Lazada

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ติดกลุ่ม “ผู้นำ” เป็นปีที่ 10 ติดต่อกันในรายงานเมจิก ควอแดรนท์ ของการ์ทเนอร์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ได้รับการจัดอันดับเป็น “ผู้นำ” (Leader) เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ในรายงานเมจิก ควอแดรนท์ (Magic Quadrant(TM)) สาขาบริการเครือข่ายระดับโลกประจำปี 2566 ของการ์ทเนอร์ (Gartner(R)) โดยติดอันดับดังกล่าวในหมวด “ความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์” และ “ความสามารถในการดำเนินการ”

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้เวลาตลอดทั้งปีในการยกระดับบริการ โดยปรับปรุงประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันบนคลาวด์และความคล่องตัว ให้องค์กรต่าง ๆ ปรับตัวในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วได้ พร้อมเสริมศักยภาพให้ลูกค้าโดยเปิดโอกาสให้เข้าถึงคำสั่งซื้อ บริการ คำขอ รายงาน และการสนับสนุนต่าง ๆ แบบไม่ต้องสัมผัสได้ทันทีผ่านพอร์ทัลแบบบริการตนเองครบวงจร และเครือข่ายแบบออนดีมานด์เพื่อรองรับความต้องการแบนด์วิดท์ระยะสั้นสำหรับกรณีการใช้งานเฉพาะเจาะจง เช่น อีคอมเมิร์ซและร้านค้าปลีกยักษ์ใหญ่ในช่วงแคมเปญลดราคาประจำปีหรืออีเวนต์ลดราคา “ครั้งใหญ่” ตามวันเวลาต่าง ๆ

“เราขอเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ร่วมกับลูกค้าของเรา และขอขอบคุณที่ลูกค้ายังคงเชื่อใจเรา เราเชื่อว่าการได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการประกันความสำเร็จของลูกค้า” จีเนียส หว่อง (Genius Wong) รองประธานบริหารฝ่ายบริการเชื่อมต่อหลักและนวัตกรรมใหม่ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กล่าว “ระบบเครือข่ายรุ่นต่อไปจะมุ่งเน้นที่เจตนาเป็นหลัก เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและเป็นส่วนตัว ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ เร่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เรายังคงมุ่งเน้นที่จะนำเสนอเครือข่ายที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจของลูกค้า”

การ์ทเนอร์ระบุว่า “ผู้ให้บริการในกลุ่มผู้นำทำผลงานได้ดีและยังคงรักษาองค์กรให้มั่นคงได้ โดยมีวิสัยทัศน์ชัดเจนเกี่ยวกับทิศทางของตลาด พวกเขานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ซึ่งประกอบด้วยบริการเครือข่ายที่มีคุณภาพครอบคลุมภูมิภาคต่าง ๆ ได้กว้างที่สุด พวกเขาตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายขององค์กรมากมายทั่วโลกในแง่ของขนาด การกระจายทางภูมิศาสตร์ และอุตสาหกรรมแนวดิ่ง ผู้นำกำหนดทิศทางของตลาดโดยขยายความครอบคลุม พัฒนาขีดความสามารถระดับชั้นนำและโมเดลเชิงพาณิชย์แบบใหม่ ๆ และปรับใช้ตามขนาดได้”

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ/คำรับรองจากลูกค้า

– ทาทา สตาร์บัคส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Starbucks Private Limited): “เราเผชิญกับความท้าทายมากมายในเรื่องความพร้อมใช้งานของเครือข่าย และมองหาโซลูชันที่ให้ความยืดหยุ่นของเครือข่ายและยังช่วยให้เราติดตามพฤติกรรมของผู้บริโภคในร้านค้าของเราได้ IZOTM SDWAN ดูเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบพร้อมคุณประโยชน์ที่น่าสนใจ เราเคยร่วมงานกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ มาก่อน เราจึงทราบวัฒนธรรมที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความสามารถทางเทคโนโลยี การเข้าถึงตลาด (โดยเฉพาะในเมืองระดับ 2 และระดับ 3) เราจึงเลือกทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นพันธมิตรที่เราต้องการเพื่อใช้บริการโซลูชัน IZOTM SDWAN และการที่บริษัทฯ รู้จักธุรกิจของเราดีอยู่แล้ว เวลาออกสู่ตลาดจึงเร็วกว่ามากเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้วที่เราทำงานร่วมกันในโครงการนี้ และเรามีความยินดีกับแนวทางของโครงการ ความแข็งแกร่งทางเทคนิค และการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เมื่อโครงการนี้ประสบความสำเร็จ เราจะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์โดยมีเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและไดนามิกมากขึ้น” – วิพิน กุปตา (Vipin Gupta) หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีและการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล ประจำสตาร์บัคส์ สาขาอินเดีย

– อาโครม่า (Archroma): “เราเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์เฉพาะทางที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม คุณภาพ บริการ ความคุ้มค่า และความยั่งยืน เราทำธุรกิจใน 31 ประเทศ โดยมีไซต์การผลิต 25 แห่ง และเป็นเวลากว่าสามปีแล้วที่ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นผู้ให้บริการรายเดียวของเราทั่วโลกสำหรับบริการการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ซึ่งครอบคลุมไซต์การผลิตเหล่านี้รวมถึงสำนักงานไอทีของเราด้วย โซลูชัน MPLS และ IZO(TM) Internet WAN มีความน่าเชื่อถือสูงและรับประกันความเสถียร นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ทีมความสำเร็จของลูกค้ามอบให้เรา โดยรวมแล้ว เรายินดีที่จะบอกว่า ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการทำงานด้วย” – อิวาน โมรอนทา (Ivan Moronta) ผู้จัดการฝ่ายโทรคมนาคมระดับโลกของอาโครม่า

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของการ์ทเนอร์

ที่มา: Gartner, Magic Quadrant for Network Services, Global, By Danellie Young, Karen Brown, Gaspar Valdivia, 22 February 2023

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง

Gartner และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) (NSE: TATACOMM) (BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการอีโคซิสเต็มดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้ การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้ ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

TATA COMMUNICATIONS และ TATA เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง