Lazada

ทียูวี ไรน์แลนด์ ผ่านการรับรองผู้ให้บริการตรวจประเมินตามมาตรฐานระหว่างประเทศเรื่องระบบจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจสำหรับผู้ผลิตสินค้าของเล่นในระดับสากล

ระบบการตรวจสอบเพื่อปกป้องและปรับปรุงมาตรฐานด้านจริยธรรมและความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมของเล่นทั่วโลก และสามารถให้บริการตรวจประเมิน ICTI Ethical Toy Program (IETP) ซึ่งมีบริษัทสาขาอยู่ทั่วโลกโดยยึดหลักความเป็นกลางและการตรวจประเมินอย่างเป็นอิสระ

ในก้าวต่อไป ผู้ตรวจประเมินของทียูวี ไรน์แลนด์จะทำการตรวจประเมินในอุตสาหกรรมของเล่นเริ่มจากประเทศจีนและกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ การตรวจประเมินทางด้านสังคมและความสอดคล้องต่อข้อกำหนดทางจริยธรรม สิ่งแวดล้อมในการทำงานได้มีความสำคัญมากขึ้นตามลำดับ โดยไม่ได้พิจารณาเพียงการปฏิบัติตามกฏหมายเท่านั้น โดยการได้รับการรับรองตามมาตราฐาน IETP เป็นการแสดงถึงการปฏิบัติตามมาตรฐานทางสังคมและสิ่งแวดล้อม และสามารถสร้างความน่าเชื่อถือทางจริยธรรม สิ่งแวดล้อมให้กับผู้ผลิตอีกด้วย

มาตรฐานที่กำหนดในข้อตกลง IETP รวมไปถึงความปลอดภัยในการทำงาน การไม่ใช้แรงงานเด็กและการเอาเปรียบแรงงาน และการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อม IETP เป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหากำไรซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2547 เพื่อรับประกันและปรับปรุงมาตรฐานทางจริยธรรมและความในห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมของเล่นทั่วโลก โดยมีบริษัท อาทิ แมทเทล (Mattel) เลโก้ (Lego) และวอลมาร์ท (Walmart) เป็นสมาชิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตรวจสอบความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน โดยทียูวี ไรน์แลนด์ ได้ที่ www.tuv.com/supply-chain-audits

เกี่ยวกับทียูวี ไรน์แลนด์

ทียูวี ไรน์แลนด์ (T?V Rheinland) ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและคุณภาพของธุรกิจต่างๆ รวมถึงความปลอดภัยของชีวิต บริษัทฯ ดำเนินกิจการมากว่า 150 ปี และเป็นผู้ให้บริการทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองระบบและผลิตภัณฑ์ชั้นนำอันดับต้นๆของโลก ทียูวี ไรน์แลนด์ มีพนักงานมากกว่า 20,000 คนในกว่า 50 ประเทศ และสร้างรายได้ต่อปีประมาณ 2.1 พันล้านยูโร เรามีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านคุณสมบัติในการทดสอบระบบและผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคทั่วโลก เราสนับสนุนนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและธุรกิจ รวมถึงการฝึกอบรมบุคลากรในสายวิทยาการต่างๆ และรับรองระบบการจัดการตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ ตลอดจนกระบวนการต่างๆ ที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อุปทาน ทียูวี ไรน์แลนด์ เป็นสมาชิกของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) ตั้งแต่ปี 2549 เพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและต่อต้านการทุจริต เว็บไซต์: www.tuv.com

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Ryan Tng
+65 96784993
Ryan.tng@tuv.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1999940/T_V_Rheinland_factory_audit.jpg
คำบรรยายภาพ – การตรวจสอบโรงงานของทียูวี ไรน์แลนด์