Lazada

“ทีดาฟ็อค เอเนอร์จี” จับมือ “ดีเล็กทริก ซิสเท็มส์” ของอินเดีย ชูโครงการผลิตแบตเตอรีวานาเดียมโฟลว์ระดับ GWh ในซาอุดีอาระเบีย

ทีดาฟ็อค เอเนอร์จี (Tdafoq Energy) แห่งกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ลงนามในใบอนุญาตการจัดจำหน่ายและการผลิตร่วมกับดีเล็กทริก ซิสเท็มส์ (Delectrik Systems) แห่งเมืองคุร์เคาน์ ประเทศอินเดีย โดยทีดาฟ็อค เอเนอร์จี จะเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบตเตอรีวานาเดียมรีด็อกซ์โฟลว์ (Vanadium Redox Flow Battery) ที่ผลิตในอินเดียของดีเล็กทริกแต่เพียงผู้เดียวในกลุ่มประเทศอ่าวอาหรับ (บาห์เรน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) นอกจากนี้ ทีดาฟ็อคยังได้เริ่มจัดตั้งโรงงานผลิตแบตเตอรีโฟลวในประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งจะให้บริการในภูมิภาคอ่าวอาหรับ โรงงานผลิตในซาอุดีอาระเบียจะถูกปรับขนาดเป็นกำลังการผลิตระดับกิกะวัตต์ชั่วโมง (GWh) ภายในปี 2568 ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บพลังงานแบบอยู่กับที่ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็ว สนับสนุนวัตถุประสงค์ในการกระจายความเสี่ยงทางเศรษฐกิจตามวิสัยทัศน์ค.ศ. 2030 (Vision 2030) ของซาอุดีอาระเบีย

ผลิตภัณฑ์ของดีเล็กทริกใช้การออกแบบระบบและสแต็กที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยใช้เคมีแบตเตอรีวานาเดียมรีดอกซ์โฟลว์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและอยู่ในสถานะสมบูรณ์ บริษัทผลิตแบตเตอรี่วานาเดียมโฟลว์รุ่น RFB10, RFB40 และ RFB200 ที่มีความจุขนาด 10 กิโลวัตต์ชั่วโมง 40 กิโลวัตต์ชั่วโมง และ 200 กิโลวัตต์ชั่วโมงตามลำดับ ระบบเหล่านี้เป็นหน่วยพื้นฐานที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อสร้างระบบขนาดใหญ่ที่มีขนาดหลายร้อยเมกะวัตต์ชั่วโมงได้ ออกแบบมาเพื่อใช้ในระดับที่อยู่อาศัย พาณิชย์ อุตสาหกรรม และการใช้งานการจัดเก็บพลังงานแบบอยู่กับที่ในระดับกริด ดีเล็กทริกได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในเชิงพาณิชย์ในหลายภูมิภาค เช่น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ยุโรปตะวันตก ตะวันออกกลาง และอินเดีย

เกี่ยวกับทีดาฟ็อค

ทีดาฟ็อคก่อตั้งขึ้นในปี 2564 ตั้งอยู่ในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย มีวิสัยทัศน์ในการจัดหาระบบพลังงานที่ยั่งยืน สะอาด และมีราคาที่เอื้อมถึงได้ ให้แก่ธุรกิจและบุคคลทั่วไป โดยการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่มุ่งสู่การใช้พลังงานหมุนเวียนและพลังงานสะอาด ทำให้ระบบการจัดเก็บที่ใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่า และปลอดภัยเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้น ทีดาฟ็อคให้คำมั่นสัญญาว่าจะปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ และจะทำได้ดียิ่งขึ้นด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากดีเล็กทริก ซึ่งถูกปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของทุกภาคส่วน
www.tdafoq.com

เกี่ยวกับดีเล็กทริก

ดีเล็กทริก ( Delectrik) เป็นผู้รับจ้างผลิตแบตเตอรีวานาเดียมรีด็อกซ์โฟลว์ ตั้งอยู่ในเมืองคุร์เคาน์ ประเทศอินเดีย บริษัทได้ออกแบบและผลิตระบบแบตเตอรีวานาเดียมรีด็อกซ์โฟลว์ตั้งแต่ขนาดกิกะวัตต์ไปจนถึงเมกะวัตต์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการออกแบบเพื่อนำเสนอโซลูชันไฟฟ้าแบบกระจายศูนย์ที่ปรับขนาดได้และมีความยืดหยุ่นสูงสำหรับการใช้งานแบบอยู่กับที่
www.delectrik.com

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ดร. ฮาเจ็ด โมฮัมหมัด ฮาชาน (Hajed Mohammad Hashan)
ผู้ก่อตั้ง
อีเมล: info@tdafoq.com

ดร. วิชาล มิตตัล (Vishal Mittal)
ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ
อีเมล: vishal.mittal@delectrik.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1936128/Delectrik_Tdafoq.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1936127/RFB200.jpg