Lazada

“บิทเก็ต” จับมือกับ “ลีโอเนล เมสซี”

เมื่อกีฬากับคริปโทฯ โคจรมาพบกันในความร่วมมือครั้งนี้ ส่งสัญญาณถึงความพยายามที่ยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของทั้งสองวงการในครั้งต่อ ๆ ไป

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก ประกาศว่าได้ร่วมมือลีโอเนล อังเดรส เมสซี (Lionel Andres Messi) นักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาชื่อดัง เจ้าของสถิติรางวัลบอลทองคำบัลลงดอร์ (Ballon d’Or) 7 สมัย โดยบิทเก็ตกับเมสซีร่วมกันจัดทำภาพยนตร์ในช่วงหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก

ลีโอเนล อังเดรส เมสซี หรือที่รู้จักในชื่อ ลีโอ เมสซี เป็นดาวเตะยอดนิยมที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากที่สุดคนหนึ่ง เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำหรือดาวซัลโวลีกยุโรปถึง 6 สมัย โดยเมสซีจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาในเดือนพ.ย.นี้ เพื่อลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลกกาตาร์ 2022 เป็นครั้งที่ 5

บิทเก็ตเป็นตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยมีผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมและบริการโซเชียลเทรดดิงเป็นฟีเจอร์หลัก ผลิตภัณฑ์เรือธงของโซเชียลเทรดดิงอย่างการคัดลอกการเทรดแบบคลิกเดียวส่งคำสั่ง (One-Click Copy Trade) ทำให้มีเทรดเดอร์อาชีพมาใช้บริการกว่า 55,000 ราย โดยมีผู้ติดตามประมาณ 1.1 ล้านราย สะท้อนถึงความพยายามและความสำเร็จในระยะยาวของบิทเก็ตในด้านโซเชียลเทรดดิงคริปโทฯ

ในความร่วมมือครั้งนี้ บิทเก็ตจะเปิดโอกาสสุดพิเศษให้แฟน ๆ เมสซีได้สำรวจเว็บ 3.0 และศักยภาพของการเทรดคริปโทฯ ในบิทเก็ต พร้อมสร้างความเข้าใจร่วมกันว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายร่วมทำกันทำโครงการสำคัญ ๆ ได้มากขึ้น โดยขยายขอบเขตไปไกลกว่าเรื่องของคริปโทเคอร์เรนซีและฟุตบอล

คุณเกรซี เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า “เราพยายามสะท้อนให้เห็นว่า ชุมชนแพลตฟอร์มของเรามีพันธมิตรที่มากมายหลากหลายรูปแบบ เราเปิดเว็บ 3 ให้กับแฟนกีฬา ส่วนแฟนกีฬาก็เปิดสนามให้กับเทรดเดอร์คริปโทฯ ในขณะที่ศึกฟุตบอลโลกใกล้เข้ามาแล้ว คุณเมสซีจะนำเกียรติยศครั้งใหม่มาประดับทีมอาร์เจนตินา และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สุดยอดนักเตะเช่นนี้มาร่วมงานกับเรา”

ในปีที่ผ่านมา บิทเก็ตได้ร่วมมือกับทีมและธุรกิจต่าง ๆ ที่เป็นระดับสุดยอดในวงการของตน นับตั้งแต่ยูเวนตุส สโมสรฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี ไปจนถึง “ทีมสปิริต” (Team Spirit) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีสปอร์ต ตลอดจน PGL ผู้จัดอีเวนต์และทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตนานาชาติระดับพรีเมียม โดยบิทเก็ตมุ่งมั่นที่จะมอบอีโคซิสเต็มเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก

“ผมอยากขอบคุณบิทเก็ตที่กระตือรือร้นให้ผมได้มีส่วนร่วมในโลกของคริปโทฯ ผมเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายสามารถร่วมสร้างโครงการคิดริเริ่มที่มีความหมายและนำเสนอเว็บ 3 ให้กับแฟนกีฬา” ลีโอ เมสซี กล่าว

สื่อมวลชนติดต่อ:
sylvia.huang.yq@bitget.com
rachel.cheung@bitget.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1927919/Bitget_partners_with_Leo_Messi.jpg