Lazada

บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ และพร้อมด้วยลูกสาว-ซานดร้า สเต็ปเป้ กอสวามี้ มอบเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนให้กับ QSCBC (ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ) เพื่อร่วมระลึกถึงการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมเช่นทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งมะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุการเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิงไทย โดยมี รศ.นพ.กฤษณ์ จาฏามระ หัวหน้า QSCBC (ศูนย์สิริกิติ์ บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านม เฉลิมพระเกียรติ) ณ ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม และมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เป็นผู้รับมอบ เมื่อเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับบลู เอเลเฟ่นท์
บลู เอเลเฟ่นท์ สร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศให้ได้ลิ้มลองความอร่อย จากเสน่ห์ปลายจวักของเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ ผู้ที่หลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมไทย ที่รังสรรค์อาหารไทยแท้ ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากโครงการหลวง และชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทยออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ แฝงด้วยอัตลักษณ์แห่งความไทย วิถีไทย และภูมิปัญญาไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจ ทั้งยังได้เลือกรสชาติอาหารที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นในการชิมอาหารไทย จึงเป็นที่ถูกปากจนเป็นที่นิยมชื่นชอบของชาวเบลเยียมและชาวต่างชาติในประเทศเบลเยี่ยม และขยายตัวอย่างรวดเร็วจนทั่วยุโรปตะวันออกกลางและเอเชีย ครองใจทั่วโลกมากว่า 40 ปี
 บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดบริการเป็นครั้งแรก ในปีพ.ศ. 2523 โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ และคู่สมรส-คุณคาร์ล สเต็ปเป้ พร้อมด้วยหุ้นส่วนอีก 2 ท่าน คือ คุณสมชาย เวโน และคุณสมบูรณ์ อินเสือศรี
 ปี 2545 เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพ
 ปี 2549 ก่อตั้ง บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกง เครื่องปรุงรส ทั้งน้ำพริก และซอสปรุงรสระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ บลู เอเลเฟ่นท์ จำหน่ายกว่า 45 ประเทศทั่วโลก
 ปี 2553 เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขาภูเก็ต
 ปี 2565 ร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขาภูเก็ต รับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานสถานที่จัดงานประเทศไทยและอาเซียน Thailand MICE Venue Standards หรือ TMVS