9krapalm.com

มหกรรมสินค้าแม่และเด็กลดราคา Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 51 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เตรียมพบกับการช้อปสุดฟินได้ที่งาน Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 51
ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 เมืองทองธานี วันที่ 11-14 พ.ค. 66 พบกับ Kiddo Pacific ได้ที่บูธ A42 และ Chicco B42 พบกับความสนุก กิจกรรม ของแถมของแจก และโปรโมชั่นสุดคุ้ม มากมายในภายในงานเท่านั้น พลาดไม่ได้!

เป็นความสนุกและตื่นเต้นอีกครั้งของ Kiddo Pacific มีโอกาสที่จะได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก คุณภาพยอดเยี่ยม อาทิ Chicco, Recaro, Maxi Cosi, Graco, Cozy N Safe และอื่น ๆ อีกมากมาย

ไม่เพียงแต่คุณจะมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าคุณภาพเยี่ยมของ Kiddo Pacific ได้ที่บูธ A42 และ Chicco B42 เท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสเพลิดเพลินกับโปรโมชั่น และ ส่วนลดพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสุขและสนุกสนานพร้อมกิจกรรมที่บูธ ในขณะที่คุณช้อปปิ้ง!

Kiddo Pacific ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน คำนึงถึงความปลอดภัย และ ความสบายของลูก ๆ เป็นเรื่องต้นเสมอ เดินจับมือมาพร้อมกับลูก ๆ ครอบครัวของคุณ และสนุก มีความสุขไปกับการใช้เวลาช้อปปิ้งด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา Kiddo Pacific พร้อมมอบรอยยิ้ม และความสุข พร้อมสินค้าคุณภาพให้กับทุกท่าน

พบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนาน สินค้าคุณภาพ และโปรโมชันพิเศษ ที่ไม่มีที่อื่นแน่นอน “Baby & Kids Best Buy” เยี่ยมชมแบรนด์ Kiddo Pacific ได้ที่บูธ A42 และ Chicco B42 มาช้อปด้วยกันเยอะ ๆ น้า

Exit mobile version