9krapalm.com

ประธานไฮเซ่นส์ กรุ๊ป นำเสนอแผนงานเชิงกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในอนาคต

ชิงเต่า, จีน, 15 ก.ค. 2567/PRNewswire/ — วันนี้ ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลก ได้ประกาศแผนมุ่งการเติบโตในการประชุมพันธมิตรที่กรุงเบอร์ลิน ซึ่งจัดขึ้นก่อนรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป (EURO 2024™) ประจำปี 2567 โดย Fisher Yu ประธานไฮเซ่นส์ กรุ๊ป ได้กล่าวสุนทรพจน์หลักในหัวข้อ “Beyond Champion, Beyond Glory” โดยสรุปการอัปเกรดเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการยกระดับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์และบริการที่ขับเคลื่อนด้วยสถานการณ์ การเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างอุตสาหกรรม และความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก


Hisense introduced multi-brand strategy

ไฮเซ่นส์ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปของยูฟ่าเป็นครั้งที่ 3 โดยเปิดตัวแท็กไลน์ “Hisense, More Than a Brand” ซึ่งบ่งบอกถึงกลยุทธ์แบบหลายแบรนด์ การสนับสนุนครั้งแรกของบริษัทในปี 2559 ถือเป็นก้าวสำคัญ เป็นตัวเร่งให้เกิดโลกาภิวัตน์ผ่านการให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาชั้นนำหลายรายการอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน รายได้จากต่างประเทศของไฮเซ่นส์เพิ่มขึ้น 3.5 เท่าจาก 3.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเป็น 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

“เราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นไฮเซ่นส์รักษาโมเมนตัมอันแข็งแกร่งในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ไว้ได้” คุณ Yu อธิบาย “ธุรกิจ 2C ของไฮเซ่นส์โตรายได้เป็นเลขสองหลัก และตลาดต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น 18% ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ระยะยาวที่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง นวัตกรรมเทคโนโลยี และวิสัยทัศน์ระดับโลก รากฐานที่แข็งแกร่งนี้ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถดำเนินการอัปเกรดเชิงกลยุทธ์ด้านแบรนด์ สถานการณ์ โครงสร้างอุตสาหกรรม และโลกาภิวัตน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”


Fisher Yu, President of Hisense Group, delivered the keynote address titled “Beyond Champion, Beyond Glory”

“การจัดส่งทีวีของไฮเซ่นส์ครองอันดับ 2 ทั่วโลกในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 สองปีติดต่อกัน เรากำลังเข้าใกล้แบรนด์อันดับ 1 ขึ้นเรื่อย ๆ และรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคต”

ในสุนทรพจน์ดังกล่าว คุณ Yu ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเกรดล่าสุด ซึ่งเน้นย้ำความมุ่งมั่นที่ไฮเซ่นส์มีต่อ “เทคโนโลยีที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง” และ “คุณภาพขั้นสูงสุด” ในการพัฒนาคุณสมบัติและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตามความเห็นของลูกค้า ถือเป็นการวางตำแหน่งของยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดโลก บริษัทยังมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์บ้านอัจฉริยะ โดยนำเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นด้วยการพิจารณาสถานการณ์ของผู้ใช้ทั้งหมดตั้งแต่การวางแผนผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา และการตลาด โดยให้ความสำคัญกับความเข้ากันได้ข้ามแพลตฟอร์มในด้านการเชื่อมต่อ ความปลอดภัย และปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้นที่สามารถคาดการณ์และทำได้เกินความต้องการของผู้ใช้


Hisense strategic upgrades in brand, scenarios, industrial structure and globalization

ในการรักษาความได้เปรียบทางการแข่งขัน ไฮเซ่นส์ กำลังอัปเกรดอุปกรณ์ปลายทางแบบสแตนด์อโลน (Standalone End Devices) ให้เป็นโซลูชันระบบแบบองค์รวม (Holistic System Solutions) ซึ่งเกี่ยวข้องกับพื้นฐานเชิงเทคนิค การใช้แพลตฟอร์มบริการคลาวด์ เช่น แพลตฟอร์ม ConnectLife สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮม และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ของ HI-Star AI สำหรับการโต้ตอบและความอัจฉริยะ ในขณะเดียวกัน โซลูชันระบบเหล่านี้ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและรองรับการใช้งานที่หลากหลาย สอดคล้องกับความมุ่งมั่นระยะยาวด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมของไฮเซ่นส์ ในฐานะผู้นำเทรนด์นี้ ไฮเซ่นส์กำลังพัฒนาธุรกิจต่าง ๆ อย่างแข็งขันในด้านการขนส่งอัจฉริยะ อาคารอัจฉริยะ การดูแลสุขภาพ การจัดการพลังงาน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ เพื่อตรึงตำแหน่งแนวหน้าด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจไปทั่วโลก ไฮเซ่นส์ กำลังอัปเกรดศูนย์ปฏิบัติการระดับภูมิภาคหกแห่งเพื่อผลักดันการเติบโตในอนาคต ด้วยการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งประกอบด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนา 26 แห่ง นิคมอุตสาหกรรมและฐานการผลิต 34 แห่ง แนวทาง “Think Global, Act Local” ของไฮเซ่นส์ ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้มีความสามารถในท้องถิ่น และเสริมความแข็งแกร่งให้กับการผลิต การวิจัยและพัฒนา และห่วงโซ่อุปทานระดับภูมิภาค ซึ่งช่วยให้ไฮเซ่นส์ตอบสนองความต้องการเฉพาะถิ่นได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยเฉพาะผ่านการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาทั่วโลก

การสนับสนุนการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปของยูฟ่า ประจำปี 2567 (UEFA EURO 2024™) ของไฮเซ่นส์ ยังคงเป็นกลยุทธ์การตลาดสำหรับพันธมิตรด้านกีฬา ซึ่งจะทำให้แบรนด์ใกล้ชิดผู้ชมทั่วโลกยิ่งขึ้น แคมเปญ “BEYOND GLORY” ตอกย้ำเป้าหมายของไฮเซ่นส์ในการก้าวข้ามขีดจำกัด มุ่งสู่เป้าหมายอันทะเยอทะยาน และความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบุกเบิกเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อยกระดับชีวิตประจำวัน

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์ 
ไฮเซ่นส์คือแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก และพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปของยูฟ่า ประจำปี 2567 ไฮเซ่นส์ติดอันดับ 2 ของโลกในด้านการจัดส่งทีวี และเป็นอันดับ 1 ด้านทีวีขนาด 100 นิ้วทั้งในปี 2566 และไตรมาสที่ 1 ปี 2567 บริษัทได้ขยายการดำเนินงานอย่างรวดเร็วในกว่า 160 ประเทศ และเชี่ยวชาญสินค้ามัลติมีเดีย เครื่องใช้ในบ้าน และข้อมูลไอทีอัจฉริยะ

 

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version