9krapalm.com

“ติดสปีด e-Commerce เสริมอาวุธเชื่อมต่อ Marketplace ด้วยระบบ ERP” ซีรีส์สัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 2 โดย NEXcloud Solution

ซื้อ-ขายออนไลน์ แค่ E-Commerce ไม่พอ ต้องลุย Marketplace อย่างมีกลยุทธ์!

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์สัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 2 จาก NEXcloud Solution “ติดสปีด e-Commerce เสริมอาวุธเชื่อมต่อ Marketplace ด้วยระบบ ERP” ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 นี้

โดยในงานจะได้พบผู้บรรยายที่มีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันและเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาฟีเจอร์ Marketplace ในระบบ ERP โดยเฉพาะ ที่จะมาแชร์ Key Point ที่สำคัญของ Marketplace ที่ช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าได้อย่างถล่มทลายในยุคนี้ ไขข้อสงสัยว่า ทำไม ERP ต้องมี API พร้อมบอกข้อดีและตัวอย่างของระบบ ERP ที่เชื่อม Marketplace

ด้วยประสบการณ์กว่า 22 ปี ของเน็กซัสฯ ด้านการให้คำปรึกษาและวางระบบโซลูชันให้กับหลากหลายธุรกิจชั้นนำของไทย มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจ ทั้ง ซื้อมาขายไปและค้าส่งค้าปลีก โดยเฉพาะ เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยี จึงเป็นที่มาของการจัดงานสัมมนาออนไลน์ “ติดสปีด e-Commerce เสริมอาวุธเชื่อมต่อ Marketplace ด้วยระบบ ERP” ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลา 14:00 – 15:00 น. ผ่านทางระบบ ZOOM Conference

สัมมนาออนไลน์ ฟรี! ผ่านทางระบบ ZOOM
หากประสงค์เข้าร่วมงาน ลงทะเบียนสัมมนาที่ : https://bit.ly/3bS2trF

พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เฉพาะผู้เข้าร่วมงานสัมมนานี้เท่านั้น

วิทยากร : คุณ ณัฐวุฒิ ไตรสุวรรณ
ตำแหน่ง Associate Vice President of Digital Business, Nexus System Resources Co., Ltd

ประสบการณ์วิทยากร:
– เป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านไอทีโซลูชั่นกว่า 7 ปี และเป็น IT Strategy and Enterprise Applications กว่า 8 ปี
– มีความเชี่ยวชาญในทุกด้านของ IT Management รวมถึงการจัดการโครงการ, Infra-Structure,​ Databases, Servers, เครือข่ายและแอปพลิเคชัน (ซอฟต์แวร์ภายในองค์กร), SAP ECC6.0 และ SAP Business One​
– เป็นผู้พัฒนาฟีเจอร์ Marketplace เชื่อมต่อระบบ ERP กับ Shopee ใน NEXcloud ERP

งานสัมมนานี้เหมาะกับใคร
– ท่านผู้บริหาร ผู้จัดการทุกท่าน ที่กำลังสนใจมองหาแนวทางเพิ่มศักยภาพการบริหารธุรกิจประเภทซื้อมาขายไป ค้าส่งค้าปลีก ซื้อขายออนไลน์ มองหาโซลูชันการบริหารคลังสินค้า สต๊อก ร่วมกับช่องทางขายออนไลน์ e-Commerce และ Marketplace
– ผู้ที่ทำงานหรือรับผิดชอบด้าน IT, Analysis, WMS, Sales, Marketing, e-Commerce ที่กำลังสนใจมองหาแนวทางเพิ่มศักยภาพกระบวนการทำงานของทีม
– ทุกท่านที่มีความสนใจเกี่ยวกับโซลูชันและเทคโนโลยีสำหรับบริหารธุรกิจประเภทซื้อมาขายไป ค้าส่งค้าปลีก ซื้อขายออนไลน์ รวมถึงการบริหารคลังสินค้า สต๊อก ร่วมกับช่องทางขายออนไลน์ e-Commerce และ Marketplace

สอบถามเพิ่มเติม
Tel. 080-070-7196 E-mail: Mkt.th@nexus-sr.com Line OA : @nexus-sr.com (มี@)

Exit mobile version