9krapalm.com

“ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในซัปโปโร

ทราเวลลอดจ์ โฮเทลส์ เอเชีย (Travelodge Hotels (Asia) Pte. Ltd.) ผู้ประกอบการเครือโรงแรมระดับโลก ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่อย่างทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ (Travelodge Sapporo Susukino) ในเมืองซัปโปโรของฮอกไกโด เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลทอง ติดกับสถานที่จัดเทศกาลหิมะซัปโปโร ซูซูกิโนะ (Sapporo Snow Festival Susukino) ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออีเวนต์ดังกล่าวกลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากที่พักไป 3 ปีอันเป็นผลจากโรคโควิด-19 ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ คงไว้ซึ่งชื่อเสียงของแบรนด์ทราเวลลอดจ์ในเรื่องที่พักอันสะดวกสบาย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ทั้งฮ่องกง เกาหลีใต้ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์

ล็อบบี้โรงแรม: https://www.travelodgehotels.asia/travelodge-sapporo-susukino/wp-content/uploads/sites/28/2023/03/Lobby-space.jpg

– ดีกว่าเสมอ

ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ ยึดมั่นในคำมั่นสัญญาของแบรนด์อย่าง “Have Got You Essentially Covered” (ทุกสิ่งที่จำเป็น เราดูแลให้แล้ว) ห้องพักมีเตียงนุ่มสบาย หมอน และห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์ รวมถึงโต๊ะทำงานที่เคลื่อนย้ายได้ เพื่อให้เข้าพักได้อย่างสะดวกสบายและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย โรงแรมแห่งใหม่นี้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกในการซักรีดด้วยตนเอง เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านระหว่างที่เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางคนเดียวที่ต้องการสำรวจเมืองซัปโปโร หรือมองหาโอเอซิสที่เงียบสงบเพื่อผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมให้ที่พักอันสมบูรณ์แบบ

ห้อง:

https://www.travelodgehotels.asia/travelodge-sapporo-susukino/wp-content/uploads/sites/28/2023/03/Superior-Twin-room-overview-scaled.jpg

– ค้นพบแลนด์มาร์คอันเป็นเอกลักษณ์ของซัปโปโร ในทุกซอกทุกมุมของทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ
ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ ยินดีมอบประสบการณ์อันโดดเด่นให้กับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมใหม่แห่งนี้ ห้องพักแต่ละห้องจากทั้งหมด 212 ห้องและล็อบบี้ของโรงแรมนั้น เปิดโอกาสให้เห็นภาพทิวทัศน์ของซัปโปโรที่เป็นที่รู้จักกันดีได้ เช่น ทางแยกซูซูกิโนะ หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ซัปโปโร และหอนาฬิกาซัปโปโร ซึ่งแสดงอยู่บนผนัง เพื่อสร้างบรรยากาศที่ชวนดื่มด่ำเสมือนพาแขกไปยังตัวเมืองซัปโปโรจริง ๆ พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำโดยไม่ต้องออกจากโรงแรมเลย

– เลานจ์และโคเวิร์กกิงสเปซ “เดอะ โซเชียล”

ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ มีพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยทุกคนใช้ทำงานร่วมกันได้ฟรี โดยคนภายนอกก็ใช้บริการได้ด้วยแต่คิดค่าบริการ พื้นที่แห่งนี้ให้สภาพแวดล้อมการทำงานที่สะดวกสบายและเงียบสงบ ที่นั่งแต่ละจุดมีปลั๊กไฟไว้ชาร์จแบตเตอรี่ ช่วยให้ผู้เข้าพักทำงาน ผ่อนคลาย หรือมีสมาธิได้อย่างง่ายดาย ทำให้พักผ่อนได้อย่างสุขใจและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ

ที่อยู่: 12-1, Nishi 5, Minami 6, Chuo-ku, Sapporo 064-0806 Japan

เปิดให้บริการ: 20 กุมภาพันธ์ 2566

จำนวนห้องทั้งหมด: 212 ห้อง โดยมี 1 ห้องสำหรับผู้เข้าพักที่มีความพิการทางร่างกาย

เว็บไซต์ทางการ: https://www.travelodgehotels.asia/travelodge-sapporo-susukino/

ที่มา: ทราเวลลอดจ์ ซัปโปโร ซูซูกิโนะ

Exit mobile version