9krapalm.com

ยูเลียส ไมเนิล แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียม ชวนทุกคนเปลี่ยนวันทำงานเป็นวันพิเศษได้ง่าย ๆ เพียงเอ่ยคำขอบคุณ

ผลการศึกษาใหม่จาก ยูเลียส ไมเนิล (Julius Meinl) แบรนด์กาแฟคั่วบดระดับพรีเมียม เผยว่า โดยเฉลี่ยแต่ละสัปดาห์ เราใช้เวลากับเพื่อนร่วมงานที่ทำงานมากกว่าครอบครัวและเพื่อนฝูง ดังนั้นจะมีสถานที่ใดเหมาะกับการเริ่มต้นแสดงน้ำใจและความขอบคุณได้ดีไปกว่าที่ทำงาน

ในการสำรวจความคิดเห็นผู้ใหญ่ 4,000 คนจากทั่วยุโรปโดยยูเลียส ไมเนิล พบว่า สองในสามยอมรับว่าการกล่าวคำ “ขอบคุณ” ในที่ทำงานยังน้อยเกินไป

กว่าครึ่งหนึ่งของผู้ตอบแบบสำรวจกล่าวว่า หัวหน้าคาดหวังให้งานสำเร็จลุล่วงด้วยดีตลอดเวลา ในขณะที่ 40% ระบุว่า “ความกดดันด้านเวลา” เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้มักไม่ได้ยินคำ “ขอบคุณ” ในที่ทำงาน

แต่การสร้างวัฒนธรรมการขอบคุณในที่ทำงานส่งผลดีต่อทั้งผู้แสดงความขอบคุณและผู้รับ โดย 81% เห็นตรงกันว่า การได้ยินคำ “ขอบคุณ” จากเจ้านายเปลี่ยนวันทำงานให้เป็นวันดี ๆ ขณะที่สามในห้ากล่าวว่า คำขอบคุณทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจ และเกือบครึ่งหนึ่งกล่าวว่า คำขอบคุณช่วยเรียกขวัญกำลังใจให้พร้อมสู้งานหนักต่อไป

คุณคริสตินา ไมเนิล (Christina Meinl) กล่าวว่า “งานวิจัยของเราเน้นย้ำให้เห็นว่า การกระทำเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น การชวนใครสักคนไปดื่มกาแฟ สามารถสร้างผลลัพธ์ที่มีความหมาย โดยแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการสละเวลาเพื่อแสดงความขอบคุณแก่คนที่คุณรักและเพื่อนร่วมงาน ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว เราใช้เวลามากมายกับคนที่ทำงาน การสร้างความสัมพันธ์แน่นแฟ้นในที่ทำงานจะช่วยสร้างทีมที่ดี และส่งผลดีไปถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง ปรัชญาของเราที่ยูเลียส ไมเนิล คือการสร้างช่วงเวลาที่มีความหมายในชีวิตของกันและกัน และนั่นก็คือเป้าหมายของแคมเปญ “Say Thank You” (เอ่ยคำขอบคุณ) ผ่านกาแฟทุกแก้วที่เราเสิร์ฟ วัฒนธรรมร้านกาแฟของเวียนนาคือการใช้เวลาดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาเล็ก ๆ ที่น่าหลงใหล และเราเผยแพร่วัฒนธรรมนี้ไปทั่วโลกผ่านแคมเปญของเรา”

ยูเลียส ไมเนิล มุ่งจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล่าวคำ “ขอบคุณ” และแสดงน้ำใจไมตรีให้กันมากขึ้นผ่านกาแฟระดับพรีเมียม ทั้งนี้ เมื่อสั่งกาแฟทุก ๆ หนึ่งแก้ว ณ สาขาที่ร่วมรายการ ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลสำหรับแลกกาแฟยูเลียส ไมเนิล ฟรีหนึ่งแก้ว เพื่อมอบให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่คุณรักแทนคำขอบคุณ

ยูเลียส ไมเนิล ประสบความสำเร็จในการสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟในกว่า 20 ประเทศทั่วโลกเอ่ยคำ “ขอบคุณ” มาแล้วมากกว่า 250,000 ครั้ง เตรียมพบกับแคมเปญ “Say Thank You” ปีที่สอง ณ สาขาที่เข้าร่วม ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.juliusmeinl.com/say-thank-you

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2057151/Julius_Meinl_1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2057153/Julius_Meinl_2.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1687261/Julius_Meinl_Logo.jpg

Exit mobile version