Lazada

บิทเก็ต เปิดตัว “บิทเก็ต อินไซต์ส” หนุนยกระดับโซเชียลเทรดดิง

ฟีเจอร์ใหม่ของบิทเก็ตช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถศึกษาวิธีการซื้อขายจากเทรดเดอร์ที่น่าเชื่อถือ หรือแชร์กลยุทธ์การลงทุนของตนเองได้

บิทเก็ต (Bitget) แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “บิทเก็ต อินไซต์ส” (Bitget Insights) ที่รวมเอาโซเชียลมีเดียกับโซเชียลเทรดดิงเข้าไว้ด้วยกันบนแพลตฟอร์มบิทเก็ต การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่นี้แสดงถึงก้าวต่อไปของบิทเก็ตในการส่งเสริมการซื้อขายคริปโทแบบโซเชียลเทรดดิง เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ทั้งนักลงทุนรายย่อยมือใหม่ และเทรดเดอร์ผู้ช่ำชอง

บิทเก็ต อินไซต์ส จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ ทั้งนี้ เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่มีอยู่ในปัจจุบัน บิทเก็ตสามารถรับประกันได้ในขั้นแรกว่า ข้อมูลเชิงลึกที่แชร์กันนั้นมาจากเทรดเดอร์ที่เชื่อถือได้และมีการยืนยันตัวตนแล้ว จึงช่วยประหยัดเวลา ตลอดจนทรัพยากร และความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นอันเป็นผลมาจากการโปรโมตเหรียญ (shilling) การหลอกลงทุนโดยการลวงว่าเหรียญได้รับการรับรองโดยบุคคลที่มีชื่อเสียง (false endorsement) หรือการหลอกลวงอื่น ๆ

เพื่อให้มั่นใจว่า บิทเก็ต อินไซต์ส ให้มุมมองที่เป็นประโยชน์และเจาะลึก บิทเก็ตจึงกำหนดให้เทรดเดอร์ที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์เท่านั้น เช่น เทรดเดอร์ที่ได้รับการยืนยันตัวตนบนแพลตฟอร์มบิทเก็ต จึงจะสามารถแชร์และโพสต์โดยใช้ฟีเจอร์ใหม่นี้ นอกจากนี้ เทรดเดอร์ต้องมีการติดตามที่เป็นรูปธรรมและตรวจสอบได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ขณะที่ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถติดตามและศึกษาข้อมูลเชิงลึก เช่น กลยุทธ์ทางเทคนิค หรือบทวิเคราะห์ตลาดที่โพสต์โดยเทรดเดอร์ที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว

บิทเก็ต อินไซต์ส ยังช่วยให้เทรดเดอร์ที่ได้รับการรับรองเป็นที่รู้จักมากขึ้นในชุมชนผู้ใช้แพลตฟอร์ม ด้วยการแบ่งปันมุมมองตลาดและกลยุทธ์การซื้อขายกับเทรดเดอร์หลายล้านรายบนแพลตฟอร์มระดับโลกของบิทเก็ต เทรดเดอร์ที่ได้รับการรับรองยังสามารถใช้ประโยชน์จากบิทเก็ต ก็อปปี เทรด (Bitget Copy Trade) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โซเชียลเทรดดิงระดับเรือธงของบิทเก็ต

คุณเกรซี เฉิน ( Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์การซื้อขายที่เป็นนวัตกรรมและบริการโซเชียลเทรดดิงถือเป็นฟีเจอร์หลักและเป็นหัวใจสำคัญของบิทเก็ต บิทเก็ตเป็นผู้บุกเบิกการซื้อขายคริปโทแบบโซเชียลเทรดดิง โดยมีวิธีการทำงานเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรม ทั้งนี้ บิทเก็ตเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเทรดดิงที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้มากขึ้น และ “บิทเก็ต อินไซต์ส” จะเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์ที่ได้รับการรับรอง และผู้นำความคิดเห็นที่ได้รับการคัดเลือก สามารถโพสต์การวิเคราะห์กราฟ กลยุทธ์ทางเทคนิค และบทความ เพื่อแชร์ข้อมูลเชิงลึกกับผู้ติดตามได้”

ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวบิทเก็ต อินไซต์ส บิทเก็ตได้จัดเตรียมแคมเปญ User-Generated Content หรือการแข่งขันแชร์คอนเทนต์ โดยจะมีการแจกรางวัลแก่ผู้ใช้ที่โพสต์ข้อมูลเชิงลึกและเนื้อหาที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนบนแพลตฟอร์ม ผู้ชนะสามารถแชร์ได้ถึง 100,000 $BGB พร้อมรับของที่ระลึกที่มีลายเซ็นของลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) พาร์ทเนอร์คนล่าสุดของบิทเก็ต ตลอดจนของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.bitget.com/en/support/articles/11984737092633

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต (Bitget) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำ 5 อันดับแรกของโลก โดยมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการโซเชียลเทรดดิงเป็นฟีเจอร์หลัก บิทเก็ตก่อตั้งขึ้นในปี 2561 และปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่าล้านรายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

บิทเก็ตมุ่งมั่นให้บริการโซลูชั่นการซื้อขายที่ครบวงจรและปลอดภัยแก่ผู้ใช้ โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้คริปโทเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ ซึ่งรวมถึง ลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนตินา, ยูเวนตุส (Juventus) สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอิตาลี, ผู้สนับสนุนคริปโทอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของพีจีแอล เมเจอร์ (PGL Major) และทีม สปิริต (Team Spirit) องค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่

sylvia.huang.yq@bitget.com
rachel.cheung@bitget.com
simran@bitget.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1933492/Bitget.jpg