9krapalm.com

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชีย แปซิฟิก คว้ารางวัล BLI PRO ประจำปี 2565 จาก Keypoint Intelligence (สถาบันวิเคราะห์อุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก)

เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมสาขาเครื่องพิมพ์สีระดับโปรดักชั่น CMYK+

บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชีย แปซิฟิก จำกัด (FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific Pte. Ltd.) ได้รับรางวัล Buyers Lab (BLI) PRO Award ประจำปี 2565 จาก Keypoint Intelligence ด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของเครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 มาพร้อมกับเทคโนโลยีการพิมพ์สีพิเศษ (สีเงิน , สีทอง, สีใส, สีขาว, สีชมพู และ TX) รวมทั้งความสามารถในการผลิตงานพิมพ์ ที่มีขอบเขตสีที่กว้าง และสดใส (Colour Gamut) ซึ่งทำให้ เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 ได้รับการการันตีคุณภาพระดับห้าดาว ทั้งนี้เครื่องพิมพ์ได้เริ่มเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2564

เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 สามารถพิมพ์งานด้วยความเร็ว 120 หน้าต่อนาที รองรับวัสดุพิมพ์ และแกรมกระดาษ ที่หลากหลาย ความละเอียดการพิมพ์ที่ 2,400 dpi เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 ออกแบบมาเพื่อสร้างความแตกต่างในท้องตลาด สามารถรองรับการออกแบบงานพิมพ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ 6 สีในครั้งเดียว (Single Pass) รวมถึงเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังสามารถผลิตงานพิมพ์สี CMYK+ พร้อมด้วยขอบเขตสีที่กว้าง สดใส และคมชัด

ระบบควบคุมการพิมพ์ สามารถทำงานได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) จึงช่วยลดขั้นตอนในการเตรียมพิมพ์ เช่น งานพิมพ์ไล่ระดับโทนสีแบบ 10 บิต และยังมาพร้อมกับ หมึกพิมพ์สีชมพู ที่ช่วยในการปรับโทนสีผิวให้มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ได้ภาพที่มีความสดใส และสวยงาม เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ให้มีความโดดเด่น ด้วยการพิมพ์ในรูปแบบ CMYK+

Keypoint Intelligence กล่าวว่า จุดเด่นที่ทำให้เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 ได้รับรางวัล คือ เป็นเครื่องพิมพ์ 6 สี ที่มีชุดสีพิเศษที่อยู่ในตำแหน่งก่อน – หลัง สี CMYK ซึ่งช่วยสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้หลากหลายกว่าเครื่องพิมพ์รุ่นอื่น ๆ ในท้องตลาด สำหรับกำลังการผลิตของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า เครื่องพิมพ์สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะพิมพ์ลงบนวัสดุที่หลากหลาย หรือแกรมกระดาษที่แตกต่างในงานเดียวกัน ก็ยังสามารถรองรับงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องพิมพ์นี้ยังสามารถผลิตงานพิมพ์ที่มีขอบเขตสี CMYK ที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยหมึกพิมพ์สีพิเศษ จึงทำให้สามารถผลิตงานพิมพ์สีได้กว้าง และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คือชุดประมวลผลอันชาญฉลาดที่ใช้ในการควบคุม (Revoria Flow PC1120) เครื่องพิมพ์อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบกับการจัดการงานพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม ทำให้อุปกรณ์นี้เป็นเครื่องพิมพ์สำหรับ การผลิตงานพิมพ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

“ปัจจุบันผู้ให้บริการการพิมพ์ (Print Service Provider) มีความต้องการให้บริการงานพิมพ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกับลูกค้า ซึ่งมีเป้าหมายในการผลิตงานพิมพ์ ให้มีความโดดเด่นจากงานพิมพ์ทั่วไปในท้องตลาด เครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120 มีความสามารถพิเศษในด้านนี้” เดวิด สวีทนัม (David Sweetnam) ผู้อำนวยการฝ่ายการวิจัย และบริการประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และเอเชีย ของคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ กล่าว “เครื่องพิมพ์ 6 สี ที่มีชุดสีพิเศษที่อยู่ในตำแหน่งก่อน – หลัง สี CMYK” ตลอดจนสีพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลาย ทำให้เครื่องพิมพ์รุ่นนี้มีความโดดเด่น ท่ามกลางเครื่องพิมพ์รุ่นอื่น ๆ ในแวดวงดิจิทัล”

“เรามีความยินดีที่ได้รับการยอมรับสำหรับเครื่องพิมพ์ Revoria Press(TM) PC1120″ รางวัลนี้ได้ตอกย้ำคุณภาพของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด ในส่วนของการผลิตงานพิมพ์ที่มีความหลากหลาย และระบบกระบวนการทำงาน” สก็อต แมคกี (Scott Mackie) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจบริการการสื่อสารภาพกราฟิก บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชียแปซิฟิก จำกัด กล่าว “การยกย่องครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันในพันธกิจ และการยึดมั่นของเราในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้า และสร้างโอกาสที่มากยิ่งขึ้นในภูมิภาคแห่งนี้ให้แก่ลูกค้าเราตื่นเต้นที่จะได้แสดงให้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ในอนาคตต่อไป”

เกี่ยวกับ Keypoint Intelligence

เป็นเวลา 60 ปี ลูกค้าในอุตสาหกรรมการพิมพ์ภาพดิจิทัลได้พึ่งพาคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ (Keypoint Intelligence) สำหรับการทดสอบ ข้อมูลแล็บ และการวิจัยตลาดที่ครอบคลุมกว้างขวางซึ่งดำเนินการอย่างเป็นอิสระ ในการขับเคลื่อนความสำเร็จด้านผลิตภัณฑ์และการขาย คีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาบันที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดในอุตสาหกรรมในแง่ของข้อมูล การวิจัย และการมอบรางวัลที่เป็นไปอย่างตรงไปตรงมาจากประสบการณ์การวิเคราะห์ระยะเวลาหลายสิบปี

ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากองค์ความรู้สำหรับการดำเนินงานในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ การเสริมสร้างกระบวนการขาย และการปฏิบัติงานอย่างเป็นเลิศเพื่อยกระดับเป้าหมายของธุรกิจและเพิ่มผลกำไร ด้วยการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แม้อุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลง คีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ยังมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายการบริการและปรับปรุงวิธีการพร้อมทั้งทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงของผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และลูกค้าของพวกเขาในอุตสาหกรรมการพิมพ์และการสร้างภาพดิจิทัล

เกี่ยวกับรางวัลบีแอลไอ โปร

จากผลลัพธ์การทดสอบการผลิตภาคสนามที่ครอบคลุมกว้างขวาง ซึ่งระหว่างนั้นมีการพิมพ์ทดสอบเป็นจำนวนหลาย10,000หน้าและมีการวิเคราะห์ข้อมูลหลายร้อยรายการ รางวัลบายเยอร์ส แล็บ โปร เชิดชูผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะดีที่สุดทุกปี โครงการทดสอบการผลิต 2.0 และ 2.0 ไลท์ (Production 2.0 และ 2.0 LITE) โครงการใหม่ของคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์มุ่งเน้นประเด็นสำคัญในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศด้านระบบอัตโนมัติ ความสม่ำเสมอของการพิมพ์แม้พิมพ์งานในระยะเวลาที่ยาวนาน สมรรถนะงานบำรุงรักษาสำคัญที่ดำเนินโดยผู้ปฏิบัติงาน และการวิเคราะห์คุณภาพของภาพและผลิตภาพหลากหลายรายการ

เกี่ยวกับฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (FUJIFILM Business Innovation) เป็นผู้นำระดับโลกที่มุ่งให้บริการนวัตกรรมแก่ธุรกิจของลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับการสร้างและเติมเต็มสถานที่ทำงานเชิงนวัตกรรมด้วยการประยุกต์ใช้ข้อมูลและองค์ความรู้ผ่านการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัล (DX) เราได้บุกเบิกเทคโนโลยีมากมายและสั่งสมความเชี่ยวชาญมานับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2505 เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการเพิ่มความแข็งแกร่งขององค์กรให้เป็นไปอย่างสูงสุด พอร์ตบริการของเราประกอบด้วยการดำเนินการวิจัยและพัฒนา การผลิตและจำหน่ายโซลูชั่นระบบกระบวนการทำงานระดับโลก บริการไอที และอุปกรณ์การพิมพ์ อย่างเช่น เครื่องพิมพ์ดิจิทัลหลายฟังก์ชั่น (MFP) เรายังมีบริการรับมอบหมายงานจากภายนอกองค์กร (BPO) ตลอดจนการสนับสนุนการตลาดและการดำเนินระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP)

ในวันที่ 1 เมษายน 2564 เราได้เปลี่ยนชื่อบริษัทจากฟูจิ ซีร็อกซ์ (Fuji Xerox) เป็นฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ซึ่งเป็นมากกว่าแค่การเปลี่ยนชื่อ เนื่องจากเป็นการสะท้อนพันธกิจของเราในการเป็นบริษัทที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมสำหรับธุรกิจอยู่เสมอ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชียแปซิฟิก เป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของบริษัทระดับโลกอย่างฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ซึ่งให้การสนับสนุนองค์กรและบริการร่วมสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก https://fujifilm.com/fbglobal

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1843828/Revoria_Press_PC1120_Full_Configuration.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1843829/Seal___Fujifilm_Revoria_Press_PC1120__2022_EA_PRO_SEAL_60th_anni___WW.jpg

Exit mobile version