9krapalm.com

ภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติจัดงานวันท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ ประจำปี 2565

งานวันท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ (International Mountain Tourism Day) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม โดยภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ (International Mountain Tourism Alliance หรือ IMTA)

งานนี้จัดขึ้นทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ทั่วโลกภายใต้ธีม “การท่องเที่ยวภูเขาช่วยส่งเสริมให้ชีวิตสมบูรณ์แข็งแรงและสนับสนุนการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม” โดยมุ่งเน้นไปที่สามประเด็นหลัก ได้แก่ “การกลับมาฟื้นฟูการท่องเที่ยวหลังโควิด” “การกลับมาใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ” และ “การกลับมาเสวนาร่วมกันข้ามทวีป”

งานนี้ได้รับการสนับสนุนจากสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก (World Travel and Tourism Council หรือ WTTC) และสมาพันธ์การเดินแบบนอร์ดิกนานาชาติ (International Nordic Walking Federation หรือ INWA) โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านมาร่วมเสวนาและแบ่งปันประสบการณ์อย่างสร้างสรรค์ อาทิ ผู้บริหารกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน, คุณเส้า ฉีเว่ย รองประธานภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ, คุณลู่ หยงเจิ้ง สมาชิกคณะกรรมการถาวรของพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลกุ้ยโจว และหัวหน้าสำนักประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลกุ้ยโจว, คุณเหอ หยาเฟย เลขาธิการภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ, คุณมาริเบล โรดริเกซ (Maribel Rodriguez) รองประธานอาวุโสฝ่ายสมาชิกและการพาณิชย์ของสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก, คุณอากิ การิตาลา (Aki Karihtala) ประธานสมาพันธ์การเดินแบบนอร์ดิกนานาชาติ, เอกอัครราชทูตจอร์เจียประจำประเทศจีน และอัครราชทูตของสถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศจีน

งานนี้เชื่อมโยงสมาชิกของภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ สถาบันและหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว องค์กรเอกชน และผู้เชี่ยวชาญจากทั่วทั้งห้าทวีป โดยผู้แทนและแขกผู้มีเกียรติจากกว่า 30 ประเทศได้ร่วมเสวนาออนไลน์ในหลากหลายมิติ หลากหลายระดับ และหลากหลายหัวข้อภายใต้ธีมและสามประเด็นหลักที่กล่าวถึงข้างต้น เพื่อหารือ สร้างสรรค์ และแบ่งปันอนาคตที่สดใสของการท่องเที่ยวภูเขา

งานนี้มีการอัปเดตพร้อมกันบนเฟซบุ๊กและยูทูบ รวมถึงบนแพลตฟอร์มของจีน ได้แก่ แอปของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมจีน (Cultural Tourism China), บัญชีเว่ยป๋ออย่างเป็นทางการของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมจีน, เทนเซ็นต์ และไป่ตู้ นอกจากนั้นยังสามารถดูย้อนหลังได้ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของดิสคัฟเวอรี ไชน่า (Discovery China)

ติดต่อ: อีเมล: yueqi.xiao@propellertv.co.uk โทร. 020 8899 7420

Exit mobile version