9krapalm.com

“ดีเอสบี” เลือก “ค็อกนิแซนท์” เป็นผู้ให้บริการคำปรึกษาด้านไอทีนอกประเทศแต่เพียงผู้เดียว

ผู้ประกอบกิจการเดินรถไฟขนส่งรายใหญ่ที่สุดของเดนมาร์กขยายความสัมพันธ์กับค็อกนิแซนท์ สำหรับกลยุทธ์ที่ต่อเนื่องในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อมุ่งยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าบนระบบขนส่งมวลชน

ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) (Nasdaq: CTSH) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจากดีเอสบี (DSB) ผู้ประกอบกิจการเดินรถไฟภาครัฐของเดนมาร์ก ให้เป็นผู้ให้บริการคำปรึกษาด้านไอทีนอกประเทศแต่เพียงผู้เดียว เพื่อเร่งความเร็ว ขยายขนาด และพัฒนาขีดความสามารถในการส่งมอบกลยุทธ์ดิจิทัลของดีเอสบี

ข้อตกลงระยะเวลาหลายปีฉบับนี้มีเป้าหมายเพื่อขยายขีดความสามารถด้านการวิเคราะห์ข้อมูล, IoT และการพัฒนาซอฟต์แวร์ของดีเอสบี เพื่อให้จัดการและวางแผนความพร้อมของรถไฟได้ดีขึ้น ตลอดจนมีความเข้าใจที่ดีขึ้นต่ออุปสงค์สุงสุดสำหรับการบริการ ได้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความรู้สึกของผู้โดยสาร และดำเนินการบำรุงรักษาขบวนรถไฟเชิงพยากรณ์

ด้วยเหตุนี้ องค์กรคาดหวังจะก้าวขึ้นเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้น ทั้งในด้านการดำเนินงานและในด้านของลูกค้า ผ่านการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นและสินทรัพย์ที่ติดตั้งเซ็นเซอร์และรองรับ IoT คาดว่าดีเอสบีจะสามารถเร่งและปรับขนาดบริการดิจิทัล เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในระบบขนส่งมวลชนได้

คุณเจสเปอร์ วีแลนเดอร์ (Jesper Welander) ผู้อำนวยการฝ่ายไอทีเชิงพาณิชย์ของดีเอสบี กล่าวว่า “เราได้เห็นการเปลี่ยนผ่านของรูปแบบการขนส่ง หลังมาตรการล็อกดาวน์อันเนื่องมาจากโควิด-19 และจากความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่องต่อวิธีการขนส่งที่ยั่งยืนมากขึ้น อีกทั้งยังเห็นการลงทุนครั้งใหญ่ในด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าของขบวนรถไฟ” พร้อมเสริมว่า “หลังเปลี่ยนผ่านสู่มโนทัศน์การพัฒนาซอฟต์แวร์แบบอไจล์ (Agile) เราจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างขีดความสามารถในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ทั้งภายในบริษัทและกับค็อกนิแซนท์”

โธมัส ดจูร์โซ (Thomas Djurs?) กรรมการผู้จัดการบริษัทค็อกนิแซนท์ เดนมาร์ก กล่าวว่า “ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างค็อกนิแซนท์กับดีเอสบี เราจะนำประสบการณ์ที่กว้างขวางด้านการขนส่งที่ยั่งยืนมาใช้ประโยชน์ ผ่านการคุมบังเหียนพลังของข้อมูล การวิเคราะห์ และวิศวกรรม โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยดีเอสบียกระดับประสบการณ์สำหรับผู้โดยสารและส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น” พร้อมเสริมว่า “ตั้งแต่ปี 2559 ค็อกนิแซนท์ได้สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับดีเอสบี และในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราได้พัฒนาการมีส่วนร่วมที่แข็งแกร่งทั่วทั้งบริษัท ทั้งในธุรกิจ และภายในองค์กรด้านไอที”

ทีมขนส่งและโลจิสติกส์ของค็อกนิแซนท์ช่วยลูกค้าตอบสนองความต้องการหลักของผู้คนและอุตสาหกรรม ในการเคลื่อนย้ายวัสดุและทรัพยากรจากซัพพลายไปดีมานด์ อุตสาหกรรมนี้เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อมีแนวคิด การขนส่ง และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ปัจจุบันนี้ อุตสาหกรรมดังกล่าวกำลังอยู่ในจุดเปลี่ยน และต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้านวิธีการขนส่งสินค้าจากแหล่งที่มาสู่การบริโภค ซึ่งก้าวข้ามโลจิสติกส์แบบดั้งเดิมไปสู่ยุคใหม่ของโลจิสติกส์ดิจิทัล

เกี่ยวกับดีเอสบี ดีเอสบี (DSB) นำเสนอการเดินทางที่น่าสนใจแก่ลูกค้าของเรา ในฐานะองค์การมหาชนอิสระที่กระทรวงคมนาคมของเดนมาร์กเป็นเจ้าของ ดีเอสบีมีพนักงานประมาณ 7,400 คน และให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 195 ล้านคนทุกปี รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dsb.dk/en/about-dsb/

เกี่ยวกับค็อกนิแซนท์ ค็อกนิแซนท์ (Nasdaq: CTSH) วางแผนจัดการธุรกิจที่ทันสมัย โดยช่วยลูกค้าของเราปรับปรุงเทคโนโลยีให้ทันสมัย วางขั้นตอนต่าง ๆ ขึ้นใหม่ และพลิกโฉมประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้านำหน้าในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเราได้ เราปรับปรุงชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นไปด้วยกัน ดูผลงานของเราได้ที่ www.cognizant.com หรือ @cognizant

สหรัฐ
โจดี โซเรนเซ่น ( Jodi Sorensen)
jodi.sorensen@cognizant.com ยุโรป/เอเชียแปซิฟิก
คริสติน่า ชไนเดอร์ ( Christina Schneider)
christina.schneider@cognizant.com อินเดีย
ราสมี วาสิสห์ท์ ( Rashmi Vasisht)
rashmi.vasisht@cognizant.com
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1794711/Cognizant_Logo.jpg

Exit mobile version