9krapalm.com

ฟู ไฟเตอร์ส, ทีเอสโต, เอวา แมกซ์ เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ 2023

เอทารา (Ethara) ประกาศว่า ฟู ไฟเตอร์ส (Foo Fighters), ทีเอสโต (Tiesto) และ เอวา แมกซ์ (Ava Max) จะขึ้นเวที ยาสลาม อาฟเตอร์เรซ คอนเสิร์ต (Yasalam After-Race Concerts) หลังการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ (#AbuDhabiGP) ณ เอทิฮัด พาร์ก (Etihad Park) ในเดือนพฤศจิกายนนี้

การประกาศรายชื่อศิลปินชุดแรกที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ตปีนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเปิดตัวบริษัทเอทาราอย่างเป็นทางการ โดยเกิดจากการผนึกกำลังกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการจัดอีเวนต์และกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ อาบูดาบี มอเตอร์สปอร์ตส์ แมแนจเมนท์ (Abu Dhabi Motorsports Management) และ แฟลช เอนเตอร์เทนเมนท์ (Flash Entertainment)

เมื่อฟู ไฟเตอร์ส ก้าวขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ณ เอทิฮัด พาร์ก จะถือเป็นครั้งแรกที่วงดนตรีระดับตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี 15 ครั้ง ได้แสดงคอนเสิร์ตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ก่อนที่จะปล่อยอัลบัมชุดที่ 11 “But Here We Are” ที่หลายคนตั้งตารอคอยในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ฟู ไฟเตอร์ส ได้ตัดสินใจเปิดตลาดใหม่และเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ขณะเดียวกัน ทีเอสโต ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัลแพลทินัมจาก RIAA หรือสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา เตรียมระเบิดความมันในสุดสัปดาห์ #AbuDhabiGP ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน ดีเจชื่อดังประสบความสำเร็จอย่างงดงามในวงการเพลงระดับโลก ด้วยยอดขายอัลบัมกว่า 36 ล้านชุด และฐานแฟนคลับเหนียวแน่นบนโซเชียลมีเดียที่มีผู้ติดตามมากกว่า 30 ล้านคนทั่วโลก

อีกหนึ่งศิลปินดังที่จะร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ เอวา แมกซ์ ผู้โด่งดังจากเพลง “Sweet But Psycho” และบุกเบิกทางของตัวเองในวงการป๊อปคัลเจอร์ หลังจากปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่สอง Diamonds & Dancefloors ในปี 2022 ศิลปินสาวผู้เปี่ยมไปด้วยพลังยังคงเดินหน้าสร้างหมุดหมายใหม่และเตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในตะวันออกกลางในคืนแรกของสุดสัปดาห์ #AbuDhabiGP

คุณซาอิฟ ราชิด อัล โนไอมี (Saif Rashid Al Noaimi) ซีอีโอของเอทารา กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ประกาศรายชื่อศิลปินกลุ่มแรกสำหรับยาสลาม อาฟเตอร์เรซ คอนเสิร์ต ในปีนี้ เราพร้อมต้อนรับ ฟู ไฟเตอร์ส วงร็อกแอนด์โรลระดับตำนาน รวมถึง ทีเอสโต ดีเจชื่อดังระดับโลก และ เอวา แมกซ์ ศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงป๊อป สู่เกาะยาสในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเฉลิมฉลองสุดสัปดาห์ของการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 15”

“หลังจากเปิดตัวบริษัทใหม่ เอทาราก็มุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำ นอกเหนือจากรายชื่อศิลปินที่น่าดึงดูดใจในยาสลาม อาฟเตอร์เรซ คอนเสิร์ต ปีนี้แล้ว เรายังยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยบัตรแบบใหม่สำหรับเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันตลอดสุดสัปดาห์”

บัตรแบบใหม่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชมการแข่งขันจากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ มุมมองระดับวีไอพีบริเวณโค้งที่ 2 จากจุดสตาร์ต ในโซนเด็ค แอท ทู (Deck at Two) ที่มีแบรนด์อาหารระดับโลกให้เพลิดเพลิน เช่น ฮากกาซาน (Hakkasan), โนบุ (Nobu) และ มิโลส (Milos) หรือสนุกสนานไปกับบรรยากาศปาร์ตี้ในโซนฮิลล์ ท็อป คลับเฮาส์ (Hill Top Clubhouse) โดยแฟน ๆ จะได้เห็นรถแข่งพุ่งสู่โค้งแฮร์พินทางเหนือของสนาม พร้อมเอร็ดอร่อยไปกับอาหารจานเด็ดของท้องถิ่นจากเดอะเมน (The Maine)

นอกจากนั้นยังมีโซนเวสต์ สเตรท แกรนด์สแตนด์ (West Straight Grandstand) บริเวณสุดทางตรงที่ยาวที่สุดของสนามยาส มาริน่า เซอร์กิต (Yas Marina Circuit) ซึ่งจะได้เห็นรถแข่งขับเคี่ยวกันเข้าโค้งที่ 6 และ 7 โดยทางผู้จัดงานยืนยันว่าบัตรสำหรับโซนใหม่เหล่านี้มีวางจำหน่ายแล้ว

ผู้ถือบัตร #AbuDhabiGP จะได้รับประสบการณ์อีกมากมาย อาทิ ยาส ออล อิน (Yas All In) ที่มอบสิทธิให้ผู้ถือบัตรเข้าสวนสนุกหนึ่งแห่งบนเกาะยาสได้ฟรีตลอด 7 วัน ซึ่งรวมถึง ซีเวิลด์ อาบูดาบี (Sea World Abu Dhabi) ที่กำลังจะเปิดในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิเข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ อาบูดาบี (Louvre Abu Dhabi) และพระราชวังคัสร์อัลวาตัน อาบูดาบี (Qasr Al Watan Abu Dhabi) ฟรี นับว่ามีกิจกรรมให้ทำมากมายตลอดสุดสัปดาห์

ทั้งนี้ ผู้จัดงานจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมอีกในอนาคต และในระหว่างนี้ แฟน ๆ สามารถจองที่นั่งในมหกรรมกีฬาและความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคได้ที่ www.abudhabigp.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2079227/F1_season_finale.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2079228/Etihad_Park_Abu_Dhabi.jpg

Exit mobile version