Lazada

“ปุกกา พัซเซิล แอดเวนเจอร์” พัซเซิลเกมมือถือใหม่สุดน่ารัก เปิดให้เล่นได้ทั่วโลก 26 มกราคมนี้

เทควัน คอมปะนี (TAKEONE COMPANY) ซึ่งมีมิน-แจ จอง (Min-Chae Jung) เป็นซีอีโอ ผู้พัฒนาเกมมือถือบีทีเอส เวิลด์ (BTS World) ประกาศว่า ปุกกา พัซเซิล แอดเวนเจอร์ (Pucca Puzzle Adventure) ซึ่งบริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่าย ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกบนกูเกิล เพลย์ และแอปเปิ้ล แอป สโตร์ ในวันที่ 26 มกราคม

ปุกกา พัซเซิล แอดเวนเจอร์ เป็นเกมที่มีกราฟิกสุดน่ารัก พร้อมตัวละครยอดนิยมของเกาหลีอย่างปุกกา (Pucca) บอกเล่าเรื่องราวของปุกกา ตัวละครหลักที่ออกผจญภัยเพื่อเอาชนะบอสตัวร้ายอย่างดอง คิง (Dong King) ปุกกาเป็นตัวการ์ตูนที่เป็นที่รู้จักจากผม ‘ทรงปุกกา’ อันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง ‘ตัวละครเกาหลีที่ได้รับความนิยมในระดับโลก’ รวม 6 ปีติดต่อกันไปจนถึงปี 2564

ปุกกา พัซเซิล แอดเวนเจอร์ เป็นเกมพัซเซิล RPG แต่ละด่านจะต้องจับคู่พัซเซิลสามตัวเพื่อเคลียร์ไปให้ได้ ผู้เล่นจะต้องอัพเกรดตัวละครและใช้ทักษะและลักษณะเฉพาะของตนในการเล่นเกมนี้ เกมนี้มีตัวละครสุดน่ารักและมีเอกลักษณ์กว่า 100 ประเภท แต่ละตัวมีทักษะเฉพาะตัวที่น่าทึ่ง มาพร้อมภารกิจไขปริศนาที่ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับการไขปริศนาอย่างแท้จริง ตัวเกมยังมาพร้อมกับโหมดท้าทายที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้และเอาชนะบอสที่ทรงพลังในเกมเพื่อแข่งขันกันเอง และยังมีอีกหลายโหมด เช่น สะสม พัฒนา และตกแต่งหมู่บ้านของตนเองด้วยการรวบรวมไอเท็มต่าง ๆ ของหมู่บ้าน

ปุกกา พัซเซิล แอดเวนเจอร์ จะเปิดอีเวนต์ล็อกอิน 7 วันเป็นเวลาจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมนี้ให้เล่นได้ทั่วโลก โดยผู้เล่นจะได้รับอัญมณี โทเคนสุ่มกาชาตัวละคร และไอเท็มอื่น ๆ ในเกม นอกจากนี้ ตัวเกมยังมาพร้อมด่านพิเศษจากความร่วมมือกับบอยแบนด์วงเทรเชอร์ (TREASURE) ของค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ (YG Entertainment) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม

เว็บไซต์และบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของเกมปุกกา พัซเซิล แอดเวนเจอร์

– เว็บไซต์หลัก: https://url.kr/g3cizk

– ทวิตเตอร์: https://url.kr/vzwmny

– เฟซบุ๊ก: https://url.kr/sh72nt

– วิดีโอโปรโมทเกม: https://url.kr/vlt7ms

เกี่ยวกับเทควัน คอมปะนี

เทควัน คอมปะนี (TAKEONE COMPANY) ได้สร้างเกมมือถือบีทีเอส เวิลด์ (BTS World) เมื่อปี 2562 โดยมียอดดาวน์โหลดถึง 13 ล้านครั้งทั่วโลก และทำยอดขายมากที่สุดในประวัติศาสตร์เกมไอดอลเคป็อป โดยในเดือนมิถุนายน 2565 เทควัน คอมปะนี ได้ตกลงร่วมมือในโปรเจกต์เอ็นเอฟทีคอนเทนต์ระดับโลกอย่างซอมบี คัลเจอร์ คลับ (Zombie Culture Club) ร่วมกับวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ และในปี 2566 เทควัน คอมปะนี เตรียมเปิดตัวพัซเซิลเกมระดับโลกจากตัวละครเกาหลีอย่างปุกกา (Pucca) และอีกหนึ่งเกมที่มาพร้อมไอดอลเคป็อปชื่อดัง

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1987255/Official_Key_Art_Pucca_Puzzle_Adventure.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1987256/Intro_Screenshots_Pucca_Puzzle_Adventure.jpg