9krapalm.com

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2567 เตรียมพร้อมเพื่อเปิดตัวเทรนด์และนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

กว่างโจว จีน, 16 มีนาคม 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — มหกรรมไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ (China International Furniture Fair) ครั้งที่ 53 หรือที่รู้จักในชื่อ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว (CIFF Guangzhou) ประจำปี 2567 เตรียมเผยโฉมการจัดงานออกเป็นสองเวที คือ ตั้งแต่วันที่ 18-21 มีนาคม และระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคมในกว่างโจว การจัดงานไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2567 ให้ความสำคัญกับการเปิดตัวเทรนด์และนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ และมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้เกิดการร่วมมือกันและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง งานครั้งนี้จัดครอบคลุมบนพื้นที่ขนาด 850,000 ตารางเมตร และมีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 4,000 แบรนด์ จึงเป็นงานที่นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายอย่างหลากหลาย ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน พื้นที่สำนักงานและพาณิชย์ สินค้าสิ่งทอสำหรับตกแต่งบ้าน พื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง และอุปกรณ์เครื่องมือและวัสดุต่าง ๆ


CIFF Guangzhou 2024 is All Set to Unveil the Latest Trends and Innovations in the Furniture Industry

โดยงานจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้าน (Home Furniture Exhibition) ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคมนั้น จะจัดงานครอบคลุมพื้นที่ 435,000 ตารางเมตร โดยเป็นสถานที่ที่ได้รับการปรับปรุงและมีขนาดใหญ่กว่าเดิม โดยจะสามารถรับรองผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานด้วยพื้นที่กว้างขวางขึ้นและจัดแสดงผลงานน่าสนใจได้มากกว่าเดิม ทั้งนี้ ภาคธุรกิจการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ผ้าหรือวัสดุสิ่งทอสำหรับตกแต่ง และห้องรับประทานอาหาร มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 66%, 69% และ 71% ตามลำดับ โดยเน้นให้เห็นธีมเทคโนโลยีอัจฉริยะและความเหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ

ส่วนระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม งานพื้นที่สำนักงานและพาณิชย์ และซีไอเอฟเอ็ม/อินเตอร์ซัม (Office and Commercial Space and CIFM/interzum) กว่างโจว จะจัดขึ้นโดยใช้พาวิลเลียนทั้งหมด 45 แห่งของแคนตัน แฟร์ คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) ทำให้งานครั้งนี้มีขนาดใหญ่กว่างานซีไอเอฟเอฟ กว่างโจวประจำปี 2566 ครั้งที่ผ่านมาที่ทำสถิติไปแล้ว โดยมีพื้นที่เพิ่มขึ้นกว่า 43,000 ตารางเมตร โดยงานดังกล่าวจะจัดแสดงผลงานที่ดีที่สุดในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเชิงพาณิชย์ อุปกรณ์เครื่องมือ และการออกแบบ

ทั้งนี้ งานมหกรรมซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2567 ยังจะจัดแสดงผลงานในธีมที่แตกต่างกันออกไป เช่น สมาร์ทโฮมและการดูแลผู้สูงอายุที่บ้านและชุมชน นอกจากนี้ ยังมอบแรงบันดาลใจและโอกาสใหม่ ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมเพื่อส่งเสริมและทำให้พลังการผลิตใหม่ ๆ เติบโต ด้วยการจัดเวทีและการจัดแสดงผลงานที่มีความงดงามจากศิลปะการออกแบบ

งานครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่สำคัญยิ่งในการเป็นสะพานเชื่อมผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ของจีนไปยังตลาดระดับโลก โดยมอบเวทีเพื่อสร้างการร่วมมือและการสนทนาแบบเจาะลึกให้แก่สามกลุ่มที่สำคัญในอุตสาหกรรม ได้แก่ นักออกแบบ ผู้จำหน่าย และผู้ซื้อจากต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการแบบปรับให้เหมาะสมตามแต่ละบุคคลยิ่งขึ้น เช่น อินเตอร์บิซ คลับ (InterBiz Club) ที่จะทำหน้าที่เป็นระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุมให้แก่ผู้เข้าชมงานมหกรรมซีไอเอฟเอฟจากกว่า 200 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก

นอกจากนี้ งานมหกรรมซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2567 จะเปิดตัว “รางวัลไชน่า ไดมอนด์ อวอร์ดส” (China Diamond Awards) หรือซีดี อวอร์ดส (CD Awards) รางวัลการออกแบบรางวัลแรกของจีนที่จะมอบให้สำหรับทั้งห่วงโซ่ของอุตสาหกรรมบ้านและเฟอร์นิเจอร์ โดยรางวัลนี้มีเป้าหมายเพื่อเน้นให้เห็นบทบาทที่สำคัญของการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ในการสร้างชีวิตที่ดีกว่า ทั้งยังให้การยกย่องแบรนด์ที่มีความโดดเด่น โดยมีผลงานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้นำแนวโน้มของอุตสาหกรรม รวมทั้งยังส่งเสริมให้อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์มีแนวคิดและมาตรฐานในระดับสูง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่: https://www.ciff-gz.com/en/

 

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version