9krapalm.com

ฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลความปลอดภัยในงานฟุตบอลโลก.

โซลูชันป้องกันและรักษาความปลอดภัยทางอากาศของฟอร์เท็ม จะผนวกเข้ากับระบบสั่งการและควบคุมของกระทรวงมหาดไทยกาตาร์และคณะกรรมการดูแลรักษาความปลอดภัย เพื่อให้การคุ้มครองระดับสูงสุดต่อโดรนที่คุกคามหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ

ฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ (Fortem Technologies, Inc.) ผู้นำด้านโซลูชันป้องกันและรักษาความปลอดภัยทางอากาศในการตรวจจับและจัดการกับโดรนอันตราย ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการรับมือกับอากาศยานไร้คนขับ (UAV) ที่มุ่งร้าย ฟอร์เท็มทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายอย่างสมาร์ท คอมมิวนิเคชันส์ ซิสเต็มส์ (Smart Communication Systems) เพื่อให้บริการโซลูชันสกัดโดรนแก่กระทรวงมหาดไทยกาตาร์ และคณะกรรมการดูแลรักษาความปลอดภัย (SSOC) ประจำการแข่งขันฟุตบอลโลก (FIFA World Cup) ซึ่งจะมีขึ้นที่กาตาร์วันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 2565

นอกเหนือจากการยกระดับความปลอดภัยในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว ฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ และสมาร์ท คอมมิวนิเคชันส์ ซิสเต็มส์ ยังจะให้บริการระบบสกัดโดรนที่ว่านี้แก่อีเวนต์และสถานที่สำคัญแห่งอื่น ๆ ทั่วภูมิภาคด้วย

“ฟอร์เท็มนำเสนอเทคโนโลยีและบริการระดับเวิลด์คลาส” ราชิด ฟาฮัด อลาลี (Rashid Fahad Alali) หัวหน้าวิศวกรผู้เป็นเจ้าหน้าที่ระบบความปลอดภัย สังกัดกระทรวงมหาดไทยกาตาร์ และผู้นำโครงการสกัดโครนของ SSOC กล่าว “เรามีความยินดีในการมอบหมายให้ฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ เข้ามาเป็นเวนเดอร์รายหลักในการยกระดับความปลอดภัยทั่วโดฮา”

ฟอร์เท็ม สกายโดม ซิสเต็ม (Fortem SkyDome(R) System) เป็นโซลูชันสกัดโดรนระดับรางวัลที่ทำงานครบวงจร โดยทำหน้าที่ตรวจจับ จัดการ และป้องกันโดรนที่มุ่งร้าย ระบบสกายโดมจะจำแนกประเภทภัยคุกคามและบรรเทาภัยเหล่านั้นด้วยโดรนสกัดกั้นอย่าง DroneHunter(R) ฟอร์เท็ม สกายโดม ซิสเต็ม มีหัวใจสำคัญอยู่ที่เรดาร์ทรูวิว (TrueView(R)) ซึ่งเป็นเรดาร์พลัง AI ขนาดกะทัดรัดและรองรับเครือข่าย ออกแบบมาเพื่อใช้งานในเขตเมืองและสถานที่สาธารณะที่มีผู้คนแออัด เช่น สนามกีฬาและสนามบิน

“รัฐบาลกาตาร์เข้าใจความสำคัญในการปกป้องอย่างทั่วถึงตั้งแต่พื้นไปจนถึงอากาศ ทั้งสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกและงานอื่น ๆ” ทิโมธี บีน (Timothy Bean) ซีอีโอของฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นในการร่วมมือกับสมาร์ท คอมมิวนิเคชันส์ ซิสเต็มส์ เพื่อให้บริการโซลูชันสกัดโดรนที่ดีที่สุด เพื่อรับรองความปลอดภัยให้กับผู้เล่น แฟนกีฬา และทุกคนที่เกี่ยวข้องในการจัดอีเวนต์ที่มีผู้ชมมากเป็นอันดับต้น ๆ ในรอบหลายทศวรรษ”

“หลังจากที่ได้ประเมินบริษัทมาหลายแห่งทั่วโลก บริการของฟอร์เท็มก็โดดเด่นเหนือคู่แข่งรายอื่น ๆ” วาลิด ชาฮีน (Walid Chahine) หุ้นส่วนผู้จัดการบริษัทสมาร์ท คอมมิวนิเคชันส์ ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายของฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ กล่าว “โลกได้มาถึงจุดที่การยกระดับความปลอดภัยเป็นบรรทัดฐานที่ต้องทำ และเรามุ่งที่จะก้าวนำเหนือใครในเรื่องนี้”

เกี่ยวกับฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์

ฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์ (Fortem Technologies) เป็นผู้นำด้านโซลูชันป้องกันและรักษาความปลอดภัยทางอากาศในการตรวจจับและจัดการกับโดรนอันตราย ฟอร์เท็มใช้กลุ่มเรดาร์ที่มีความล้ำสมัย เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) บนเอดจ์ การผนวกรวมเซ็นเซอร์ในระดับล้ำลึก และระบบดักโดรนที่ทำงานอิสระ เพื่อตรวจสอบติดตาม ป้องกัน และคุ้มครองเส้นทาง สถานที่ โครงสร้างพื้นฐาน ชายแดน และภูมิภาคต่าง ๆ ให้พ้นภัยโดรนที่อันตรายหรือมุ่งร้าย ระบบนิเวศเดียวกันนี้เข้ามาช่วยเร่งความปลอดภัยให้กับน่านฟ้าของโลกเพื่อสร้างระบบการขนส่งทางอากาศ ทั้งนี้ ฟอร์เท็มมีสำนักงานอยู่ในเมืองเพลแซนท์โกรฟ รัฐยูทาห์ โดยเป็นบริษัทเอกชนและได้รับการสนับสนุนจากโตชิบา, โบอิง, ดีซีวีซี, ซิกเนีย เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส และอีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fortemtech.com

ติดต่อ:
บีเอเอ็ม (BAM) ในนามฟอร์เท็ม เทคโนโลจีส์
อีเมล: Fortem@bamtheagency.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/508709/Fortem_Logo.jpg

Exit mobile version