9krapalm.com

ดีคลีน บริษัททำความสะอาด ครบวงจร

ดีคลีน บริษัททำความสะอาด ครบวงจร
ดีคลีน เข้าใจว่าทุกพื้นที่มีความหมายสำคัญมากแค่ไหน
ดีคลีน จึงพร้อมที่จะทำให้ทุกพื้นที่สะอาดและพร้อมเสมอสำหรับการใช้งาน
เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่..เต็มศักยภาพ
ด้วยบริการคุณภาพที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น
**dKLEAN Signature Service
**Image Enhancement Service
**Long & Short-term Contracted Partnership
**One-Time Service แบบ Big Clean
หรือ **Customized Services ที่สอดคล้องกับทุกความต้องการของคุณ
มาตรฐานของเราได้รับรางวัลเกียรติยศและความเชื่อมั่นในด้านความสะอาดสูงสุดจากองค์กรต่างๆ มากมายทั้งภาครัฐและภาคเอกชนไม่ว่าจะเป็น
SME Award 13th จาก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว)
Smart Enterprise Award จาก กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
SME Grow up จาก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม
เพราะเราอยากให้ทุกๆ วัน..เป็นวันที่ดีของทุกคน
dKLEAN
Make Your Day
ทำให้ทุกวัน..เป็นวันที่ดีสำหรับคุณ
Tel: 063-697-9793, 090-944,4647
Line: @dklean
Email: service@dKLEANservices.com
www.dKLEANservices.com

บริษัท ดีคลีน ซัพพอร์ต เซอร์วิส จำกัด หรือ dKLEAN Support Service, Ltd. ให้ บริการทำความสะอาด ครบวงจร ภายใต้ชื่อ ดีคลีน คลีนนิ่ง เซอร์วิส (dKLEAN Cleaning Services) ซึ่งก่อตั้งโดยทีมบริหารที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบริหารทรัพยากรอาคาร (Facility Management) มามากกว่า 10 ปี และพัฒนาการให้บริการด้วยกระบวนการ CQI (Continual Quality Improvement) มาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับรางวัล Smart Enterprise Award ระดับดีเด่น (อันดับ1) จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) กระทรวงพาณิชย์ และรางวัล Success Case อันดับ 1 จากโครงการ SMEs Grow Up จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DiProm) กระทรวงอุตสาหกรรม และรางวัลมาตราฐาน จากการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 13 จากสสว.
พร้อมให้บริการ เจ้าของบ้าน คอนโด ตึกแถว ทีอยู่อาศัย สำนักงาน ออฟฟิส อาคาร ร้านค้า ศูนย์การค้า ศูนย์อาหาร ศูนย์แสดงสินค้า ศูนย์ออกกำลังกาย สถานแต่งงาน สถานฑูต โรงเรียน โรงงาน และสถานที่ต่างๆ ทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ดีคลีน ให้ บริการทำความสะอาดครบวงจร ซึ่งบริการของดีคลีน ประกอบด้วย
1. บริการจัดหาแม่บ้านสัญญาบริการประจำอาคาร – โดยดีคลีน จัดหาแม่บ้าน ฝึกอบรม และตรวจสอบให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้า พร้อมอุปกรณ์และน้ำยา โดยจะออกแบบการบริการ หรืออัตราค่าบริการ จัดหรือปรับวัสดุสิ้นเปลือง ตามความเหมาะสมของลูกค้า ซึ่งทุกพื้นที่ที่ได้รับบริการจะมีการตรวจสอบรายเดือนโดยสายตรวจและได้รับทราบความพึงพอใจจากลูกค้าทุกครั้ง ให้บริการได้ทั่วกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

2. บิ๊กคลีน Big cleaning – บริการรับเหมาทำความสะอาดบ้านใหม่ บ้านอยู่อาศัย ร้านค้า ศูนย์การค้า สำนักงาน คลีนิค ฯลฯ ด้วยทีมงานทำความสะอาด พร้อมอุปกรณ์ เครื่องมือ และน้ำยาที่เหมาะสม โดยบริการบิ๊กคลีนนี้จะช่วยเก็บรายละเอียดในพื้นที่ต่างๆ ให้สถานที่ของคุณลูกค้าพร้อมเข้าอยู่หรือเข้าใช้งาน หรือเป็นการทำความสะอาดประจำปี เสริมสิริมงคล สำหรับเจ้าของบ้านใหม่ บ้านอยู่อาศัยแล้ว สำนักงาน อาคารพาณิชย์ ศูนย์การค้า ร้านค้า โกดังและอื่นๆ ให้บริการทั่วกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

3. บริการแม่บ้านรายวัน รายชั่วโมง – บริการจัดส่งแม่บ้านให้บริการทำความสะอาด พร้อมอุปกรณ์และน้ำยา โดยไม่มีสัญญาผูกมัด เลือกรับบริการได้บ่อยตามที่ต้องการ โดยให้บริการชั่วโมงละ 250 เริ่มต้น 3 ชั่วโมง ให้บริการในพื้นที่แนวรถไฟฟ้าสายดั่งเดิม เหมาะสำหรับสำนักงาน ออฟฟิศ ร้านค้า คอนโด และสถานที่ทั่วไป

4. บริการขัด ลอก และลงแว๊กซ์พื้น – ให้บริการขัดเงาพื้น และเคลือบพื้นแวกซ์ เพื่อให้พื้นที่ของท่านดูสะอาดใหม่เสมอ โดยทีมงานประสบการณ์ พร้อมอุปกรณ์แผ่นขัดและน้ำยาที่มีคุณภาพ ช่วยรักษาพื้น และเสริมความสวยงามให้แก่พื้นที่ ลดการเกิดริ้วรอยฝังบนพื้น ให้บริการทั่วกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

5. บริการทำความสะอาด ซักโซฟา ซักเก้าอี้ ซักพรม – บริการทำความสะอาดวัสดุที่กักเก็บฝุ่นด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพระบบ Extraction พ่นและดูดกลับสามารถขจัดคราบที่ฝังลึก ไม่ก่อให้เกิดคราบและสารตกค้าง จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าฝุ่นไร และคราบสกปรกถูกกำจัดออกไปอย่างที่คุณรู้สึกได้

6. บริการพ่นฆ่าเชื้อ – พ่นฆ่าเชื้อ ด้วยน้ำยาที่ปลอดภัยกับคนและสัตว์ จาก ECOLAB 22 Multi QUAT ปลอดภัย และมั่นใจด้วยคุณภาพที่ใช้มาแล้วจริงกว่า 100,000 ตร.ม. และสามารถใช้งานพื้นที่ได้ภายใน 10-20 นาที หลังจากฉีด พ่น และไม่ทิ้งกลิ่นฉุน และไม่กัดกร่อน ทำลายผิวสัมผัส หรือทำให้สีซีด

7. บริการซักผ้าม่าน – ด้วยการถอด นำกลับมาซัก รีด และนำกลับไปติดตั้ง ทำความสะอาดสิ่งสกปรก ฝุ่น ละออง ที่สะสม ลดการเกิดภูมิแพ้ เพิ่มความสะอาดสวยงาม

8. บริการขนทิ้งขยะ – บริการขนกำจัดขยะที่เทศบาลไม่รับ ไปทิ้งอย่างถูกต้อง ให้บริการด้วยรถกระบะสี่ล้อแบบปิดท้าย ในเขตพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล

ดีคลีน ยังให้บริการทำความสะอาดในอีกหลายๆด้าน สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง
Tel: 063-697-9793, 090-944,4647
Line: @dklean
Email: service@dKLEANservices.com
www.dKLEANservices.com

Exit mobile version