9krapalm.com

นักร้องตัวท็อปจาก GRAMMY GOLD แสดงฝีมือปั้นลูกทีม

หญิงลี ศรีจุมพล, ตรี ชัยณรงค์ และเอิ้นขวัญ วรัญญา นำลูกทีมชิงชัย จับไมค์ร้องลูกทุ่งรอบสุดท้ายวันเสาร์นี้ Bigo Live ขอเชิญชวนแฟนคลับทั่วไทยร่วมให้กำลังใจทีมนักร้องลูกทุ่งของเมนเทอร์ทั้งสามคน ที่จะมาประลองวิชาหลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมกันยาวนานถึง 1 เดือนเต็ม ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่ 16:50 น. เป็นต้นไป
หลังจากผ่านการแข่งขันรอบแรกที่เมนเทอร์ทั้งสามได้คัดเลือก 15 นักร้องที่ทำการแสดงได้ดีที่สุดมาแล้ว นักร้องมืออาชีพสามคนอย่างหญิงลี ศรีจุมพล(BIGO ID : 738819053), ตรี ชัยณรงค์(BIGO ID : 739088060) และ เอิ้นขวัญ วรัญญา(BIGO ID : ekw1991) ก็ต่างตั้งใจส่งต่อความรู้ เพื่อพัฒนาความสามารถให้กับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ให้ได้ก้าวไกลไปถึงฝัน โดยได้ให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนในทีมของตัวเอง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้
ถึงแม้การแสดงสดที่เกตเวย์เอกมัยจะต้องมีการยกเลิกเนื่องจากสถานการณ์โควิท แต่ก็ยังดำเนินการแข่งขันต่อไปได้เพราะ Bigo Live ได้รวมเอาอุตสาหกรรมบันเทิงแบบดั้งเดิมและอุตสาหกรรมบันเทิงใหม่เข้าไว้ด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย จึงทำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขัน ผู้จัดรายการ เมนเทอร์ และคณะกรรมการสามารถ ร่วมรายการได้ตรงจากที่บ้านของแต่ละคนผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือ โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้ จะแบ่งออกเป็น 3 รอบ รอบละ 5 คน
ทีมแรกของเมนเทอร์หญิงลีเป็นทีมที่โดดเด่น เนื้อเสียงดี ลีลาเด็ด มีรายชื่อดังนี้
– “เจิ้น” ยอดชาย เขียวอ่อน (BIGO ID: 686120603) หนุ่มหน้ามน เสียงละมุนหู
– “ออยลี่” ธาริณี ถาวรศิริ (BIGO ID: QUEENOIL) สาวสวยมากความสามารถ ทั้งร้องเต้น สไตล์การแต่งตัวจัดเต็ม
– “โอติม” ศิวกร แก่นสน (BIGO ID: 12061186) ตัวแทนจากจังหวัดบุรีรัมย์ ใช้เสียงตามหาฝันเพื่อพ่อ
– “ส้มป่อย” ชัญสุธา เทพวรรณ์ (BIGO ID: sompoy) สาวน้อยหน้าใส แก้วเสียงดี อินเนอร์เด่น
– “พลอยพิงค์” สายนภา เกิดคลองตัน (BIGO ID: 16PLOYPINK) ผู้มากความสามารถทางด้านดนตรี
ทีมที่สองเป็นทีมหญิงล้วนของเมนเทอร์เอิ้นขวัญ ถือเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์และแข็งแกร่ง น่าจับตามอง มีรายชื่อลูกทีมดังต่อไปนี้
– “น้ำหวาน” ระเบียบ ย้อยจันทึก (BIGO ID: wankom) นักร้องสายฮา เสียงดี การแสดงเด่น
– “เนย”ฐาปนี ปินทรายมูล (BIGO ID: tpnoey) สาววิศวะ เสียงใส หน้าสวย
– “อุ้ม”ใจประพัทธ์ สนใจ (BIGO ID: oumlamoon) อินเนอร์ทะลุจอ เสียงไพเราะน่าฟัง
– “นุ้งนิ้ง” เบญญทิพย์ ศรีไกรทัย (BIGO ID: Ningbenyatip) สาวมั่น พื้นหลังฟรุ้งฟริ้ง
– “ฝน” กรรณิการ์ จุลอักษร (BIGO ID: Olin1997) สาวหวานตาโต
และทีมสุดท้ายโดยเมนเทอร์ตรี ทีมคุณภาพที่หน้าตาดี อินเนอร์ดี เสียงไพเราะ กำลังใจล้นหลาม ได้แก่
– “ใบตอง” พิมพ์วลัญช์ ดุษฎีปรีชา (BIGO ID: 11805877) สาวหน้าคม ผู้หลงรักในบทเพลงลูกทุ่ง
– “มอส” ทนงศักดิ์ ละดาดาษ (BIGO ID: 709404781) หนุ่มมั่น อารมณ์ดี
– “นิว” วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ (BIGO ID: wuttipongm) หนุ่มมาดเท่ ออร่าแน่น
– “เม้าต์ตา” ศุภชัย คลังอาจ (BIGO ID: 123618803) ละอ่อนหน้าละมุน ขี้อาย แต่เสียงดี
– “เอ็ม” ทัศนวัฒน์ สุทัศนีย์ ณ อยุธยา (BIGO ID: TSNA_M150) ผู้เข้าแข่งขันที่เด็กที่สุด ที่ตั้งใจเข้ามาหาประสบการณ์
นอกจากนี้ยังจะมีการแสดงสดของเมนเทอร์ทั้งสามท่านในทุกช่วงของรายการ Bigo Live ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว รอบชิงชนะเลิศอีกด้วย ท่านผู้ชมทางบ้านจึงไม่ควรพลาดการพบปะพูดคุย และให้กำลังใจนักร้องในดวงใจ อย่างใกล้ชิดในแบบเรียลไทม์ผ่านแอปฯ Bigo Live ที่ Bigo Live ID: Thailand_LH
โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,100,000 บาท และโอกาสออกซิงเกิลเพลงใหม่พร้อม MV รวมถึงได้ขึ้น Billboard ใจกลางเมืองอีกด้วย การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นเวทีที่สร้างโอกาสให้คนไทยจากทุกภูมิภาคได้แสดงความสามารถในด้านการร้องเพลงและสืบสานเพลงลูกทุ่งไทยไปในขณะเดียวกัน

และในรอบชิงชนะเลิศนี้ ได้รับเกียรติจากครูสลา คุณวุฒิ และครูโด่ง ธชาทัช สิงหะพล มาเป็นกรรมการตัดสินเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะของทั้ง 5 รางวัล ที่ผู้ชมทางบ้านก็สามารถมีส่วนร่วมในการโหวตผ่านแอปฯได้เช่นกัน ท่านสามารถรับชมและเข้าร่วมการประกวด “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” ผ่านแอป Bigo Live โดยสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ (พร้อมใช้งานบน iOS และ Android)
เกี่ยวกับ Bigo Live
Bigo Live เป็นสังคมไลฟ์สตรีมมิ่งที่เติบโตไวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดในเวลาเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ความสามารถพิเศษต่างๆ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนใน 150 ประเทศและปัจจุบันเป็นผู้นำของตลาดไลฟ์สตรีมมิ่ง Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท BIGO Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์

Exit mobile version