9krapalm.com

พีอาร์เอ กรุ๊ป แต่งตั้ง “ลาติชา ทาร์แรนต์” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group, Inc.) (Nasdaq: PRAA) บริษัทบริการทางการเงินระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณลาติชา ทาร์แรนต์ (LaTisha Tarrant) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (CHRO) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

คุณทาร์แรนต์สั่งสมประสบการณ์ในบริษัทมหาชนมานานกว่า 20 ปีก่อนที่จะเข้าร่วมทีมผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเพื่อนำทีมฝ่ายปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคลทั่วโลก ปัจจุบันคุณทาร์แรนต์ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส, หัวหน้าทนายของฝ่ายกฎหมาย และเลขานุการบริษัท ตลอดจนเคยดำรงตำแหน่งผู้นำระดับสูงหลายตำแหน่งตั้งแต่เข้าร่วมกับพีอาร์เอ กรุ๊ป เมื่อปี 2559

“การสรรหา การพัฒนา และการรักษาบุคลากร ตลอดจนการผลักดันโครงการความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความครอบคลุมทางสังคมของบริษัท ล้วนมีความสำคัญต่อความสำเร็จของเรา” คุณทาร์แรนต์กล่าว “ดิฉันรู้สึกดีใจที่ได้รับตำแหน่งนี้และตั้งตารอที่จะพัฒนากลยุทธ์ที่สร้างผลกระทบซึ่งช่วยเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงาน ขยายกลุ่มบุคลากรของเรา และส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไม่มีการกีดกัน ที่ทุกคนสามารถทำงานของตนให้ดีที่สุดได้ขณะที่ยังคงเชื่อมต่อเป็นทีมเดียวกันทั่วโลก”

ตลอดระยะเวลาการทำงานที่พีอาร์เอ กรุ๊ป คุณทาร์แรนต์ดูแลเรื่องกฎหมายองค์กรธุรกิจในสหรัฐ เป็นผู้นำโครงการด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ตลอดจนให้คำแนะนำคณะกรรมการบริหารเรื่องค่าตอบแทนที่จูงใจ ค่าตอบแทนสำหรับผู้บริหาร และบรรษัทภิบาล นอกจากนี้ เธอยังดูแลด้านการสรรหาและการเตรียมความพร้อมให้ผู้บริหารใหม่ ซึ่งส่งผลให้พีอาร์เอ กรุ๊ป ได้รับการยกย่องว่าเป็นบริษัท “3+” โดยมีผู้บริหารที่เป็นผู้หญิงอย่างน้อย 3 ราย

“คุณลาติชาแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและการสนับสนุนพนักงานของเรามาอย่างยาวนาน เราโชคดีที่ได้พึ่งพาประวัติความสำเร็จในการเป็นผู้นำของเธอมาเป็นแนวทางให้กับฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเรา” คุณเควิน สตีเวนสัน (Kevin Stevenson) ประธานและซีอีโอกล่าว

ก่อนเข้าร่วมพีอาร์เอ กรุ๊ปในปี 2559 คุณทาร์แรนต์เคยดำรงตำแหน่งต่าง ๆ โดยมีภาระหน้าที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อาทิ ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการกลุ่มงานกฎหมายประจำบริษัทแอนเท็ม (Anthem, Inc. ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นเอเลอแวนซ์ เฮลท์ (Elevance Health, Inc.)) และเป็นหุ้นส่วนและที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทแม็คไกวร์ วูดส์ (McGuire Woods, LLP)

คุณทาร์แรนต์สำเร็จการศึกษานิติศาสตรบัณฑิต (juris doctor) จากมหาวิทยาลัยเท็กซัส ออสติน และระดับปริญญาตรีด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจากวิทยาลัยวิลเลียม แอนด์ แมรี

ดูข้อมูลภูมิหลังเพิ่มเติมของคุณลาติชา ทาร์แรนต์ ได้ที่ลิงด์อิน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีอาร์เอ กรุ๊ป ได้ที่ www.pragroup.com

เกี่ยวกับพีอาร์เอ กรุ๊ป
ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านการซื้อหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) แล้วนำมาบริหารชำระหนี้ พีอาร์เอ กรุ๊ป (PRA Group) คืนเงินทุนให้แก่ธนาคารและเจ้าหนี้รายอื่น ๆ เพื่อช่วยขยายบริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภค บริษัทพีอาร์เอ กรุ๊ป มีพนักงานหลายพันคนทั่วโลกที่จะคอยร่วมมือกับลูกค้าเพื่อช่วยแก้ปัญหาหนี้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pragroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ :
เอลิซาเบธ เคอร์ซีย์ (Elizabeth Kersey)
รองประธานอาวุโส ฝ่ายการสื่อสารและนโยบายสาธารณะ
โทร. (757) 961-3525
อีเมล: Elizabeth.Kersey@PRAGroup.com

นักลงทุนติดต่อ :
นาจิม มอสตามันด์ (Najim Mostamand), CFA
รองประธาน ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
โทร. 757-431-7913
อีเมล: IR@PRAGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/819349/PRA_Logo.jpg

Exit mobile version