Lazada

ทอยส์ อาร์ อัส ประเทศไทย เปิดตัว 10 อันดับของเล่นคริสต์มาสที่จำเป็นต้องมี

เราได้เลือกสรรของเล่นเพื่อความสนุกสนานสำหรับเด็กทุกช่วงอายุและพัฒนาการเพื่อให้การมอบของขวัญเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

หากคุณกำลังมองหาของขวัญคริสต์มาส ทอยส์ อาร์ อัส (Toys”R”Us) ประเทศไทย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านของเล่น เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบและง่ายต่อผู้ปกครองและผู้ให้ของขวัญในช่วงเฉลิมฉลองคริสต์มาส บริษัทได้เปิดตัวของเล่นพิเศษที่อยู่ในรายการของเล่นยอดนิยมปีนี้ ซึ่งมีจำหน่ายทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เรามีของขวัญสุดเพอร์เฟกต์ ซึ่งนอกจากจะสร้างความสนุกสนานและจินตนาการนับไม่ถ้วนให้กับเด็ก ๆ แล้ว ก็ยังสนับสนุนการพัฒนาทักษะทางปัญญา การเคลื่อนไหว สังคม อารมณ์ และภาษาอีกด้วย ของเล่นยอดนิยมได้รับการคัดเลือกจากทอยส์ อาร์ อัส โดยผ่านการวิเคราะห์อย่างครอบคลุม และคำนึงถึงข้อควรพิจารณาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความนิยมในเทศกาล ความชื่นชอบของลูกค้า ความเหมาะสมต่อช่วงอายุ ประโยชน์ต่อพัฒนาการของเด็ก กำลังซื้อ ความสนุกสนาน นอกจากนี้ สินค้าทั้งหมดของเราอยู่ภายใต้มาตรฐานและการทดสอบคุณภาพและความปลอดภัยระดับสากลที่เข้มงวด

ทอยส์ อาร์ อัส จึงมอบความอุ่นใจเหนือระดับให้กับผู้ให้และผู้รับของขวัญ “เพราะทอยส์ อาร์ อัส เข้าใจดีว่าผู้ให้ของขวัญรู้สึกยินดีอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นความตื่นเต้นและความสุขบนใบหน้าของลูก ๆ ตอนเปิดห่อของขวัญในวันสำคัญเพื่อค้นหาของที่ใช่ ของเล่นสุดพิเศษที่พวกเขาใฝ่ฝันเพื่อเติมพลังจินตนาการ” คุณอโณทัย ธีรธนิตนันท์ ผู้จัดการทั่วไปของทอยส์ อาร์ อัส ประเทศไทย กล่าว ตัวเลือกของเล่นยอดนิยมอันน่าตื่นเต้นของเราคือผลิตภัณฑ์ที่เด็ก ๆ จะหลงรัก ผู้ปกครองสามารถไว้วางใจและมั่นใจว่าจะมอบความสนุกสนานและความบันเทิง พร้อมทั้งเป็นการสร้างช่วงเวลาพิเศษที่ผูกพันทั้งครอบครัวได้”

การเปิดตัวรายการของเล่นยอดนิยมช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเทศกาลที่กำลังจะมาถึงสำหรับทั้งครอบครัว ร้านทอยส์ อาร์ อัส ทั่วประเทศไทย ได้ประดับตกแต่งในธีมเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ทำให้เป็นสถานที่รื่นเริงและสนุกสนานเหมาะที่จะพาเด็ก ๆ ไปอิ่มเอมกับบรรยากาศเทศกาลเฉลิมฉลองอย่างเต็มที่

รายการของขวัญคริสต์มาสยอดนิยมจากทอยส์ อาร์ อัส ประเทศไทย ปี 2565

1) Top Tots ท๊อพท็อทส์ รถขาไถหัดเดิน 3 อิน 1: ของเล่นที่ผสมผสานระหว่างเครื่องหัดเดินกับรถนั่ง ซึ่งจะเติบโตไปพร้อมกับลูกของคุณ ช่วยพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวโดยรวมและกล้ามเนื้อมัดเล็ก รวมถึงการทรงตัวและการประสานงาน

2) Speed City สปีด ซิตี้ สตั้นท์ ทรานสปอร์ตเตอร์ และรถ 11 คัน: รถขนย้ายที่แสนสะดวกนี้บรรทุกยานพาหนะและอุปกรณ์เสริมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเล่นที่ใช้จินตนาการสร้างสรรค์อย่างไม่รู้จบ

3) Speed City สปีดซีตี้ เครน คอนสตรัคชั่น เซท ชุดเครนก่อสร้าง: ชุดของเล่นแบบหลายชั้นที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันนี้ จะช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ไปพร้อมกับเพิ่มทักษะด้านการเคลื่อนไหว

4) X-Shot Turbo Advance เอ็กซ์-ช็อต เทอร์โบ แอดวานซ์: เทอร์โบ แอดวานซ์ นี้เพิ่มความสามารถในการยิง เพื่อให้กำจัดเป้าหมายได้มากขึ้น และฝึกฝนการประสานมือและตาในเวลาเดียวกัน

5) Friends for Life เฟรนฟอไลน์ วินเทอร์ วอนเดอร์ แบร์: ตุ๊กตาขนนุ่มเหล่านี้ช่วยให้เด็กพัฒนาทักษะการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม และยังกลายเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดไปตลอดชีวิต

6) Baby Blush เบบี้ บัด แฟรีเมล คัสเทิล ดอล เฮ้า: บ้านตุ๊กตาปราสาทเทพนิยายสีสันสดใสพร้อมอุปกรณ์เสริม เพื่อรองรับการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ

7) Crayola เครโยล่า กระดานวาดเขียนแบบสองด้าน แบบมีแม่เหล็ก: วาดรูป ระบายสี สร้างคำ และแสดงความคิดสร้างสรรค์ เด็ก ๆ ของคุณจะทำได้ทุกอย่าง

8) So Beads โซบีดส์ ชุดอุปกรณ์ทำเครื่องประดับแพ็กคู่: ปล่อยให้จินตนาการของบุตรหลานของคุณบรรเจิด ในขณะที่พวกเขาพัฒนาทักษะการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กสร้างเครื่องประดับส่วนตัวของตัวเอง

9) Zuru Smashers ซูรู สมาเชอร์ เอส5 ไดโน ไอแลน อีปิคเอค: ทุบไข่ให้แตกและค้นหาชิ้นส่วนไดโนเสาร์ทั้งหมดในกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัส

10) Play Pop เพร ป็อป รวม 10 ใน 1 เกมกลยุทธ์: 10 เกมโปรดตลอดกาลสำหรับช่วงเวลาแห่งสายสัมพันธ์ในครอบครัว และช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของเด็กและความเป็นนักกีฬา

ทอยส์ อาร์ อัส เข้าใจความต้องการเฉพาะตัวของเด็กในขณะที่พวกเขาเติบโตและมีพัฒนาการ โดยเราขอเป็นผู้ช่วยพ่อแม่และผู้มอบของขวัญ ในการมอบของขวัญที่สมบูรณ์แบบตามความสนใจและความต้องการด้านพัฒนาการของแต่ละคน ทีมงานของทอยส์ อาร์ อัส พร้อมที่จะให้บริการที่เป็นมิตรและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เพื่อทำให้ประสบการณ์การชอปปิงง่ายขึ้นและสนุกสนานมากขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

บัตรของขวัญดิจิทัลมีจำหน่ายแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าสามารถซื้อและส่งบัตรของขวัญดิจิทัลทอยส์ อาร์ อัส ให้เพื่อนหรือคนที่คุณรักด้วยข้อความส่วนตัวทางอีเมลเพื่อใช้ทางออนไลน์หรือในร้านค้าได้ที่เว็บไซต์ www.toysrus.com.th ซึ่งทำให้การชอปปิงง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ผู้ซื้อของเล่นสามารถค้นหาของเล่นสุดเพอร์เฟกต์ทางออนไลน์ได้ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านหรือเลือกไปรับของที่ร้าน

การห่อของขวัญอย่างมีคุณค่า

ในปีนี้ ทอยส์ อาร์ อัส ได้ร่วมมือกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เพื่อช่วยทำให้ช่วงเทศกาลนี้มีความรื่นเริงมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในชุมชน โดยตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 31 ธันวาคม 2565 ลูกค้าในร้านสามารถห่อของขวัญเพื่อบริจาคเงินจำนวนเล็กน้อย ซึ่งจะนำไปมอบเป็นยาและเวชภัณฑ์ที่จำเป็นแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

เกี่ยวกับทอยส์ อาร์ อัส เอเชีย

เกือบ 40 ปีแล้วที่ทอยส์ อาร์ อัส (Toys”R”Us) ได้กลายเป็นคู่ใจของครอบครัวที่มองหาของเล่น เกม อุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การเรียนรู้คุณภาพเยี่ยมสำหรับเด็กและเด็กวัยหัดเดิน ตลอดจนสิ่งที่พ่อแม่มือใหม่ต้องใช้ในการดูแลและสนับสนุนเด็กแรกเกิด

ทอยส์ อาร์ อัส มีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง โดยมีร้านค้ากว่า 470 สาขา และมีทีมงานกว่า 10,000 คนทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นบรูไน จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย ทั้งยังให้ใบอนุญาตกับร้านค้ากว่า 85 แห่งในฟิลิปปินส์และมาเก๊า ทอยส์ อาร์ อัส และเบบี้ อาร์ อัส (Babies”R”Us) นำเสนอแบรนด์คุณภาพระดับประเทศและสากลที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์สุดล้ำและหาจากที่อื่นไม่ได้ ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมและประสบการณ์ในร้านแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ช่วยเติมจินตนาการให้กับเด็ก ๆ และจุดประกายการเรียนรู้ในทุกระยะของพัฒนาการเด็ก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1941280/Toys_R_Us_Thailand_s_Christmas_Top_Toy_List_determined_factors_hot_trends.jpg
คำบรรยายภาพ – รายการสุดยอดของเล่นคริสต์มาสของทอยส์ อาร์ อัส ประเทศไทย พิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น กระแสความนิยม ความชอบของตลาดในท้องถิ่น และประโยชน์ด้านการพัฒนา

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1941281/MicrosoftTeams_image__44.jpg
คำบรรยายภาพ – ของเล่นตัวท็อปของทอยส์ อาร์ อัส จะมอบความสนุกสนานและความบันเทิงแก่เด็ก ๆ พร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งความผูกพันสำหรับทั้งครอบครัว