9krapalm.com

“บิทเก็ต” ต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอล “ยูเวนตุส”

อยู่เคียงข้างกันอีกหนึ่งฤดูกาลทั้งในและนอกสนาม

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศต่อสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส (Juventus) ในฐานะสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) ในฤดูกาล 2022-2023 (2565-2566)

ยูเวนตุสเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก การจับมือเป็นพันธมิตรเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน 2564 เมื่อบิทเก็ตกลายเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งรายแรกของยูเวนตุส ซึ่งส่งผลให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างมากในหมู่ผู้ชมฟุตบอลทั่วโลก

นอกจากจะปรากฎอยู่บนแขนเสื้อชุดแข่งลายขาวดำของนักเตะทีมยูเวนตุสในทุกแมตช์การแข่งขันแล้ว บิทเก็ตจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสำรวจโอกาสในการร่วมมือในโครงการเพื่อสังคมต่าง ๆ เท่าที่จะเป็นไปได้

คุณเกรซี เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการของทีมยูเวนตุสเป็นปีที่สอง การร่วมมือกับยูเวนตุสถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและล้ำค่า โดยช่วยให้บิทเก็ตมีส่วนร่วมมากขึ้นในแวดวงกีฬา เรารู้สึกชื่นชมยูเวนตุสที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมาก และเชื่อว่าความดีงามเหล่านี้จะช่วยให้บิทเก็ตสามารถเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น และได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ของเรากับทั่วโลก”

คุณจิออร์จิโอ ริชชี (Giorgio Ricci) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของยูเวนตุส กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรระหว่างเรากับบิทเก็ตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี บิทเก็ตได้ตอกย้ำให้เห็นอีกครั้งถึงความมุ่งมั่นที่จะใกล้ชิดกับทีมของเรา ด้วยการปรากฎบนแขนเสื้อข้างซ้ายของชุดแข่ง ใกล้กับหัวใจของนักเตะยูเวนตุสและแฟนบอล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรที่ก้าวล้ำรายนี้ ซึ่งจะอยู่เคียงข้างเราทุกแมตช์การแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาล”

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต (Bitget) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ในฐานะแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลกซึ่งมุ่งเน้นที่โซเชียลเทรดดิง (Social Trading) ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก บิทเก็ตได้เร่งสานต่อภารกิจในการส่งเสริมการเงินแบบกระจายศูนย์ผ่านทางบุคลากรที่เข้มแข็งรวม 600 คน

บิทเก็ตยึดมั่นในหลักปรัชญา “เทรดดีขึ้น ชีวิตดีขึ้น” (Better Trading, Better Life) จึงมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครอบคลุมให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มที่เหนือกว่าเว็บ 2.0 และเว็บ 3.0 ซึ่งเชื่อมการเงินแบบรวมศูนย์ (CeFi) และการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) เข้าด้วยกัน ส่งผลให้สามารถขยายการเชื่อมโยงไปยังคริปโทฯ อื่นในวงกว้าง

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
simran@bitget.com
andrea.leung@bitget.com
sylvia.huang.yq@bitget.com

Exit mobile version