Lazada

มัลติแบงก์ กรุ๊ป คว้าใบอนุญาตอีก 2 ใบจากยูเออีและสิงคโปร์

มัลติแบงก์ กรุ๊ป (MultiBank Group) สถาบันซื้อขายตราสารอนุพันธ์ทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้ตอกย้ำสถานะการเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับการกำกับดูแลมากที่สุดของโลก โดยประกาศว่า บริษัทในเครือได้รับใบอนุญาตที่เป็นที่ต้องการยิ่งซึ่งออกโดยหน่วยงานกำกับดูแลที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดสองแห่งของโลก ซึ่งได้แก่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดสินค้า (SCA) ของยูเออี และธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS)

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2548 มัลติแบงก์ กรุ๊ป ก็มีผลการดำเนินงานที่ไม่มีใครเทียบได้มาโดยตลอด โดยมีหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินกว่า 11 แห่ง และมีสาขากว่า 25 แห่งทั่วโลก บริษัททำให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัยในกองทุนในระดับสูงสุด การันตีกระบวนการถอน 24 ชั่วโมง ให้การคุ้มครองความเสียหายส่วนเกินที่มีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งได้รับการรับประกันจากลอยด์ส ออฟ ลอนดอน (Lloyds of London) ผ่านทางเม็กซ์ แอตแลนติก (MEX Atlantic) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ

มัลติแบงก์ กรุ๊ป ประกอบไปด้วยสถาบันการเงินหลายแห่งที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ASIC) ของออสเตรเลีย, ศูนย์วิเคราะห์และรายงานธุรกรรมทางการเงินแห่งออสเตรเลีย (AUSTRAC), หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของเยอรมนี (BaFin), หน่วยงานกำกับดูแลตลาดการเงิน (FMA) ของออสเตรีย, สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดสินค้า (SCA) ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) และหน่วยงานด้านการเงิน (CIMA) ของหมู่เกาะเคย์แมน

นาเซอร์ ทาเฮอร์ (Naser Taher) ผู้ก่อตั้งและประธาน กล่าวว่า “นับเป็นความยินดียิ่งที่วันนี้ เราประกาศการเปิดตัวบริษัทที่เพิ่งได้รับใบอนุญาตภายใต้การกำกับดูแลของ SCA และ MAS เราเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับการกำกับดูแลมากที่สุดในโลก โดยได้รับการจดทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลกว่า 11 แห่งทั่วโลก และเราจะดำเนินพันธกิจระยะยาวของเราต่อการพัฒนามาตรฐานด้านกฎระเบียบต่อไปเพื่อประโยชน์ของเทรดเดอร์ทั่วโลก เราภูมิใจมากที่มัลติแบงก์ กรุ๊ป มีผลการดำเนินงานที่ไร้ที่ติกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลก ในยุคที่ธนาคารที่ได้รับจัดอันดับเครดิต ‘AAA’ กำลังเผชิญกับความท้าทายด้านกฎระเบียบอย่างต่อเนื่อง สถานะด้านกฎระเบียบที่ไร้ที่ติดังกล่าวจึงนับเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ ในวงการนี้ และด้วยผลการดำเนินงานที่ได้รับความน่าเชื่อถือของเรา ลูกค้าผู้ทรงคุณค่ากว่า 1,000,000 คนของเราจึงไว้วางใจเราในรอบ 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ให้เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินและฟินเทคที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้”

ด้วยทีมงานที่ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมคุณสมบัติและมีประสบการณ์ช่ำชอง มัลติแบงก์ กรุ๊ป ยังคงสร้างความแข็งแกร่งให้กับสถานะการเป็นผู้นำโลกในด้านกฎระเบียบ เทคโนโลยีฟินเทค บริการโบรกเกอร์ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่อไป ขณะที่ธุรกิจเติบโตแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อเทียบรายปีในทุกเกณฑ์วัด ทั้งปริมาณการซื้อขาย ลูกค้า และผลประกอบการที่ทำลายสถิติ

เกี่ยวกับมัลติแบงก์ กรุ๊ป

มัลติแบงก์ กรุ๊ป (MultiBank Group) ก่อตั้งขึ้นในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2548 โดยมีปริมาณการซื้อขายรายวันมากกว่า 1.21 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และให้บริการฐานลูกค้าที่กว้างขวางกว่า 1,000,000 รายใน 100 ประเทศ บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการด้านอนุพันธ์ทางการเงินออนไลน์ที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก มอบแพลตฟอร์มการเทรดระดับรางวัลแก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยเลเวอเรจที่สูงถึง 500:1 ในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โลหะ หุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี และสินทรัพย์ดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MultiBankFX.com

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=F19XNxIQzdc
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1925803/MultiBank_Group.jpg