9krapalm.com

นักเทนนิสรุ่นใหญ่จากทั่วโลก โชว์ฟอร์มแกร่ง ชิงแชมป์ The Aspen Tree ITF Seniors Tennis Championship

พัทยา, ประเทศไทย – นักเทนนิสชั้นนำกว่า 100 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมประชันฝีมือชิงตำแหน่งแชมป์ “The Aspen Tree ITF Seniors Tennis Championship” ณ ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนสเมื่อเร็วๆ นี้ โดยการจัดการแข่งขันได้รับการสนับสนุนจากโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บรรยากาศภายในงานตลอด 7 วันเต็มไปด้วยแมตช์มันส์ๆ ให้ได้ลุ้น สร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้นให้แก่ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมเป็นอย่างมาก

การแข่งขันเทนนิสไอทีเอฟ เอส700 สำหรับผู้อาวุโสถือเป็นประเภทการแข่งขันที่สูงที่สุดในเอเชีย และเป็นโปรแกรมระดับนานาชาติในประเทศไทยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด จัดขึ้นโดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานกรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พร้อมด้วยคุณแดเนียล ราจสกีย์ และคุณจีรี่ เซอร์หมาก กรรมการจัดการแข่งขัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา และประเทศไทยในฐานะสถานที่ยอดนิยมสำหรับการแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส

ไฮไลต์ของการแข่งขันที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมลุ้นกันทั้งสนามได้แก่แมตช์รอบก่อนรองชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวอายุ 35 ปี ระหว่างคุณวิทนาถ วรรธนะกุล และคุณฟาเบียน ดอนส์บาค ที่กินเวลากว่า 4 ชั่วโมง จึงทำให้ทีมแพทย์ต้องเข้ารักษาอาการปวดกล้ามเนื้อของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 และผู้ที่เฉือนเอาชนะลูกตบโฟร์แฮนด์ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้แก่คุณวิทนาถ แต่หากพูดถึงผู้เข้าแข่งขันที่มีความทรงจำสมัยยุค 90 ก็ต้องเป็นคุณโรแลนด์ คุปก้า ที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันไอทีเอฟรุ่นเยาว์ แต่พ่ายแพ้คู่ต่อสู้ไป และการกลับมาในครั้งนี้ คุณโรแลนด์มาเพื่อคว้าชัยชนะ เมื่อเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างคุณแดเนียล ราจสกีย์ มือวางอันดับสูงสุดในรอบชิงชนะเลิศได้ นอกจากนี้ยังมีภาพที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมากคือเหล่านักเทนนิสรุ่นอายุ 65 ปีขึ้นไปที่ยังคงทุ่มเทและเต็มที่กับการแข่งขันอย่างไม่ย่อท้อ จึงทำให้การแข่งขันในปีนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความทรงจำดีๆ มากมาย

โดยในพิธีมอบรางวัลในปีนี้ได้รับเกียรติจากการคุณคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และคุณเฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ซึ่งรอยัล คลิฟ และโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) มีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกัน คือการสร้างวิถีชีวิตที่ดี สร้างความกระฉับกระเฉง ส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจให้แก่นักกีฬารุ่นใหญ่ และผลจากความร่วมมือนี้สามารถสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับสังคมในวงกว้างอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mqdc.com หรือโทร 1265
นอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารและเครื่องดื่มจากเชฟระดับเวิลด์คลาสให้ได้อิ่มอร่อยตลอดทั้งวัน บริการนวดผ่อนคลายหลังการแข่งขัน และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาที่ทันสมัย รวมถึงการดำเนินตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด จึงทำให้ผู้เข้าแข่งขันต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่เป็นหนึ่งในการจัดการแข่งขันที่ดีที่สุด

ด้วยความพร้อมด้านทำเลที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา จึงทำให้ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนสได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ในการจัดการแข่งขันโปรแกรมระดับโลกเป็นครั้งที่ 4 แล้ว รวมถึงได้รับเกียรติให้การต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีและนักกีฬาจากทั่วโลกมาโดยตลอด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.royalcliff.com หรือ www.facebook.com/fitzclub

Exit mobile version