Lazada

พฤกษา “จึ้ง! ช้อปบ้าน ลุ้นรถ”

พฤกษาเขย่าตลาดแนวราบส่งท้ายปี รวมทาวน์เฮ้าส์ 4 แบรนด์ 76 โครงการทั่วไทย ออกแคมเปญจึ้ง!! ช้อปบ้าน ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า เอาใจสายรักษ์โลก

พฤกษา จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565 “จึ้ง! ช้อปบ้าน ลุ้นรถ” มัดรวมโครงการทาวน์เฮ้าส์ 4 แบรนด์ยอดนิยมทุกทำเล รวม 76 โครงการทั่วไทยจัดโปรโมชันสุดพิเศษเร่งยอดขายช่วงโค้งสุดท้าย เพียงจองทำสัญญาและโอนตั้งแต่ 15 ตุลาคมถึง 30 ธันวาคม 2565 ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า, จักรยานยนต์ไฟฟ้า, จักรยานไฟฟ้าและโซลาร์รูฟ ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งบนหลังคา รวมมูลค่ามากกว่า 2.5 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาส 4 ภาพการขยายตัวของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยมีอัตราการขยายตัวหรือกลับมาฟื้นตัวได้ดีในระดับหนึ่ง โดยจะเห็นได้จากผู้ประกอบการมีการเร่งเปิดโครงการใหม่ พร้อมออกแคมเปญเร่งยอดขาย โดยในกลุ่มธุรกิจทาวน์ โฮมของพฤกษาเองก็มีแผนเปิดโครงการใหม่ และมีโครงการพร้อมอยู่หลายทำเล ที่ครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ โดยเน้นจับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อกระตุ้นผู้บริโภคกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจซื้อ จึงออกแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “จึ้ง! ช้อปบ้าน ลุ้นรถ” โดยรวบรวมโครงการทาวน์โฮมภายใต้ 4 แบรนด์ยอดนิยม ได้แก่ บ้านพฤกษา, พฤกษาวิลล์, เดอะคอนเนค, และพาทิโอ รวม 76 โครงการเข้าร่วมแคมเปญ โดยมอบสิทธิพิเศษหลายรายการ ด้วยโปรโมชันพิเศษสุดเอาใจไลฟ์สไตล์คนรักษ์โลก (LIVE GREEN) เพื่อส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยดีที่สุดให้กับคนไทยภายใต้การพัฒนาบ้านและโครงการด้วยแนวคิดอย่างยั่งยืนควบคู่ไปด้วยกัน

ด้าน นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮม กล่าวถึงรายละเอียดแคมเปญ “จึ้ง! ช้อปบ้าน ลุ้นรถ” สร้างความจึ้งด้วยข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ เพียงจองทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์ทาวน์โฮมแปลงที่เข้าร่วมรายการ ช่วงวันที่ 15 ตุลาคมถึง 30 ธันวาคม 2565 จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า NETA 1 รางวัล รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า จำนวน 10 รางวัล รถจักรยานไฟฟ้า จำนวน 20 รางวัลและ Solar Roof ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งบนหลังคา จำนวน 5 รางวัล รวมทั้งสิ้น 36 รางวัลมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท

ความโดดเด่นของโครงการทาวน์โฮมในทุกทำเลของพฤกษาคือ การประยุกต์นวัตกรรมดีไซน์ Living Solutions เข้าไปในการออกแบบพื้นที่สร้างสรรค์ให้ฟังก์ชันบ้านแนวราบทุกเซกเม้นต์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มากขึ้น ด้วยพื้นที่ Multi Space ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบไม่ว่าจะเพื่อการทำงาน การพักผ่อน การทำกิจกรรมงานอดิเรก หรือสังสรรค์กลุ่มเล็กเป็นส่วนตัว และยังมีความครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส พื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกาย วิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน และสวนสุขภาพ ประกอบเป็นสภาพแวดล้อมภายในโครงการที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังตอบสนองเทรนด์การใช้พลังงานทดแทนด้วยการใช้โซลาร์เซลล์ในพื้นที่ส่วนกลางและติดตั้งระบบไฟรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้อีกด้วย

เยี่ยมชมโครงการทาวน์โฮมทุกทำเลได้ก่อนตัดสินใจที่ https://www.pruksa.com/ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.1739 พฤกษาสนับสนุนคนไทยมีบ้านได้ง่ายด้วยคุณภาพการอยู่อาศัยดีที่สุดอย่างยั่งยืน