9krapalm.com

มาร์คุส เฮนน์ กำหนดนิยามรถหรูในจีนแผ่นดินใหญ่ที่งานโกลบอล แบรนด์ อวอร์ด ครั้งที่ 10

มาร์คุส เฮนน์ ซีอีโอของเจเนซิส มอเตอร์ ไชน่า ได้รับรางวัล ‘ซีอีโอที่มีนวัตกรรมที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในจีนแผ่นดินใหญ่’ ประจำปี 2565

โกลบอล แบรนด์ อวอร์ด (Global Brand Awards) เป็นงานประกาศรางวัลประจำปีที่จัดขึ้นโดยนิตยสารโกลบอล แบรนด์ แม็กกาซีน (Global Brands Magazine – GBM) สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร โกลบอล แบรนด์ อวอร์ดมีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูและให้รางวัลแก่บริษัทและยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เจเนซิส มอเตอร์ ไชน่า (Genesis Motor China) ภายใต้การนำของมาร์คุส เฮนน์ (Markus Henne) ได้รับการประเมินจากปัจจัยหลายประการในอุตสาหกรรมยานยนต์และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในด้านนวัตกรรม

ชิฟ กุมาร (Shiv Kumar) (ซีอีโอ) นิตยสารโกลบอล แบรนด์ แม็กกาซีน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่มาร์คุส เฮนน์ได้รับรางวัลนี้ว่า “ในตลาดที่ขึ้นชื่อว่ามีการแข่งขันสูง เจเนซิส มอเตอร์ ไชน่าเป็นผู้กำหนดเทรนด์ใหม่และสร้างความโดดเด่นแตกต่างจากคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย เจเนซิส มอเตอร์ ไชน่าประสบความสำเร็จในการวางตัวเองในฐานะแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ใหม่สำหรับกลุ่มรถยนต์หรูหรา อัตราความพึงพอใจของลูกค้าในระดับสูงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงกลยุทธ์ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีที่พวกเขาได้นำมาใช้ภายใต้การนำของมาร์คุส ผู้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการเติบโตของบริษัท”

มาร์คุส เฮนน์ (ซีอีโอ) กล่าวถึงการคว้ารางวัลครั้งนี้ว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล ‘ ซีอีโอที่มีนวัตกรรมที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในจีนแผ่นดินใหญ่’ (Most Innovative CEO in the Automotive Industry in Mainland China) ในปีนี้ รางวัลจากนิตยสาร โกลบอล แบรนด์นี้เป็นเครื่องบ่งชี้ความก้าวหน้าของเจเนซิสในตลาดจีน และการได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมแสดงถึงสิ่งที่เราตั้งใจจะทำในคราวที่เราเริ่มต้นจากศูนย์ โอกาสพิเศษในการแนะนำแบรนด์หรูรูปแบบใหม่ออกสู่ตลาดทำให้เราต้องมีความกล้าและคิดการณ์ไกล อันเป็นลักษณะที่ไม่ใช่เฉพาะกับแบรนด์หน้าใหม่ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวผมด้วย

เหนือสิ่งอื่นใด ผมมองว่าการได้รับเกียรติครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่เจเนซิสเข้ามาในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว ตลอดจนการมีทีมที่โดดเด่นซึ่งทำงานร่วมกับผมด้วยความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และวิสัยทัศน์แบบสร้างสรรค์ที่เราให้คุณค่าในฐานะเป็นรากฐานสำคัญของวัฒนธรรมบริษัทเรา

ที่เจเนซิส มอเตอร์ ไชน่า นวัตกรรมคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ ซึ่งรวมถึงรูปแบบธุรกิจที่ปรับให้เข้ากับจีนแบบใหม่ทั้งหมดของเรา ซึ่งใช้กลยุทธ์การขายแบบหลายช่องทางที่เน้นการขายตรง

เราจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของเจเนซิสต่อไป เพื่อช่วยให้เราสร้างความสัมพันธ์ที่จริงใจกับลูกค้ามากขึ้น และด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของเราที่ท้าทายบรรทัดฐานของอุตสาหกรรมเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่เกี่ยวกับความหรูหราของยานยนต์ ในขณะที่เราขยายสถานะในประเทศและตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อตลาด”

เกี่ยวกับนิตยสารโกลบอล แบรนด์ แม็กกาซีน

นิตยสารโกลบอล แบรนด์ แม็กกาซีน (Global Brands Magazine – GBM) อยู่ในระดับแนวหน้าในการนำเสนอข่าวสาร มุมมอง และความคิดเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ต่าง ๆ ที่กำหนดอนาคตในอุตสาหกรรมของตน นิตยสารจากสหราชอาณาจักรเจ้านี้ให้ข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแบรนด์ที่ “ดีที่สุดในกลุ่ม” แก่ผู้อ่าน

เกี่ยวกับโกลบอล แบรนด์ อวอร์ด

โกลบอล แบรนด์ อวอร์ด (Global Brand Awards) ยกย่องแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีผลงานเป็นเลิศ และให้รางวัลแก่บริษัทต่าง ๆ ที่มีบริการระดับคุณภาพสูง แบรนด์ อวอร์ดเน้นถึงความสำเร็จขององค์กรที่มีผลงานโดดเด่นในอุตสาหกรรมของตน

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1764747/GBM_2022_Logo.jpg

Exit mobile version