Lazada

นาเซอร์ ทาเฮอร์ ประธานของมัลติแบงก์ กรุ๊ป คว้ารางวัล “ประธานแห่งปี” ที่ดูไบ

ประธานของมัลติแบงก์ กรุ๊ป คว้ารางวัลสูงสุดไปครอง และมัลติแบงก์ กรุ๊ป ก็คว้ารางวัลสถาบันอนุพันธ์ทางการเงินชั้นนำ

พิธีมอบรางวัล เลอ ฟอนติ อวอร์ดส์ (Le Fonti Awards) อันทรงเกียรติ จัดขึ้นในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรมเดอะ พาเลซ ดาวน์ทาวน์ ดูไบ โดยมีผู้นำทางธุรกิจที่โดดเด่นจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน

รางวัลนี้มอบเป็นประจำทุกปีเพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางธุรกิจระดับสูงสุด และได้รับการยกย่องจากทั่วทั้งอุตสาหกรรมว่าเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพอย่างแท้จริง ในพิธีมอบรางวัลครั้งนี้ มัลติแบงก์ กรุ๊ป (MultiBank Group) ได้รับรางวัล “สถาบันอนุพันธ์ทางการเงินชั้นนำ” และคุณนาเซอร์ ทาเฮอร์ (Naser Taher) ประธานบริษัท ได้รับรางวัล “ประธานแห่งปี”

คุณนาเซอร์ ทาเฮอร์ กล่าวถึงการคว้าสองรางวัลอันทรงเกียรติว่า “สิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมงานของเรา” นับเป็นการยกย่องความพยายามของทั้งองค์กรมัลติแบงก์ กรุ๊ป และกล่าวเสริมว่า “มัลติแบงก์ กรุ๊ป เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในสถาบันอนุพันธ์ทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง โดยมีปริมาณการซื้อขายรายวันสูงถึง 1.21 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ มีลูกค้ามากกว่า 1 ล้านราย รวมถึงลูกค้าสถาบันกว่า 30,000 ราย นอกจากนี้ เรายังรักษาสถิติไม่มีด่างพร้อยกับหน่วยงานกำกับดูแล 11 แห่งนับตั้งแต่ปี 2548”

ทั้งนี้ เลอ ฟอนติ มุ่งมั่นส่งเสริมคุณลักษณะเฉพาะของบริษัทต่าง ๆ ตลอดจนสนับสนุนชุมชนธุรกิจที่มีสมาชิกกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก งานนี้เปิดโอกาสให้ผู้นำในอุตสาหกรรมได้ติดต่อสื่อสาร เรียนรู้ และเติบโตไปด้วยกัน หลังจากการประชุมสุดยอดและพิธีมอบรางวัลเสร็จสิ้นลง ได้มีการจัดงานกาล่าดินเนอร์เพื่อปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสำเร็จ

เกี่ยวกับมัลติแบงก์ กรุ๊ป

มัลติแบงก์ กรุ๊ป (MultiBank Group) ก่อตั้งขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2548 บริษัทมีปริมาณการซื้อขายรายวันสูงเป็นปรากฏการณ์มากกว่า 1.21 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และให้บริการฐานลูกค้าที่กว้างขวางกว่า 1,000,000 ราย ใน 100 ประเทศ ทั่ว 5 ทวีป นับตั้งแต่ก่อตั้ง มัลติแบงก์ กรุ๊ป ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอนุพันธ์ทางการเงินออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยนำเสนอบริการบริหารสินทรัพย์และโบรกเกอร์ รวมทั้งนำเสนอแพลตฟอร์มเทรดระดับรางวัลให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยเลเวอเรจที่สูงถึง 500:1 ในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โลหะ หุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี และสินทรัพย์ดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://multibankfx.com/

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=CkMgtGscWB0
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2007966/Naser_Taher_at_Le_Fonti.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1951277/MBG_Logo.jpg