9krapalm.com

พาราเมาท์ และเวอร์จิน มีเดีย ตกลงขยายความร่วมมือการจัดจำหน่ายอีกหลายปีสำหรับบริการสตรีมมิงและคอนเทนต์ช่องในสหราชอาณาจักร

การต่อสัญญาใหม่นี้จะทำให้บริการ SVOD อย่างพาราเมาท์พลัส เปิดตัวบนเวอร์จิน ทีวี ในปี 2566 และทำให้บริการฟรีทีวีประเภทมีโฆษณา (FAST) ระดับชั้นนำอย่างพลูโต ทีวี ได้กว้างขึ้น

ดาวน์โหลดโลโก้ของพาราเมาท์ | ดาวน์โหลดโลโก้ของเวอร์จิน มีเดีย

พาราเมาท์ (Paramount) และเวอร์จิน มีเดีย (Virgin Media) ได้ประกาศข้อตกลงการจัดจำหน่ายระยะเวลาหลายปีฉบับใหม่ ขยายความร่วมมือระยะยาวที่มีอยู่ในเรื่องบริการสตรีมมิงของพาราเมาท์และช่องทีวีในสหราชอาณาจักร

การต่ออายุความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้พาราเมาท์พลัส (Paramount+) ซึ่งเป็นบริการวิดีโอออนดีมานด์แบบบอกรับสมาชิก (SVOD) ทั่วโลก เปิดตัวบนเวอร์จิน ทีวี (Virgin TV) ในปี 2566 การผสานรวมแอปแบบสมบูรณ์บนกล่องแปลงสัญญาณของเวอร์จิน มีเดีย จะทำให้ลูกค้ามีโอกาสเข้าถึงบริการภาพยนตร์ต้นฉบับ ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ และซีรีส์อันโด่งดังทุกประเภทจากแบรนด์และสตูดิโอการผลิตที่มีชื่อเสียงระดับโลกของพาราเมาท์ รวมถึงโชว์ไทม์ (SHOWTIME(R)) และพาราเมาท์ พิคเจอร์ส (Paramount Pictures) รวมกว่า 8000 ชั่วโมง

ภายใต้ข้อตกลงใหม่นี้ พลูโต ทีวี (Pluto TV) ซึ่งเป็นบริการฟรีทีวีประเภทมีโฆษณา (FAST) จะได้รับช่องทางจัดจำหน่ายในสหราชอาณาจักรกว้างขึ้นบนบริการทีวี360 (TV360) และบริการสตรีม (Stream) อันล้ำสมัยของเวอร์จิน มีเดีย เข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ และให้การเข้าถึงช่องที่คัดสรรมากว่า 100 ช่อง ไม่ว่าจะเป็นครัวนรก (Hell’s Kitchen), ซีเอสไอ: ไมอามี่ (CSI: Miami) และภาพยนตร์ดังช่องเอ็มทีวี (MTV Movie Hits) นอกจากนี้ ยังมีช่องตามฤดูกาลและช่องเฉพาะเรื่อง เช่น พลูโต ทีวี ฮาโลวีน (Pluto TV Halloween) และพลูโต ทีวี ไครม์ (Pluto TV Crime) ตลอดจนภาพยนตร์และซีรีส์ออนดีมานด์มากมาย โดยในปี 2566 จะเปิดตัวช่องรายการของพลูโต ทีวีในส่วน FAST ของคู่มือรายการอิเล็กทรอนิกส์ของเวอร์จิน ทีวี ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงช่องต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น

ลูกค้าเวอร์จิน มีเดีย ทีวี (Virgin Media TV) จะยังคงเพลิดเพลินกับความบันเทิงหลายพันชั่วโมงจากแบรนด์โทรทัศน์ระบบบอกรับสมาชิกของพาราเมาท์อย่างเอ็มทีวี, คอเมดี เซ็นทรัล (Comedy Central) และนิคคาโลเดียน (Nickelodeon) ได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการจัดจำหน่ายคอนเทนต์ในแบรนด์แชนแนล 5 (Channel 5) ที่ออกอากาศฟรี รายการช่องดิจิทัลของแชนแนล 5 และบริการออนดีมานด์ของแชนแนล 5 อย่างมาย5 (My5)

ซาราห์ โรส ( Sarah Rose) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและการพาณิชย์ในสหราชอาณาจักรและแคนาดาของพาราเมาท์ กล่าวว่า “การเป็นหุ้นส่วนที่ยาวนานของเรากับเวอร์จิน มีเดีย ยังคงช่วยให้เราปลดล็อกพลังของคอนเทนต์จากพาราเมาท์ การจัดจำหน่ายบริการ SVOD และ FAST อย่างพาราเมาท์พลัสและพลูโต ทีวี ในวงกว้างขึ้นนั้น จะช่วยสนับสนุนแผนการเติบโตที่ทะเยอทะยานของเราสำหรับบริการสตรีมมิงในสหราชอาณาจักร ตลอดจนช่องรายการแบบเสียเงินและไม่เสียเงินยอดนิยมของเรา”

เดวิด บูเชียร์ ( David Bouchier) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทีวีและความบันเทิงของเวอร์จิน มีเดีย โอทู (Virgin Media O2) กล่าวว่า “เราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะมอบความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้เพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ การเป็นพันธมิตรที่ดียิ่งขึ้นของเรากับพาราเมาท์ไม่เพียงแต่ให้การเข้าถึงช่องละคร ตลก ดนตรี และรายการเด็กระดับรางวัล แต่ยังรวมถึงช่อง FAST ผ่านพลูโต ทีวี และ SVOD ระดับพรีเมียมด้วยพาราเมาท์พลัส นี่เป็นข่าวที่น่าอัศจรรย์สำหรับลูกค้าของเราและทำให้พวกเขามีอะไรให้ตั้งตารอเพิ่มอีกในปีหน้า”

เกี่ยวกับพาราเมาท์ โกลบอล

พาราเมาท์ โกลบอล (Paramount Global) (NASDAQ: PARA, PARAA) เป็นบริษัทสื่อและความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ผู้รังสรรค์คอนเทนต์และประสบการณ์ระดับพรีเมียมเพื่อผู้ชมทั่วโลก ด้วยบริการสตูดิโอ เครือข่าย และสตรีมมิงที่โดดเด่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคของพาราเมาท์ประกอบด้วย ซีบีเอส (CBS), โชว์ไทม์ เน็ตเวิร์กส์ (Showtime Networks), พาราเมาท์ พิคเจอร์ส (Paramount Pictures), นิคคาโลเดียน (Nickelodeon), เอ็มทีวี (MTV), คอเมดี เซ็นทรัล (Comedy Central), เบท (BET), พาราเมาท์พลัส (Paramount+), พลูโต ทีวี (Pluto TV), ไซมอน แอนด์ ชูสเตอร์ (Simon & Schuster) เป็นต้น พาราเมาท์ครองส่วนแบ่งผู้ชมโทรทัศน์มากที่สุดในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ดังที่สุดและมากที่สุดในอุตสาหกรรม นอกเหนือจากการนำเสนอบริการสตรีมมิ่งและผลิตภัณฑ์วิดีโอดิจิทัลแล้ว บริษัทยังมีศักยภาพอันทรงพลังในด้านการผลิต การเผยแพร่ และการโฆษณาอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพาราเมาท์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.paramount.com และติดตาม @ParamountCo บนแพลตฟอร์มโซเชียล

PARA-IR

เกี่ยวกับเวอร์จิน มีเดีย โอทู

เวอร์จิน มีเดีย โอทู (Virgin Media O2) เปิดตัวเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 โดยเป็นการรวมกันระหว่างเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดของสหราชอาณาจักร เข้ากับเครือข่ายบรอดแบนด์ที่ให้ความเร็วบรอดแบนด์ที่เร็วที่สุดที่มีอยู่อย่างกว้างขวาง ออกมาเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกซึ่งนำบริการด้านการเชื่อมต่อที่หลากหลายมาไว้ด้วยกันในที่เดียวโดยมีภารกิจที่ชัดเจน นั่นคือ เพื่อยกระดับประเทศ เวอร์จิน มีเดีย โอทู เป็นแบรนด์องค์กรของการร่วมทุน 50:50 ระหว่างลิเบอร์ตี โกลบอล (Liberty Global) กับเทเลโฟนิกา เอสเอ (Telef?nica SA) และเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร

เวอร์จิน มีเดีย โอทู ได้เปิดตัวความเร็วบรอดแบนด์ระดับกิกะบิตทั่วทั้งเครือข่ายในปี 2564 และวางแผนที่จะอัปเกรดเครือข่ายแบบประจำที่ให้เป็นไฟเบอร์เต็มรูปแบบภายในองค์กรโดยจะแล้วเสร็จในปี 2571 และในเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัทยังได้ประกาศว่าจะเป็นเครือข่ายมือถือรายใหญ่เพียงเครือข่ายเดียวที่ไม่เรียกเก็บค่าบริการโรมมิงในยุโรป

ปัจจุบัน บริษัทฯ นำเสนอการเชื่อมต่อบรอดแบนด์และไวไฟระดับรางวัลให้ผู้ใช้บริการตามบ้าน ตลอดจนบริการความบันเทิงที่เชื่อมต่อกัน ซึ่งเป็นการรวบรวมไลฟ์ทีวี โปรแกรมแบบออนดีมานด์หลายพันชั่วโมง และแอปที่มีให้เลือกมากมายให้กับลูกค้า ผ่านกล่องแปลงสัญญาณรวมถึงผ่านแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้ยังให้บริการเครือข่ายมือถือ 2G, 3G, 4G และ 5G และเป็นเครือข่ายที่ผู้ให้บริการเครือข่ายเสมือนบนมือถือเลือกใช้ ทั้งกิฟแกฟ (giffgaff), สกาย โมไบล์ (Sky Mobile) และไลก้าโมไบล์ (Lycamobile) ทั้งยังจัดการการร่วมทุน 50:50 กับเทสโก้ (Tesco) สำหรับเทสโก้ โมไบล์ (Tesco Mobile)

เวอร์จิน มีเดีย โอทู บิสิเนส (Virgin Media O2 Business) มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนภาครัฐและธุรกิจทุกขนาด ซึ่งรวมถึงบริการการเชื่อมต่อแบบมีการจัดการที่หลากหลาย และความสามารถในการทำงานที่ยืดหยุ่น การรักษาความปลอดภัย ข้อมูลเชิงลึก เครือข่ายส่วนตัว 5G และโซลูชันระบบคลาวด์ ตลอดจนบริการลูกค้ารายใหญ่ (wholesale) แก่ผู้ให้บริการและพันธมิตรรายอื่น ๆ

เวอร์จิน มีเดีย โอทู มุ่งมั่นที่จะใช้พลังของการเชื่อมต่อเพื่อขับเคลื่อนชุมชนต่าง ๆ ทั่วสหราชอาณาจักร โดยดำเนินการเพื่อปิดช่องว่างทางดิจิทัลและช่วยสร้างเศรษฐกิจที่ครอบคลุม ยืดหยุ่น และมีคาร์บอนต่ำ บริษัทได้กำหนดความมุ่งมั่นอย่างทะเยอทะยานที่จะบรรลุคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ในการดำเนินงาน ผลิตภัณฑ์ และซัพพลายเชนภายในสิ้นปี 2583

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1747626/Paramount_Logo.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1936312/Virgin_Media_Logo.jpg

Exit mobile version