9krapalm.com

ฟิตซ์ คลับขอเชิญเข้าร่วมการแข่งขันและร่วมชมโปรแกรมเทนนิสอันดับ 1 ของพัทยา AssetWise Tennis Masters Championship

พัทยา, ประเทศไทย – การแข่งขัน AssetWise Tennis Masters Championship ที่นักเทนนิสทุกคนรอคอย กำลังจะกลับมา วันที่ 19 – 25 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส

ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส พร้อมด้วยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญท่านเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส “AssetWise Tennis Masters Championship” ในประเภทเดี่ยว ประเภทคู่ และคู่ผสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป ซึ่งถือเป็นโปรแกรมระดับนานาชาติในประเทศไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด โดยในปีนี้ คาดว่าจะมีนักเทนนิสชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันตลอด 7 วันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์มากกว่า 200 คนจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกา รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียอย่างญี่ปุ่น อินเดีย และสิงคโปร์

ผู้เข้าแข่งขันและครอบครัว รับสิทธิ์สำรองห้องพักราคาพิเศษที่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่ง 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟตั้งอยู่บนพื้นที่เดียวกับฟิตซ์ คลับ โดยจะใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที หรือสามารถใช้บริการรถรับ-ส่งได้

ด้วยชื่อเสียงที่ดี การบริการที่เป็นเลิศจากทีมงานมืออาชีพ และความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่โดดเด่นทั้งในด้านการพักผ่อน กีฬา และประสบการณ์ด้านอาหาร รวมถึงการรับรองมาตรฐาน SHA PLUS จึงทำให้รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันอีกครั้ง โดยในปีนี้จะมีบูธของผู้สนับสนุนมาทำกิจกรรมภายในงาน ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.royalcliff.com/package/mt700-assetwise-tennis-masters-championship/

เกี่ยวกับฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส
ฟิตซ์ คลับเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ครบวงจร และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย ได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลมออสเตรเลียนโอเพนถึง 7 สนาม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub

เกี่ยวกับผู้สนับสนุน
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)
AssetWise ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 45 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 48,050 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 33 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ โดยปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 9,218 ล้านบาท ที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซทไวส์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://assetwise.co.th/

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจโดยการลงทุนในบริษัทอื่น (HOLDING COMPANY) โดยกลุ่มบริษัทฯ ประกอบธุรกิจผลิต การตลาด ขายและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มบำรุงกำลัง และเครื่องดื่มอื่นๆ อย่างครบวงจรตั้งแต่การผลิตขวดแก้วและกระป๋องอลูมิเนียมเพื่อใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับโรงบรรจุสินค้าสำเร็จรูป และต่อเนื่องไปจนถึงการบริหารจัดการช่องทางกระจายผ่าน เครือข่ายร้านค้า และพันธมิตรทางธุรกิจสำหรับธุรกิจในประเทศและต่างประเทศภายใต้วิสัยทัศน์สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาราบาวกรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.carabaogroup.com/th

Exit mobile version