9krapalm.com

“ยูนิแพลต” โดยยูนิฟาย แพลตฟอร์ม เอจี และ “กรุ๊ป ออฟ เนชันส์” ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อทำให้นักวิจัยและผู้ประกอบการทั่วโลกเป็นที่รู้จักมากขึ้น

– เปิดตัวเพจพิเศษของยูนิแพลต บนแพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ –

ยูนิแพลต (UNIPLAT) แพลตฟอร์มออนไลน์แห่งแรกของโลก(*) สำหรับนักวิจัยและผู้ประกอบการซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 และกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ (Group of Nations) ผู้เผยแพร่คอนเทนต์ที่ได้รับอนุญาตและอยู่มายาวนานที่สุดของการประชุมสุดยอดระดับโลก (การประชุมสุดยอดจี7, จี20, บี20, ดับเบิลยู20, จี20 วายอีเอ และเอเปค) ได้ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ด้วยการเปิดตัวเพจพิเศษของยูนิแพลตบนแพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ เพจพิเศษของยูนิแพลตนี้มีขึ้นเพื่อแนะนำนักวิจัยและผู้ประกอบการจากทั่วโลกแก่มหาวิทยาลัยหรือบริษัทต่าง ๆ ทั้งยังรวมถึงรัฐบาลและสถาบันภาครัฐของประเทศสมาชิกการประชุมสุดยอดระดับโลกด้วย

อ้างอิงจากผลการค้นหาบนกูเกิล

แพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์: https://www.groupofnations.com/
หน้าแรกของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106816/202202157380/_prw_PI2fl_m536V3u2.png

ภาพพรีวิวเพจพิเศษของยูนิแพลตในแพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ (ภาพจากไซต์ระหว่างพัฒนา): https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106816/202202157380/_prw_PI1fl_rHRJ1F3E.png

เพจพิเศษของยูนิแพลตเป็นการแย้มให้เห็นหน้าแรกบนเว็บไซต์ของยูนิแพลต โดยผู้เยี่ยมชมดูภาพตัวอย่างและคำอธิบายคอนเทนต์ที่อัปโหลดบนยูนิแพลตได้ รวมถึงการจัดอันดับนักวิจัยเป็นรายเดือน และบริษัทที่มีส่วนร่วมบนยูนิแพลต รายงานประจำการประชุมสุดยอดแต่ละฉบับที่เผยแพร่บนแพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์นั้น มียอดเพจวิวเฉลี่ยถึง 4 ล้านครั้งจาก 64 ประเทศ เพจพิเศษของยูนิแพลตจึงพร้อมนำเสนองานวิจัยและการศึกษาต่าง ๆ ที่ยังมีผู้เห็นไม่มากพออย่างเปิดกว้างสู่สายตาทั่วโลก

“เรามีวิสัยทัศน์ในการนำเสนอผลงานของเรา พร้อมช่วยให้ความรู้และสนับสนุนผู้ประกอบการ แวดวงธุรกิจ และผู้นำรัฐบาลจากทั่วโลกมาโดยตลอด และในการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการผนึกกำลังกับองค์กรที่มีเป้าหมาย ค่านิยม และวิสัยทัศน์เดียวกันอย่างกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ ยูนิแพลตเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์แห่งแรกของโลก(*) สำหรับนักวิจัยและผู้ประกอบการ โดยเป็นตัวเปลี่ยนเกมและเป็นแพลตฟอร์มในอุดมคติเพื่อให้กรุ๊ป ออฟ เนชันส์ เป็นที่พบเห็นมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงมีความยินดีในการตัดสินใจเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับพวกเขา เราเชื่อว่าความร่วมมือระหว่างกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ กับยูนิแพลต จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเรา ซึ่งส่วนมากเป็นองค์กรใหญ่และรัฐบาลประเทศต่าง ๆ นั้น สนับสนุนผู้ประกอบการและนักวิจัยทั่วโลกได้ และช่วยทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง” คริสโตเฟอร์ แอตกินส์ (Christopher Atkins) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของกรุ๊ป ออฟ เนชันส์ กล่าว

Exit mobile version