Lazada

ยัปป์ทีวี คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต ไอซีซี เม็นส์ ที20 เวิลด์ คัพ 2022

– ออกอากาศใน 75 ประเทศทั่วทวีปเอเชียและยุโรป –

ยัปป์ทีวี (YuppTV) ผู้ให้บริการคอนเทนต์จากเอเชียใต้ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต ไอซีซี เม็นส์ ที20 เวิลด์ คัพ 2022 (ICC Men’s T20 World Cup 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 13 พฤศจิกายน ที่ประเทศออสเตรเลีย

ยัปป์ทีวีคว้าสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันใน 75 ประเทศ ครอบคลุมยุโรปภาคพื้นทวีป, มาเลเซีย (แบบไม่ผูกขาด), ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง (แบบไม่ผูกขาด), เนปาล, ภูฏาน, มัลดีฟส์ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ยกเว้นสิงคโปร์) โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางแพลตฟอร์มของยัปป์ทีวี

ไอซีซี เม็นส์ ที20 เวิลด์ คัพ 2022 เป็นการแข่งขันครั้งที่ 8 ของทัวร์นาเมนต์นี้ และจัดขึ้นใน 7 สนามในออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 13 พฤศจิกายน โดยมี 16 ทีมเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 45 แมตช์

คุณอูเดย์ เรดดี (Uday Reddy) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งยัปป์ทีวี กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “คริกเก็ตเป็นหนึ่งในกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีผู้สนับสนุนหลายพันล้านคนทั่วทุกมุมโลก ทัวร์นาเมนต์ที20 เปิดฉากอย่างน่าตื่นเต้น และในช่วงไม่กี่ปีมานี้ได้กลายเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่มีคนดูและชื่นชอบมากที่สุด การแข่งขันระหว่างทีมจากนานาชาติเพื่อคว้าแชมป์โลกจะมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่เชียร์ทีมโปรดอยู่ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ถ่ายทอดการแข่งขันนี้สู่สายตาผู้ชมหลายล้านทั่วเอเชียและยุโรป และเราหวังว่าผู้ชมจะชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์มของเราแบบสด ๆ ทุกแมตช์”

แฟนกีฬาจากทั่วโลกได้รับชมแมตช์สำคัญที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการแข่งขันระหว่างอินเดียกับปากีสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ณ สนามคริกเก็ตเมลเบิร์น (MCG) ประเทศออสเตรเลีย ส่วนแมตช์สุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

เกี่ยวกับยัปป์ทีวี

ยัปป์ทีวี (YuppTV) คือผู้ให้บริการทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตและทีวีออนดีมานด์รายใหญ่ของโลกที่เน้นนำเสนอคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียใต้ โดยนำเสนอทีวีกว่า 250 ช่อง ภาพยนตร์กว่า 3,000 เรื่อง และรายการทีวีกว่า 100 รายการ ใน 14 ภาษา ยัปป์ทีวีช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายในการรับชมความบันเทิงทุกที่ทุกเวลา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.yupptv.com/cricket

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1926025/YuppTV_T20_World_Cup.jpg