บายทูเซลล์ เวียดนาม จับมือธนาคารกสิกรไทย ดันแอปพลิเคชันเค พลัส เวียดนาม ให้เข้าถึงชาวเวียดนามได้มากขึ้น

เค พลัส เวียดนาม (K PLUS Vietnam) แอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือจากธนาคารกสิกรไทย ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยและไร้รอยต่อ ให้ชาวเวียดนามทำธุรกรรมการเงินได้อย่างสะดวกง่ายดาย รวดเร็ว และปลอดภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมให้บริการแล้วขณะนี้บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ (B2B) อย่างบายทูเซลล์ เวียดนาม (Buy2sell Vietnam)

แอปเค พลัส เวียดนาม เป็นแอปพลิเคชันธนาคารบนมือถือแบบครบจบในที่เดียว มาพร้อมฟีเจอร์และเอกสิทธิ์พิเศษมากมายแก่ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในเวียดนาม แอปนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้เข้าถึงบัญชีธนาคารของตนได้ และทำธุรกรรมธนาคารต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเช็คยอดเงินในบัญชี โอนเงิน จ่ายบิล และอีกมากมาย นอกจากนี้ แอปเค พลัส เวียดนาม ยังมาพร้อมโปรแกรมรางวัลสุดพิเศษและโปรโมชันเงินคืนเมื่อชอปปิงและรับประทานอาหารอีกด้วย

อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมฟีเจอร์แจ้งเตือนส่วนบุคคลในแอปนี้ ทำให้ใช้งานและบริหารจัดการเรื่องเงินได้อย่างสะดวกง่ายดาย แอปเค พลัส เวียดนาม เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงและเทคโนโลยีเข้ารหัส จึงมั่นใจได้ว่ารายการธุรกรรมต่าง ๆ จะปลอดภัย และปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ด้วยเช่นกัน โดยรวมแล้ว แอปเค พลัส เวียดนาม เป็นโซลูชันการธนาคารชั้นนำของตลาดที่มอบประสบการณ์การธนาคารที่ปลอดภัย ไร้รอยต่อ ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเวียดนาม

ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของบายทูเซลล์เข้าถึงคุณสมบัติทั้งหมดของแอปเค พลัส เวียดนามได้ โดยผนวกรวมแอปพลิเคชันนี้เข้ากับแพลตฟอร์มบายทูเซลล์ ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าบายทูเซลล์ โดยเพิ่มการเข้าถึงบริการทางการเงิน ปรับปรุงความสามารถในการจัดการทางการเงิน และนำเสนอโปรโมชันต่างๆ แก่ผู้บริโภคชาวเวียดนาม บายทูเซลล์ และเค พลัส จะให้บริการเหล่านี้ในร้านสาขาชั้นนำของบายทูเซลล์ทั่วประเทศเวียดนาม เช่น ลอตเต้ มาร์ท (Lotte Mart), เอสซี วีโว ซิตี้ (SC Vivo City), วินคอม เมก้า มอลล์ (Vincom Mega Mall) และอีกมากมาย ตลอดจนแพลตฟอร์ม B2B ออนไลน์ https://buy2sell.vn/

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารชั้นนำสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทย โดยในปี 2564 ธนาคารกสิกรไทยได้บุกตลาดเวียดนาม ด้วยการเปิดธนาคารกสิกรไทย สาขานครโฮจิมินห์ ธนาคารกสิกรไทยมีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในด้านบริการสินเชื่อสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาให้บริการธนาคารดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ ธนาคารกสิกรไทยมีเป้าหมายในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ ครัวเรือน และธุรกิจส่วนบุคคล โดยนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่สะดวก คล่องตัว และเหมาะกับตลาดเวียดนาม

บายทูเซลล์เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบ B2B ระดับบุกเบิก โดยมีแหล่งนำเข้าสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม บายทูเซลล์มุ่งเน้นที่แบรนด์นำเข้าคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการสินค้าที่หลากหลายผ่านระบบการจัดจำหน่ายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ทำให้เข้าถึงสินค้าต่าง ๆ เช่น เครื่องสำอาง อาหาร เครื่องดื่ม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่นำเข้าจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลกได้

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย กับบายทูเซลล์ เวียดนาม เปิดโอกาสในการเพิ่มศักยภาพเอสเอ็มอีเวียดนามให้เข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับสากลได้ โดยสนับสนุนร้านค้าด้วยผลิตภัณฑ์ธนาคารที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2004778/330824485_1147344952624544_918662398241984106_n.jpg

คำบรรยายภาพ – คุณแฮร์รี โมรอนต์ (Harry Morant) ซีอีโอของบายทูเซลล์ และคุณจตุพร บุศยอังกูร General Director ธนาคารกสิกรไทย เวียดนาม ลงนามข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยแอปเค พลัส เวียดนาม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2004779/K_PLUS_APPLICATION.jpg

คำบรรยายภาพ – แอปพลิเคชันเค พลัส