9krapalm.com

“ยฺหวี่ทง” ปิดฉากปี 2565 ด้วยการจัดหารถบัสไฟฟ้า 888 คัน เพื่อรับส่งแฟนบอลระหว่างการแข่งขันฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

บริษัท ยฺหวี่ทง บัส หรือ Yutong Bus (“ยฺหวี่ทง”, SHA: 600066) บริษัทผู้ผลิตรถบัสไฟฟ้า ได้รับการยอมรับจากโมวาซาลัต (Mowasalat) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งชั้นนำในกาตาร์ ในฐานะที่ยฺหวี่ทงให้บริการขนส่งแบบปลอดคาร์บอนที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยราบรื่นสำหรับการแข่งขันฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยยฺหวี่ทงมีรถบัสไฟฟ้า 888 คัน และพนักงานบริการ 126 คน ทำงานเป็นเวลา 29 วัน 29 คืน เพื่อขนส่งผู้โดยสารกว่า 2.6 ล้านคนตลอดทั้งวันทั้งคืน เป็นระยะทางรวมมากกว่า 3 ล้านกิโลเมตร

ยฺหวี่ทงปิดฉากปี 2565 ด้วยความสำเร็จ โดยขณะนี้ยฺหวี่ทงเป็นแบรนด์รถบัสพลังงานใหม่ที่ขายดีที่สุดในโลก โดยจำหน่ายรถบัสเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนและรถบัสไฮบริดพลังงานแบตเตอรี่เต็มรูปแบบในกว่า 152 ประเทศและดินแดน ยฺหวี่ทงขายรถบัสรับส่งไปแล้วกว่า 170,000 คัน ซึ่งมีส่วนช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ได้มากกว่า 23 ล้านตันทั่วโลก

ยฺหวี่ทงมีปีที่ยอดเยี่ยมในปี 2565 ด้วยยอดขายรถพลังงานใหม่ 11,966 คัน รวมถึงรถบัส 6116HG สำหรับโดยสารในเมือง 150 คันพร้อมระบบทำความร้อนสุดล้ำเพื่อรับมือกับสภาพอากาศหนาวเย็นสุดขั้วในคาซัคสถาน รถบัสไฟฟ้า 160 คันในเม็กซิโกเพื่อการันตีการเดินทางที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม สะดวกสบายและปลอดภัยแก่ผู้คนราว 102 ล้านคน ตลอดจนรถบัสไฟฟ้ามาตรฐานสูงระดับตลาดยุโรป 161 คัน ที่ให้บริการทั่วสหราชอาณาจักร

ความสำเร็จเหนือระดับในด้านยอดขายของยฺหวี่ทงมาจากการมุ่งเน้นที่นวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดหย่อน โดย E11 เป็นรถบัสไฟฟ้าสไตล์มินิมัลที่จุผู้โดยสารได้มากและมีระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะรอบด้าน เพื่อให้บริการโดยสารในเมืองที่ราบรื่นแบบสบาย ๆ ส่วนรุ่น E7 และ E9 ของยฺหวี่ทงมีขนาดกะทัดรัดกว่า เคลื่อนไหวคล่องตัวยิ่งขึ้น เหมาะกับการเดินทางระยะใกล้ภายในเมือง และรถทัวร์พลังงานไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ T12E กับ T13E ของยฺหวี่ทงที่ใช้งานได้ดีอย่างมีสไตล์ พร้อมดีไซน์ภายในตามหลักสรีรศาสตร์ แบตเตอรี่อึด และระบบป้องกันแข็งแกร่ง เหมาะสำหรับการเดินทางไกลที่สะดวกสบายและเชื่อถือได้ในระดับสูงสุด

นอกจากนี้ ยฺหวี่ทงได้ยังพัฒนาเทคโนโลยี YESS ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานระบบความปลอดภัยของรถบัส EV โดยเทคโนโลยีนี้มอบโซลูชันการป้องกันห้าส่วน ซึ่งรวมถึงดีไซน์ป้องกันการชนทั้งคันรถ, ระบบดับเพลิงไนโตรเจนสำหรับแบตเตอรี่, แผ่นกันความร้อนของแบตเตอรี่, การปกป้องชิ้นส่วนต่าง ๆ ของตัวรถ และการตรวจสอบแบตเตอรี่ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ซึ่งช่วยปรับปรุงระดับความปลอดภัย ความทนทุกสภาพอากาศ และการปรับตัวตามสภาพถนนของรถบัสไฟฟ้าของยฺหวี่ทงได้อย่างมีนัยสำคัญ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1977068/1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1977069/2.jpg

Exit mobile version