9krapalm.com

ฟีฟ่าพลัส ผนึกกำลังไฮเซ่นส์ เตรียมเปิดตัวรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ รับศึกฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022(TM)

-รายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ เตรียมออกอากาศให้ได้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน ถ่ายทอดตรงจากงานฟีฟ่า แฟน เฟสติวัล ณ กรุงโดฮา
-แคโรไลน์ มอเรส (Caroline Moraes), ไมเคิล ‘ทิมป์ซี’ ทิมป์ส (Michael ‘Timbsy’ Timbs) และเรเชล สตรินเจอร์ (Rachel Stringer) จะรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ
-เหล่าเซเลบ, ครีเอเตอร์, อินฟลูเอนเซอร์ และคนดังระดับตำนาน จะมาร่วมกันสร้างสีสันในรายการนี้ ซึ่งจะผสมผสานการวิเคราะห์ระดับโลกเข้ากับการรายงานในท้องถิ่นจากครีเอเตอร์ 32 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจากแต่ละประเทศที่ลงแข่งขัน

ฟีฟ่าพลัส (FIFA+) มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ (FIFA World Cup Daily, by Hisense) ซึ่งถ่ายทอดตรงจากงานฟีฟ่า แฟน เฟสติวัล (FIFA Fan Festival(TM)) ที่จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะอัล บิดดา (Al Bidda Park) ของกรุงโดฮา โดยมีเหล่าเซเลบ, ครีเอเตอร์, อินฟลูเอนเซอร์ และคนดังระดับตำนาน มาร่วมกันสรุปภาพรวมของการแข่งขันในแต่วัน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ทุกคนตั้งตารอ รายการนี้จะใช้แนวทางการนำเสนอที่แปลกใหม่ทั้งในระดับโลกและระดับท้องถิ่น โดยเสริมอรรถรสให้กับแมตช์การแข่งขันและการรายงานข่าวด้วยออริจินัลคอนเทนต์จากครีเอเตอร์ 32 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศที่เข้าแข่งขันทั้งหมด

ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ จะดำเนินรายการโดยทีมนักจัดรายการโทรทัศน์มากความสามารถ นำโดยแคโรไลน์ เดอ มอเรส (จากยูโรสปอร์ต (Eurosport) และบีบีซี (BBC)), ไมเคิล ‘ทิมป์ซี’ ทิมป์ส (จากโคปาไนน์ตี้ (COPA90)) และเรเชล สตรินเจอร์ อดีตผู้จัดรายการอีเอ สปอร์ต ฟีฟ่า โกลบอล ซีรีส์ (EA Sports FIFA Global Series)

รายการที่มีความยาวตอนละ 25 นาทีนี้จะใช้ประโยชน์จากคลังข้อมูลที่มีความครอบคลุมของฟีฟ่าพลัส โดยนำเสนอช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และโมเมนต์ที่น่าจดจำจากทัวร์นาเมนต์ในอดีต รวมถึงการถ่ายทอดสดและเทปบันทึกภาพการแข่งขันที่แม้แต่คนที่ไม่ใช่คอฟุตบอลโลกก็ต้องให้ความสนใจ และเสนอมุมมองภายในจากฟีฟ่า แฟน พาร์ค (FIFA Fan Park(TM)) ในสวนสาธารณะอัล บิดดา

ชาร์ล็อต เบอร์ (Charlotte Burr) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ ดิจิทัล และฟีฟ่าพลัส ของฟีฟ่า กล่าวว่า “ฟีฟ่าพลัสคือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับแฟน ๆ และฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เดลี บาย ไฮเซ่นส์ จะตอบโจทย์ประเด็นนี้อย่างแน่นอน การออกอากาศที่ส่งตรงจากงานฟีฟ่า แฟน เฟสติวัล ในกรุงโดฮา และการผสานรวมคอนเทนต์ในท้องถิ่นเข้ากับการวิเคราะห์ระดับโลก จะช่วยมอบมุมมองของแฟน ๆ ในการแข่งขัน พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมและให้ความบันเทิงแก่ทุกคนที่รับชมอยู่ที่บ้านไปพร้อมกัน ซึ่งนับเป็นก้าวแห่งการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้น ในขณะที่เราเข้าไปมีส่วนร่วมกับบริษัทในเครือเพื่อผลิตออริจินัลคอนเทนต์”

รายการนี้นำเสนอโดยไฮเซ่นส์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึกฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022(TM) ซึ่งเป็นการสานต่อการเป็นพันธมิตรระยะยาวของแบรนด์กับฟีฟ่า

“ไฮเซ่นส์เป็นแฟนฟุตบอลตัวยง ซึ่งเรารู้ว่ามีข้อเท็จจริงอยู่ 2 อย่างด้วยกัน” อเล็กซ์ จู (Alex Zhu) รองประธานของไฮเซ่นส์ กรุ๊ป (Hisense Group) และประธานของไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Hisense International) กล่าว “ประการแรกคือ คอบอลทุกคนกระหายที่จะได้ชมศึกฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรารู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้มอบประสบการณ์ชมโปรแกรมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่ดีที่สุด ครอบคลุมที่สุด และเข้าถึงง่ายที่สุดแก่ผู้บริโภค”

“ส่วนประการต่อมา แฟนฟุตบอลต้องการชมคอนเทนต์ที่ให้ความรู้สึกทำมาเพื่อพวกเขา เพื่อประเทศของพวกเขา เพื่อทีมของพวกเขา และเพื่อวัฒนธรรมของพวกเขาโดยเฉพาะ ฉะนั้น การได้ร่วมงานกับครีเอเตอร์จากทั่วโลกจึงช่วยให้เราสามารถบันทึกช่วงเวลาอันแสนพิเศษเอาไว้ได้ ซึ่งก็จะช่วยให้ไฮเซ่นส์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมศึกฟุตบอลโลกอันเหนือระดับให้กับผู้ชมทุกท่าน”

สื่อติดต่อ:
แซนดรา คอร์เรอา (Sandra Correa)
อีเมล: sandra@thunder11.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1945379/Hisense_FIFA_Daily_Logo.jpg

Exit mobile version