9krapalm.com

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2566 สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 380,000 คน

มหกรรมไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ (กว่างโจว) หรือ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว (CIFF Guangzhou) ครั้งที่ 51 ปิดม่านลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 31 มีนาคม พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยตลอดระยะเวลา 8 วันของงานสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงาน 380,763 คน จาก 166 ประเทศและภูมิภาค เพิ่มขึ้น 27.88% จากระดับก่อนเกิดสถานการณ์โรคระบาดในปี 2562 ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าจากแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศราว 4,000 แบรนด์ ใน 5 หมวดหมู่หลัก ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 700,000 ตารางเมตร

เพื่อเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของการออกแบบออริจินัล (Original Design) ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับอุตสาหกรรม มหกรรมครั้งนี้จึงนำเสนอผลงานการออกแบบออริจินัลและร่วมสมัยที่หลากหลายสำหรับทุกพื้นที่ในบ้าน การตกแต่งบ้าน พื้นที่กลางแจ้ง สำนักงาน พื้นที่เชิงพาณิชย์ และอื่น ๆ โดยผลงานการออกแบบเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงเทรนด์ใหม่ล่าสุดในหลากหลายด้าน ช่วยให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นภาพรวมที่ครอบคลุมของภูมิทัศน์การออกแบบที่เปลี่ยนแปลงไปในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

มหกรรมนี้ประกอบด้วยงานแสดงสินค้าสามงานย่อย ได้แก่ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน (Home Furniture), งานแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและพื้นที่เชิงพาณิชย์ (Office and Commercial Space) และงานซีไอเอฟเอ็ม/อินเตอร์ซูม กว่างโจว (CIFM/interzum guangzhou) ซึ่งรวบรวมบริษัทผู้ผลิตชั้นนำและองค์กรเกิดใหม่จากทั่วโลก ครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด มหกรรมนี้นำเสนอห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่ครอบคลุมและห่วงโซ่อุปทานคุณภาพสูง ซึ่งดึงดูดผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากหลากหลายสาขา รวมถึงนักออกแบบ ผู้จัดจำหน่าย นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทีมงานจัดซื้อจากบริษัทอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน ตลอดจนผู้ให้บริการทางการแพทย์และการดูแลผู้สูงอายุ นอกจากนี้ จำนวนผู้เข้าชมงาน ความเป็นมืออาชีพ และโอกาสทางธุรกิจของมหกรรมนี้ยังเกินความคาดหมายของผู้จัดแสดงสินค้าจำนวนมาก ส่งผลให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากมุมมองของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ประจำปี 2566 ยังมุ่งเน้นไปที่การผลิตอัจฉริยะ การกำหนดเทรนด์ใหม่ และการส่งเสริมการบริโภค พร้อมกันนั้นยังมีการนำเสนอภาคส่วนเกิดใหม่ต่าง ๆ เช่น อุปทานอัจฉริยะ การแพทย์และการดูแลผู้สูงอายุ และสุขภาพสีเขียว นอกจากนี้ เพื่อคว้าโอกาสในการพัฒนาอันเป็นผลมาจากการบริโภคที่มีคุณภาพสูงขึ้น มหกรรมนี้จึงส่งเสริมการบริโภคด้วยอุปทานคุณภาพสูงและนำเสนอสมดุลใหม่ระหว่างอุปสงค์กับอุปทาน

ในฐานะที่เป็นมหกรรมเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในประเทศจีนและทั่วโลก มหกรรมซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว ได้ผสานองค์ประกอบของงานแสดงสินค้าและการประชุมเข้าด้วยกัน โดยในปีนี้มีการจัดการประชุม 125 รายการเพื่อขยายอิทธิพลของมหกรรม นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวการประชุมว่าด้วยการพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก (Global Furniture Development Forum) เป็นครั้งแรก เพื่อรวบรวมผู้นำในอุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญ และมืออาชีพจากทั่วโลก โดยมีเป้าหมายในการเปิดเวทีอภิปรายและแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

ทั้งนี้ มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ซีไอเอฟเอฟ กว่างโจว มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น และส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์อย่างมีคุณภาพสูง สำหรับมหกรรมครั้งต่อไปมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2567

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2053612/1.jpg

Exit mobile version