9krapalm.com

ตอนต่อไปของ ซีรีส์วายอีสาน “ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน” ซีซั่น 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 3-4 “เมื่ออำนาจเงินและผู้หญิงเข้ามาทำให้รักสั่นคลอน” ออกอากาศ ในวันจันทร์ ที่ 5 เมษายน เวลา 18.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น!!!

ระเบิดความฟินกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับออนไลน์มิวสิคัลวายอีสานเรื่องแรกของประเทศ “ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน” หลังจากออกอากาศซีซั่นสอง ตอนที่ 1 และ 2 ทาง WeTV ให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มจนหายคิดถึงไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 29 มีนาคม 2564
นอกจากนั้นแล้ว ยังมีความพิเศษมากมายจากเหล่านักแสดงนำในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น กันย์-นครินทร์, แจ๊คเด้ ลายไทย, โอม-ประชา และครูเต้ย-อภิวัฒน์ ที่จะยกขบวนพากันมา Live พูดคุยกับแฟนๆทุกคน ผ่านทาง เฟซบุ๊ก เล่าถึงที่มาที่ไปในการร่วมงานกับ ข่อยฮักเจ้าในซีซั่นนี้ และเม้าท์มอยถึงบรรยากาศสนุกสนานต่างๆ ในกองถ่าย แถมยังแนะนำวิธีชมซีรีส์ แบบฟรีๆ โหลดฟรี ดูฟรี อินได้ทุกเรื่อง ฟินได้ทุกเวลา ผ่านแอปฯ WeTV และเว็บไซต์ www.WeTV.vip งานนี้ พูดเลยว่าฟิ๊นนฟิน แถมฟินได้ยิ่งกว่านั้น สำหรับสายบอยเลิฟคนไหนที่อยากฟินจิกหมอนแบบรวดเดียวจบ ก็สามารถรับชมล่วงหน้าแบบ VIP ได้อีกด้วย!
เรื่องย่อ ตอนที่ 3 และ 4 เมื่อความรักของ “เต้ง” (กันย์-นครินทร์ ผ่านวงษ์) และ “โก” (เต๋า-พิชัยรักษ์ พิมลมาส) กำลังไปได้สวย แต่กลับมีแม่ยกเข้ามาเป็นมือที่สาม แถมเป็นแม่ยกสายเปย์เสียด้วย เพราะเปย์ทั้งเงิน และ อาหารการกิน ความทุ่มเปย์ของแม่ยกคนนี้ ได้เข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของ “โก” และ “เต้ง” จนทำให้ “โก” สัมผัสได้ว่า “เต้ง” เปลี่ยนไป หลงใหลในอำนาจของเงิน จนทำให้ความสัมพันธ์ต้องสั่นคลอน
ส่วนความรักของ “เสก” (แจ๊คเด้ ลายไทย) และ “ตั๊ก” (โอม-ประชา ศรีประมาณ) ก็ถูก “ข้าวจี่” (อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์) สาวเทคนิคที่เพิ่งย้ายมาเรียนใหม่ เข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ และยิ่งเป็นความสัมพันธ์ที่รู้กันอยู่แค่สองคน ต้องปิดบังหลบซ่อนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานนี้ เมื่อ “ข้าวจี่” เจาะถาม “เสก” ตรงๆ จึงทำให้ “เสก” ต้องโกหกและปฏิเสธไปว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน จังหวะนรกที่ “ตั๊ก” เดินมาได้ยินพอดี ก็ยิ่งเสียใจหนัก ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดรอยร้าว เมื่อความรักที่ต้องคอยปิดบังกลายเป็นความรักที่มีปัญหาแต่ดันไม่มีใครรู้ ไม่มีแม้แต่กาวใจ ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงง่อนแง่นสุดๆ โอ๊ย! ไม่ว่าจะคู่ไหน ก็ไม่ได้ดั่งใจเลยสักทาง มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆกัน ห้ามพลาด!!
ซีรีส์ “ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน” ซีซั่น 2 สามารถติดตามรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip (ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้ง ระบบ iOS และ Android) ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18:00 น. (หกโมงเย็น) สัปดาห์ละ 2 ตอน และพิเศษสุดๆ ฟินจิกหมอนกับวายอีสาน แบบรวดเดียวจบ ด้วยการรับชมแบบ VIP ทาง WeTV เท่านั้น!!!

Exit mobile version