Lazada

ฟูจิตสึ ประกาศจัดงาน Fujitsu ActivateNow 2022 ในเอเชีย นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัล โชว์วิสัยทัศน์ระดับโลกขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

ฟูจิตสึ (Fujitsu) ประกาศเตรียมจัดงานอีเวนต์เรือธงระดับโลกทางออนไลน์อย่าง Fujitsu ActivateNow 2022 ในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 โดยเน้นวิสัยทัศน์, เทคโนโลยี และกรณีศึกษาเพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนผ่านนวัตกรรมดิจิทัลไปยังบรรดาผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมถึงสังคม, ลูกค้า, คู่ค้า และบรรดาผู้นำรุ่นต่อไป

งานดังกล่าวจะมีโปรแกรมทั่วโลกที่จะมีทั้งการแสดงปาฐกถาโดยคุณทาคาฮิโตะ โทคิตะ CEO และ CDXO ของ ฟูจิตสึ กรุ๊ป (Fujitsu Group) และคุณวิเวก มหจัน (Vivek Mahajan) CTO รวมถึงการเสวนาโดยวิทยากรพิเศษ และนอกเหนือจากโปรแกรมทั่วโลกแล้ว ฟูจิตสึยังจะเสนอโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ร่วมงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคุณแกรม เบียร์ดเซลล์ (Graeme Beardsell) EVP และ CEO ของฟูจิตสึ เอเชียแปซิฟิก (Fujitsu Asia Pacific) จะแสดงปาฐกถาระดับภูมิภาคเรื่องการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนในมุมมองของเอเชียแปซิฟิก

ภาพรวมอีเวนต์

1. ช่วงเวลา:

12 ตุลาคม 2565 (วันพุธ)

– เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, อินเดีย)

14.30 น. ตามเวลาสิงคโปร์ (SGT)

– เอเชียตะวันออก (จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, เกาหลีใต้)

14.00 น. ตามเวลาจีน (CST)

2. เนื้อหาในอีเวนต์และกำหนดการ:

– โปรแกรมทั่วโลก

สุนทรพจน์เปิดงาน

คุณทาคาฮิโตะ โทคิตะ CEO และ CDXO ของฟูจิตสึ จำกัด (Fujitsu Limited) แถลงเปิดงาน โดยกำหนดทิศทางของฟูจิตสึและอธิบายว่าฟูจิตสึทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรอย่างไรในการส่งมอบการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้น โดยในการบอกเล่าเรื่องราวนี้จะมีแขกทั้งจากภายใน และภายนอกฟูจิตสึร่วมแถลงกับ CEO

การประชุมฟูจิตสึ ยูวานซ์ (Fujitsu Uvance Session)

กล่าวเปิดงานโดยคุณเมกูมิ ชิมาสุ (Megumi Shimazu) รองประธานอาวุโสของฟูจิตสึ จำกัด ตามด้วยตัวอย่างความพยายามของลูกค้าในการแก้ปัญหาสังคมผ่านค่านิยมใหม่ที่สร้างขึ้นโดยฟูจิตสึ ยูวานซ์ ในการเชื่อมโยงผู้คน, เทคโนโลยี และไอเดียเข้าด้วยกัน

– โปรแกรมภูมิภาคเอเชีย

สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณแกรม เบียร์ดเซลล์ EVP และ CEO ของฟูจิตสึ เอเชียแปซิฟิก จะสำรวจว่าฟูจิตสึจัดลำดับความสำคัญของความยั่งยืนภายในธุรกิจของตนอย่างไร และจะยกระดับการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนผ่านนวัตกรรมดิจิทัลสำหรับลูกค้าและชุมชนได้อย่างไร โดยในขณะที่ธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกกำหนดเส้นทางสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน แกรมจะสนับสนุนให้เหล่าผู้นำตรวจสอบการดำเนินธุรกิจของตนเพื่อค้นหาความคิดริเริ่มที่สามารถเร่งให้เกิดความยั่งยืน และหาวิธีใช้ประโยชน์จากอีโคซิสเต็มทางธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนผลกระทบ

สำหรับเอเชียตะวันออก

คุณโคจิ มาสึดะ (Koji Masuda) หัวหน้าสำนักงานเอเชียตะวันออก กล่าวทักทายผู้เข้าร่วมทุกคนและแนะนำผู้ชมเกี่ยวกับไฮไลท์ในงาน Fujitsu ActivateNow 2022

แหล่งข้อมูลออนไลน์

ไมโครไซต์ Fujitsu ActivateNow- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ / เอเชียตะวันออก

ลงทะเบียน- เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ / เอเชียตะวันออก

สื่อมวลชนติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และนักลงทุนสัมพันธ์

ติดต่อสอบถาม

เกี่ยวกับฟูจิตสึ

วัตถุประสงค์ของฟูจิตสึ (Fujitsu) คือการทำให้โลกมีความยั่งยืนยิ่งขึ้นโดยการสร้างความไว้วางใจในสังคมผ่านนวัตกรรม ในฐานะเป็นบริษัทที่ลูกค้าในกว่า 100 ประเทศเลือกให้เป็นพันธมิตรในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล พนักงาน 124,000 คนของเราทำงานเพื่อจัดการกับสารพัดความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มนุษยชาติกำลังเผชิญ บริการและโซลูชันต่าง ๆ ของเราใช้เทคโนโลยีหลัก 5 ด้าน ได้แก่ คอมพิวเตอร์, เครือข่าย, AI, ข้อมูลและความปลอดภัย และเทคโนโลยีสอดประสาน (Converging Technologies) ที่เรานำมารวมกัน เพื่อส่งมอบการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ฟูจิตสึ จำกัด (TSE:6702) มีรายได้รวม 3.6 ล้านล้านเยน (3.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2565 และยังคงเป็นบริษัทผู้นำด้านบริการดิจิทัลในญี่ปุ่นตามส่วนแบ่งการตลาด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1899716/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ – งาน Fujitsu ActivateNow 2022 ในเอเชีย