Lazada

ดูเดิลส์ 2 เว็บ3 ยักษ์ใหญ่เปิดตัวบนโฟลว์ เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานหลายล้านคน

ความสามารถในการปรับขนาด ความปลอดภัย และความสามารถในการเชื่อมต่อกันของบล็อกเชน โฟลว์ จะช่วยยกระดับการสร้างสรรค์ การใช้ประโยชน์ และมูลค่าแห่งยุคใหม่สำหรับชุมชนดูเดิลส์ที่กำลังเติบโตขึ้น

ดูเดิลส์ (Doodles) แฟรนไชส์สื่อและความบันเทิงเว็บ3 (Web3) ชั้นนำจะเปิดตัวดูเดิลส์ 2 บนบล็อกเชน โฟลว์ (Flow) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนเกม แอพ และสินทรัพย์ดิจิทัลยุคใหม่ รวมถึงมีแบรนด์ดังอย่างเอ็นบีเอ (NBA), เอ็นเอฟแอล (NFL), ทิกเก็ตมาสเตอร์ (Ticketmaster) และแมทเทล (Mattel) อยู่ด้วย

การขยายเครือข่ายแบบหลายเครือข่ายรองรับความเป็นไปได้เชิงสร้างสรรค์และทางเทคนิคที่กว้างขึ้น ช่วยให้ใช้งานผลิตภัณฑ์ดูเดิลส์รุ่นต่อไปได้ อย่างแรกคือดูเดิลส์ 2 ซึ่งเป็นประสบการณ์เอ็นเอฟที (NFT) แบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งดูเดิลบนเครือข่ายของตนเองได้ โดยสามารถเลือกรูปลักษณ์ที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น รูปร่าง ทรงผม การแสดงอารมณ์ เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับ คอลเลกชันที่สวมใส่ได้จะวางจำหน่ายผ่านเหตุการณ์จริงแบบจำนวนจำกัดซึ่งเชื่อมโยงกับกิจกรรมเฉพาะและความร่วมมือกับแบรนด์กับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและบุคคลสาธารณะ อุปกรณ์สวมใส่เหล่านี้สามารถขาย ซื้อ และแลกเปลี่ยนได้ในไกอา มาร์เก็ตเพลส (Gaia marketplace)

การที่ไม่มีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม (gas fee) และประสบการณ์การชำระเงินของผู้บริโภคที่ราบรื่นบนโฟลว์ ทำให้ผู้ถือดูเดิลส์ 2 สามารถเพลิดเพลินกับการปรับแต่งเอ็นเอฟทีส่วนบุคคลแบบไดนามิกอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อใช้ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก แพลตฟอร์มเกม ไลฟ์อีเวนต์ การสตรีม การเปิดใช้งานร้านค้าปลีก และช่วงเวลาแห่งจินตนาการอื่น ๆ

“ดูเดิลส์ 2 เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการแสดงตัวตน การเก็บสะสม และชุมชน ภายในแอปที่ราบรื่นซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีบล็อกเชน” จอร์แดน คาสโตร (Jordan Castro) ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของดูเดิลส์กล่าว “เราได้ผลิตตามความต้องการของชุมชนในการปรับแต่งดูเดิลส์ของพวกเขาเพื่อให้ตรงกับชีวิตจริงของพวกเขาทุกประการ นอกจากเทคโนโลยีแล้ว ดูเดิลส์ 2 ยังเป็นเหมือนหนังสือเดินทางที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ เกม แอพ เพลง การเปิดตัวแอนิเมชัน การปรับแต่งเฉพาะบุคคลเพิ่มเติม การปรับแต่ง และรางวัลสำหรับแฟน ๆ ของเรา”

การเริ่มต้นใช้งานที่ราบรื่นและการรักษาความมั่นคง ความปลอดภัย และความสามารถในการกู้คืนระดับโลกของโฟลว์ ทำให้การเชิญผู้คนเข้าสู่โลกที่มีสีสันของดูเดิลส์เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ที่ยังใหม่กับเว็บ3 เช่นเดียวกับผู้ที่ใช้งานเว็บ3 เป็นประจำอยู่แล้ว

“ดูเดิลส์เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในเว็บ3 โดยมีชุมชนที่มีชีวิตชีวาเช่นเดียวกับดูเดิลส์” ไดเอเตอร์ เชอร์ลีย์ (Dieter Shirley) หัวหน้าสถาปนิกของโฟลว์กล่าว “ด้วยดูเดิลส์ 2 พวกเขาจะสามารถปลดล็อกคุณค่าที่มากขึ้นสำหรับชุมชนที่มีอยู่ของพวกเขา ขณะเดียวกันก็สร้างเวทีให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมโลกแห่งดูเดิลส์ที่สนุกสนานและครอบคลุม วิสัยทัศน์ของพวกเขาเกี่ยวกับความสนุกที่เข้าถึงได้ โต้ตอบได้ และเป็นส่วนตัว นี่คือโครงการประเภทเดียวกับที่เรามีในใจเมื่อเราออกแบบโฟลว์ ผมตื่นเต้นมากสำหรับการเปิดตัวนี้!”

การเปิดตัวดูเดิลส์ 2 บนบล็อกเชน โฟลว์จะเป็นจุดเริ่มต้นของอนาคตของการทำงานร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งกับอีเธอเรียม (Ethereum)

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะลงทุนในคอลเลกชันหลักของดูเดิลส์บนอีเธอเรียมต่อไป ในขณะเดียวกันก็เชื่อมโยงดูเดิลส์ในทุกที่ที่ชุมชนของเราอาศัยอยู่และสร้างขึ้น” จูเลียน โฮลกิน (Julian Holguin) ซีอีโอของดูเดิลส์ กล่าว “ขณะที่เราขยายแบรนด์ของเราในแนวดิ่งอื่น ๆ เช่น แอนิเมชันและเพลง ประสบการณ์การใช้งานที่เข้าถึงได้และราบรื่นของโฟลว์ช่วยให้เราสามารถดึงดูดผู้ชมที่ได้รับการแนะนำผ่านช่องทางสื่อดั้งเดิม เราเชื่อว่าการรวมกันของอีเธอเรียมและโฟลว์เป็นรูปแบบที่เหมาะสมในการสนับสนุนและลงทุนในชุมชนเว็บ3 หลักของเรา ขณะเดียวกันก็เปิดประตูต้อนรับนักสะสมหน้าใหม่ด้วย”

ขั้นตอนแรกของประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ดูเดิลส์ 2 จะเปิดให้ผู้ถือดูเดิลส์ใช้งานได้ในวันที่ 31 มกราคม พร้อมรายละเอียดทั้งหมดที่ (https://doodles.app/dooplicator) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หากผู้ถือไม่มีดูพลิเคเตอร์ (Dooplicator) ก็สามารถซื้อได้ที่โอเพ่นซี (OpenSea) สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของดูพลิเคเตอร์แต่ไม่มีดูเดิล ผู้ถือจะสามารถให้ยืมดูเดิลของตนเองในตลาดในอนาคตได้

เกี่ยวกับดูเดิลส์

ดูเดิลส์ (Doodles) เป็นชุดของสะสมดิจิทัลที่ได้มาจากตัวละครที่สร้างโดยเบิร์นท์ โทสต์ (Burnt Toast) ศิลปินชื่อดังระดับโลก นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2564 ดูเดิลส์ได้กลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่มีศักยภาพมากที่สุดอย่างรวดเร็วซึ่งเกิดจากการเติบโตของเว็บ3 ซึ่งเป็นผลจากตัวละครที่ครอบคลุม การเปิดใช้งานประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ และชุมชนที่หลงใหล แบรนด์ได้พัฒนาเป็นแฟรนไชส์ที่มีหลายแง่มุม ซึ่งครอบคลุมทั้งแอนิเมชัน เกม สินค้า ดนตรี และการแสดงสด โดยมีพันธมิตรและนักลงทุนที่โดดเด่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดูเดิลส์ได้ที่ doodles.app เข้าร่วมชุมชนออนไลน์ของเราได้ที่ Twitter, Instagram และ Discord

เกี่ยวกับโฟลว์

โฟลว์ (Flow) เป็นบล็อกเชนเลเยอร์วัน (Layer One) แบบกระจายศูนย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคในระดับกระแสหลัก ตั้งแต่การเริ่มต้นใช้งานที่ง่ายดายไปจนถึงประโยชน์ที่มี ด้วยการใช้งานที่ราบรื่น ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโฟลว์ ช่วยให้นักพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันขีดจำกัดที่จะนำคนอีกพันล้านคนมาสู่เว็บ3 ปัจจุบัน โฟลว์เป็นที่ตั้งของระบบนิเวศที่เฟื่องฟูของครีเอเตอร์จากแบรนด์ชั้นนำ สตูดิโอการพัฒนา บริษัทสตาร์ทอัพที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ร่วมลงทุน ผู้นำด้านคริปโท และอื่น ๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.flow.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1989960/Flow_Doodles_2_Launching_on_Flow__as_the_Web3_Giant_Begins_its_J.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1989959/Flow_Doodles_2_Launching_on_Flow__as_the_Web3_Giant_Begins_its_J.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ — ดูเดิลส์ (Doodles) เดอะ ฟิฟท์ คอลัมน์ (The 5th Column) เชอร์ลีย์ ซีดีโน (Shirley Cedeno) อีเมล Doodles@the5thcolumnpr.com; สื่อมวลชนติดต่อ — โฟลว์ (Flow) ราเชล โรเจอร์ส (Rachel Rogers) อีเมล press@dapperlabs.com