9krapalm.com

บิงเอ็กซ์เปิดตัวฟีเจอร์ Spot Grid Copy Trading มอบความยืดหยุ่นในการเทรดอย่างเหนือระดับ

บิงเอ็กซ์ (BingX) แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีแบบ Social Trading ชั้นนำ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Spot Grid Copy Trading มอบความยืดหยุ่นในการเทรดให้กับผู้ใช้งานยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ระบบดังกล่าวเป็นการผสานรวมคุณประโยชน์ของการเทรดแบบกริด (Grid trading) เข้ากับการเทรดแบบคัดลอก (Copy trading) ตรงตัวตามชื่อฟีเจอร์ โดยใช้กลยุทธ์จากเทรดเดอร์มืออาชีพเพื่อทำกำไรจากส่วนต่างความผันผวนของสกุลเงินคริปโทฯ การเทรดแบบกริดนั้นคล้ายคลึงกับการเพิ่มสภาพคล่องให้กับ AMM DEX เนื่องจากจะเป็นการตั้งค่าคำสั่งซื้อและขายแบบค่อยเป็นค่อยไปในแต่ละช่วงราคาที่กำหนดไว้ โดยผู้ใช้งานจะสามารถทำกำไรได้ในระดับสูงจากความผันผวนของค่าเงิน ตราบใดที่ราคายังแกว่งตัวอยู่ในช่วงที่กำหนดไว้

กลยุทธ์การเทรดนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดยเหล่าเทรดเดอร์มืออาชีพที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากบิงเอ็กซ์ ซึ่งพวกเขาจะได้รับผลตอบแทนเป็นเงินสูงสุด 8% จากการทำกำไรของผู้ใช้งาน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้พวกเขาวางกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพและมอบประสิทธิผลสูงสุด สำหรับตัวผู้ใช้งานนั้นจะมีทางเลือกกลยุทธ์การเทรดที่หลากหลาย ซึ่งประเมินได้จากจำนวนการลงทุน ผลตอบแทนในอดีต ผลตอบแทนรายปีที่คาดการณ์ไว้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่เริ่มเข้าวงการเทรดคริปโทฯ ฟีเจอร์ Spot Grid Copy Trading นั้นมีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากสามารถเทรดได้แบบอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังติดตั้งได้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถสร้างรายได้ที่สม่ำเสมอและให้ผลตอบแทนสูง แม้ในช่วงที่ตลาดซบเซาเช่นในช่วงต้นปี 2565

เอลวิสโค แคร์ริงตัน (Elvisco Carrington) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสารของบิงเอ็กซ์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Spot Grid Copy Trading เราสัญญาว่าจะมอบฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยให้กับผู้ใช้งานของเราตลอดปีนี้ดังเช่นที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ท่ามกลางอุตสาหกรรมที่พึ่งพานวัตกรรมระดับสูงนั้น สิ่งสำคัญสำหรับบิงเอ็กซ์คือการรักษาขีดความสามารถทางแข่งขันโดยใช้นวัตกรรม ทีมงานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาดของเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเทรดเดอร์ โดยยึดการซื้อขายแบบสปอตเป็นจุดศูนย์กลาง เราเข้าใจดีว่าการเป็นผู้นำรายแรกในอุตสาหกรรมมาพร้อมกับข้อดีหลายประการที่เราหวังว่าจะได้ใช้ประโยชน์จากมัน ทั้งนี้ ผู้ใช้งานสามารถมองหาคู่เทรดสปอตเพิ่มเติม รวมถึงเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่อื่น ๆ จากบิงเอ็กซ์”

คริปโทฯ กว่า 300 รายการเช่น Ape Coin, Chainlink, Shakita, STAKE, CVX และ IDEX ได้รับการจดทะเบียนในบิงเอ็กซ์แล้ว ซึ่งในอนาคตมีแผนที่จะยกระดับประสบการณ์การลงทุนแบบสปอตสำหรับผู้ใช้งานทั้งหมด

เกี่ยวกับบิงเอ็กซ์

บิงเอ็กซ์ (BingX) ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล สปอต และตราสารอนุพันธ์ระดับโลกที่ให้บริการระบบนิเวศแบบเปิดและเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง พร้อมด้วยฟีเจอร์การซื้อขายแบบ Social Trading ที่ใช้งานง่าย บิงเอ็กซ์เป็นสถานที่ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และเป็นมิตรกับผู้ใช้สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังให้กับอุตสาหกรรมคริปโทฯ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1775799/BingX.jpg

คำบรรยายภาพ – บิงเอ็กซ์เปิดตัวฟีเจอร์ Spot Grid Copy Trading มอบความยืดหยุ่นในการเทรดอย่างเหนือระดับ

Exit mobile version