Lazada

บริษัทเกมมือถือ “วีเมด เพลย์” เตรียมเข้าร่วมงาน จี-สตาร์ 2022 พร้อมบริษัทในเครือ

บริษัท วีเมด เพลย์ (Wemade Play) (www.wemadeplay.com) ซึ่งมีคุณอีโฮแท (Hodae Lee) เป็นตัวแทน ประกาศเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมว่า วีเมด เพลย์ และบริษัทในเครือ จะเข้าร่วมงาน “จี-สตาร์ 2022” บีทูบี หรือ “G-STAR” 2022 BTB (Business to Business) มหกรรมเกมระดับนานาชาติที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมปูซาน (BEXCO) เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

วีเมด เพลย์ จะเปิดตัว “อนิปัง คลับ” (Anipang Club) บริการสมาชิกภาพทั่วโลกที่อิง NFT และธุรกิจการสร้างรายได้จากโฆษณา ที่ได้รับการยกย่องจากการสร้างธุรกิจโฆษณาในเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีใต้ ขณะเดียวกัน วีเมด คอนเนกต์ (Wemade Connect) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมโซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมของเกาหลีอย่าง “เอฟวรี ทาวน์” (Every Town) รวมถึง “อาบิสเรียม” (ABYSSRIUM)’ เกมแนวไอเดิลที่มีผู้เล่นกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก ก็ตั้งใจว่าจะมาพบนักพัฒนาทั่วโลกระหว่างการแนะนำเกมแนวเพลย์แอนด์เอิร์น (P&E) และเกมมือถืออีกหลากหลายแนว

คุณอีโฮแท ตัวแทนของวีเมด เพลย์ กล่าวว่า “เราคาดว่าสามบริษัทในเครือของเรา ซึ่งรวมถึง “วีเมด เพลย์” ผู้พัฒนาเกมระดับชาติของเกาหลี จะสร้างโอกาสเพื่อความร่วมมือที่ดีที่สุดและการเติบโตร่วมกันกับบรรดาพันธมิตร พร้อมกับนำเสนอจุดแข็งของแต่ละบริษัท เช่น การเป็นสมาชิก NFT, ธุรกิจโฆษณา, ธุรกิจ P&E และอีกมากมาย ในงาน จี-สตาร์ 2022″

ในงาน “จี-สตาร์ 2022” บีทูบี บริษัท วีเมด เพลย์, วีเมด คอนเนกต์ และ เพลย์ ลิงก์ส (Play Links) เตรียมเปิดฮอลล์ใหญ่ขนาด 20 บูธเป็นเวลาสามวัน ตั้งแต่วันที่ 17-19 พฤศจิกายนนี้

วีเมด เพลย์

วีเมด เพลย์ (Wemade Play) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 เป็นผู้พัฒนาเกมระดับชาติของเกาหลี และเกมพัซเซิล “อนิปัง” (Anipang) ที่โด่งดังที่สุด โดยนับตั้งแต่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจโฆษณาในเกม “อนิปัง” บริษัทก็ได้เตรียมพัฒนา “อนิปัง คลับ” (Anipang Club) บริการสมาชิกภาพทั่วโลกที่อิง NFT โดยใช้อนิปัง ไอพี (Anipang IP)

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1922343/WEMADE_PLAY.jpg
คำบรรยายภาพ – บริษัทเกมมือถือ วีเมด เพลย์