9krapalm.com

ทงเวย โซลาร์ ได้รับอันดับ “A” ในการประเมินความน่าเชื่อถือทางการเงิน พีวี โมดูลเทค

เฉิงตู จีน, 31 ม.ค. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/

แพลตฟอร์มสื่ออุตสาหกรรมตรวจประเมินระดับโลก พีวี เทค (PV Tech) เผยแพร่รายงานการประเมินความน่าเชื่อถือทางการเงิน พีวี โมดูลเทค (PV ModuleTech Bankability Ratings) สำหรับไตรมาสที่ 4 ปี 2566 โดยทงเวย โซลาร์ (Tongwei Solar) ทะยานสู่สถานะระดับ ‘A’ ถือเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับบริษัทฯ


Tongwei Solar achieves “A” ranking in PV ModuleTech bankability ratings

อันดับใหม่นี้ตอกย้ำความแข็งแกร่งของทงเวย โซลาร์ ในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมเทคโนโลยี และส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้น โดยอย่างหลังนี้มาจากความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องที่มอบให้กับลูกค้าและคู่ค้าของบริษัทฯ ตลอดจนห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมที่บูรณาการในแนวดิ่ง

ด้วยเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่ทงเวย โซลาร์พัฒนาขึ้นเอง บริษัทฯ ได้ก่อตั้งศูนย์องค์กรระดับชาติที่ก้าวหน้าล้ำสมัยสามแห่ง ซึ่งมีอิสระในการพัฒนากระบวนการเทคนิคการเคลือบผิวด้วยพลาสมาเคมี (PECVD) สำหรับการผลิตเซลล์และโมดูลชนิดท็อปคอน (TOPCon) ในปริมาณมากเป็นครั้งแรก รวมไปถึงเทคโนโลยีทีเอชแอล (THL) ตัวแรกของอุตสาหกรรม อีกทั้งยังสร้างสายสาธิตการผลิตนำร่องใหม่สำหรับเซลล์และโมดูล เพื่อสำรวจแสวงหาการค้นพบความก้าวหน้าใหม่ ๆ ในยุคของแผงโซลาร์เซลล์ชนิดเอ็น (N-type)

ระหว่างปี 2566 ภายในระยะเวลาหนึ่งปีหลังจากเข้าสู่อุตสาหกรรมโมดูล ทงเวย โซลาร์ได้รับอันดับที่ดีขึ้นในรายงานของพีวี เทคแล้วสองครั้ง ทั้งนี้ การพุ่งทะยานของทงเวย โซลาร์ในขณะนี้สะท้อนว่าบริษัทฯ อยู่ในกลุ่มผู้เคลื่อนไหวเร็วที่สุดของอุตสาหกรรม

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version