Lazada

นูเมโร ไทยแลนด์ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จัดคอนเสิร์ตการกุศล สนับสนุนกองทุน 30 พฤษภาฯ

​นูเมโร ไทยแลนด์ (Numéro Thailand) สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส โดยอมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “Dancing to the Moon” ฉลองก้าวเข้าสู่ปี 11 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสนับสนุนกองทุน 30 พฤษภาฯ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ พระภิกษุอาพาธ และสนับสนุนกิจการการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี สุริยน ศรีอรทัยกุล, ทรงพล บุญลาโภ และสาวิตรี ดามาพงศ์ ร่วมงาน และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตการกุศลจากลุลา-กันยารัตน์ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร กล่าวว่า “นูเมโร ไทยแลนด์ ร่วมกับ มูลนิธิเชฟ แคร์ส (Chef Cares) มูลนิธิ ที่ประสานความร่วมมือของเชฟระดับโลกในการรังสรรค์อาหารและช่วยเหลือสังคม, แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กที่มีการดีไซน์ที่เรียบหรูร่วมสมัย, บิวตี้ เจมส์ (Beauty Gems) แบรนด์อัญมณีชั้นนำของประเทศไทยและในระดับสากล และ เมดิคายด์ ไทยแลนด์ (Medikind Thailand) โครงการที่รวมพลังของคนรุ่นใหม่ในการทำประโยชน์ในด้านสาธารณสุข วงการแพทย์ และช่วยเหลือสังคม ร่วมกันผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ตการกุศล Dancing to the Moon ขึ้น เพื่อนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายสนับสนุนกองทุน 30 พฤษภาฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ พระภิกษุอาพาธ และสนับสนุนกิจการการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในโอกาสครบรอบการเข้าสู่ปี 11 ของนูเมโร ไทยแลนด์ เรายังคงมุ่งมั่นตั้งใจจะมอบข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์สู่สังคมผ่านช่องทางต่างๆ ของเราต่อไป”

โดยภายในงาน มูลนิธิเชฟ แคร์ส ได้ส่ง 1 ในเชฟชื่อดังของมูลนิธิฯ อย่างเชฟพฤกษ์ สัมพันธวรบุตร เข้าร่วมสาธิตการปรุงอาหารเมนูพิเศษ สปาเก็ตตี้ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิสและอกไก่ ด้วยขั้นตอนการทำที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก และยังสร้างกลิ่นหอมของเห็ดทรัฟเฟิสสด กิโลกรัมละ 25,000 บาท ที่เชฟบรรจงสไลด์โปรยลงบนสปาเก็ตตี้ให้หอมอบอวลไปทั่วห้องเชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติในงานมาลิ้มรสชาติลองความอร่อยจากเมนูนี้ที่ปรุงใหม่สดๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์มีเสียง แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น ช่วยเติมเต็มความสุขให้กับบ้าน, เครื่องประดับอัญมณีของไทย บิวตี้ เจมส์ ที่มาโชว์เครื่องเพชรแวววาว และตัวอย่างโครงการดีๆ ด้านสาธารณสุข วงการแพทย์ และการช่วยเหลือสังคมที่มาจากพลังของคนรุ่นใหม่ เมดิคายด์ ไทยแลนด์ ปิดท้ายงานด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากนักร้องสาวเสียงดี ลุลา-กันยารัตน์ เรียกได้ว่า งานนี้อิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้อง อิ่มความสุขไปทั่วหน้ากัน