9krapalm.com

ประธานและซีอีโอของ NSF International ประกาศเกษียณอายุ

NSF International (NSF) ประกาศในวันนี้ว่า Kevan P. Lawlor ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัท ได้ตัดสินใจเกษียณอายุในปี 2565 และ Pedro Sancha จะกลายเป็นประธานและซีอีโอคนต่อไปขององค์กร
“ในนามของคณะกรรมการบริหาร คณะผู้บริหาร และสมาชิกในทีม NSF 3,000 คน เราขอขอบคุณ Kevan สำหรับสิ่งสำคัญต่าง ๆ ที่เขาได้สร้างไว้ให้องค์กรและความเป็นผู้นำของเขาตลอด 36 ปีกับองค์กร” Richard E. Rabbideau ประธานคณะกรรมการของ NSF กล่าว “ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่า Pedro Sancha จะเข้าร่วมกับ NSF ในตำแหน่งประธานและซีอีโอคนต่อไปของเรา Pedro จะนำประสบการณ์การทำงานระดับโลกที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมและบริการต่าง ๆ รวมทั้งทักษะเชิงกลยุทธ์และความเป็นผู้นำที่สำคัญในการนำพาองค์กรไปสู่บทต่อไป”
“ผมรู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมงานกับ NSF ในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะในสถานการณ์สำคัญสำหรับสุขภาพของมนุษย์ในขณะนี้” Sancha กล่าว “การแพร่ระบาดได้แสดงให้เห็นว่าสังคมของเราต้องพึ่งพาองค์กรอิสระด้านการทดสอบ การตรวจสอบ และการรับรองอย่างอิสระเช่น NSF ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกในด้านความปลอดภัยของอาหาร คุณภาพน้ำ วิทยาศาสตร์สุขภาพ และความยั่งยืน NSF เป็นองค์กรที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการบรรลุพันธกิจในการปกป้องและปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์และสิ่งแวดล้อมในระดับโลก”
Sancha เข้าร่วมงานกับ NSF หลังทำงานให้กับ Ecolab ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ Industrial Digital Group ในบทบาทนี้ เขาเป็นหัวหอกในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของกลุ่มอุตสาหกรรมมูลค่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐของ Ecolab โดยมุ่งเน้นไปที่ Internet of Things ขั้นสูง การวิเคราะห์บนคลาวด์ ปัญญาประดิษฐ์ แมชชีนเลิร์นนิง อีคอมเมิร์ซ และการตรวจสอบทรัพย์สินทางไกล ก่อนหน้าจะทำงานตำแหน่งนี้ เขาเป็นผู้นำแผนก Global Light Industries ของ Ecolab และเข้าร่วมงานในตำแหน่งรองประธานฝ่ายกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ
ก่อนร่วมงานกับ Ecolab เขาเคยทำงานให้กับบริษัท Shell โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ตลอดจนเพิ่มบทบาทความรับผิดชอบในเอเชีย เขาเริ่มต้นอาชีพการเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจกับ Arthur Andersen ทั้งนี้ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมจาก Polytechnic University of Madrid and the Ecole des Ponts Paristech และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจาก Harvard University
“Kevan มีบทบาทสำคัญในการนำชื่อเสียงระดับนานาชาติมาสู่ NSF และพาเราไปสู่การเป็นองค์กรระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ความเป็นผู้นำของเขาในอุตสาหกรรมของเรา และในฐานะอดีตประธาน American National Standards Institute (ANSI) ได้ช่วยรัฐบาล หน่วยงานกำกับดูแล พันธมิตรในอุตสาหกรรม ลูกค้า และผู้บริโภคด้วยการสร้างมาตรฐานด้านสุขภาพและบริการประเมินผลอิสระต่าง ๆ มากมายที่ทั่วโลกใช้กันอยู่ในปัจจุบัน” Rabbideau กล่าว
“ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้ใช้เวลาสามทศวรรษที่ผ่านมาร่วมกับองค์กรที่ยอดเยี่ยมนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสเป็นผู้นำองค์กรในช่วง 18 ปีที่ผ่านมา ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อพนักงานของเราที่มีความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งต่อภารกิจระดับโลกของเราในการปกป้องและดูแลสุขภาพของมนุษย์” Lawlor กล่าว “ผมขอขอบคุณลูกค้า หุ้นส่วน ชุมชน และคณะกรรมการบริษัทสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่เราทำสำเร็จนั้นช่างเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผมตั้งตารอที่จะได้เห็นผลงานที่ดีและเป็นประโยชน์สำหรับองค์กรที่ยอดเยี่ยมนี้ในอนาคตครับ”
NSF International (nsf.org) เป็นองค์กรอิสระระดับโลกที่อำนวยความสะดวกในการพัฒนามาตรฐานการทดสอบและรับรองผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมอาหาร น้ำ วิทยาศาสตร์สุขภาพ และสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อลดผลกระทบด้านสุขภาพที่ไม่พึงประสงค์และปกป้องสิ่งแวดล้อม NSF ก่อตั้งขึ้นในปี 2487 โดยมุ่งมั่นที่จะปกป้องสุขภาพและความปลอดภัยของมนุษย์ทั่วโลก ด้วยการดำเนินงานใน 180 ประเทศ NSF International เป็นศูนย์ความร่วมมือขององค์การอนามัยแพนอเมริกัน/องค์การอนามัยโลก (WHO) ด้านความปลอดภัยของอาหาร คุณภาพน้ำ และสิ่งแวดล้อมในร่ม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการสัมภาษณ์สื่อ กรุณาติดต่อ Allison Gammel ที่ media@nsf.org
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1742969/NSF_International_Kevan_Lawlor_CEO.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1742970/NSF_International_PS_Photo.jpg

Exit mobile version