Lazada

ดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล เปิดขาย “เลส์ เวกส์ บาย เอลี ซาบ” เรสซิเดนซ์ระดับพรีเมียมในกาตาร์ พร้อมวิวทะเลและท่าจอดเรือสุดหรู

ดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล (Dar Al Arkan Global) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในซาอุดีอาระเบีย เปิดการขาย เลส์ เวกส์ บาย เอลี ซาบ (Les Vagues by ELIE SAAB) โครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมบนเกาะเคอตีฟาน ไอส์แลนด์ นอร์ท (Qetaifan Island North) ประเทศกาตาร์ อย่างเป็นทางการ ด้วยความร่วมมือกับ เคอตีฟาน โปรเจกต์ (Qetaifan Projects) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของกาตาร์

เลส์ เวกส์ บาย เอลี ซาบ มูลค่า 1 พันล้านริยัลกาตาร์ กำหนดมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราในโดฮา ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เพิ่มความน่าดึงดูดของการใช้ชีวิตริมทะเล โครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมในกาตาร์แห่งนี้ประกอบด้วยอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่ง สอง และสามห้องนอน พร้อมเฉลียงที่มองเห็นทิวทัศน์ของทะเล ท่าจอดเรือ และเส้นขอบฟ้าของโดฮาได้แบบไกลสุดตา

ชีค นาสเซอร์ บิน อับดุลเราะห์มาน อัล-ทานี (HE Sheikh Nasser Bin Abdulrahman Al-Thani) กรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการ เคอตีฟาน โปรเจกต์ กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล แสดงให้เห็นถึงความพยายามร่วมกันของเราในการทำให้ เคอตีฟาน ไอส์แลนด์ นอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนจากทั่วโลก ด้วยที่อยู่อาศัย ความบันเทิง ร้านค้า และการพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ซ้ำใคร เราคาดว่า การเปิดขาย เลส์ เวกส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยสุดพรีเมียมบนเกาะแห่งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชุมชนท้องถิ่นและนักลงทุนต่างชาติ ซึ่งจะทำให้กาตาร์แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะแหล่งลงทุนระดับโลก”

ซิอาด เอล ชาร์ (Ziad El Chaar) ซีอีโอดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล กล่าวว่า “เรากำลังเข้าสู่กาตาร์ด้วยโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่พิเศษสุดในโดฮา การเปิดขาย เลส์ เวกส์ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม ในขณะที่กาตาร์ก้าวขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางการลงทุนอันดับต้น ๆ ของภูมิภาค ด้วยแนวโน้มเชิงบวกและน่าสนใจมากมายที่ส่งผลดีต่อตลาดที่กำลังเติบโตแห่งนี้”

เอลี ซาบ (Elie Saab) กล่าวในโอกาสนี้ว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ ดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล ในโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เลส์ เวกส์ เป็นโครงการแรกของเราในกาตาร์ และได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่หรูหราบนเกาะเคอตีฟาน ไอส์แลนด์ นอร์ท เรามั่นใจว่า โครงการใหม่นี้จะดึงดูดลูกค้าที่พิถีพิถันจากทั่วโลกที่กำลังมองหาที่พักอาศัยริมทะเลที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมทิวทัศน์งดงามตระการตา”

เคอตีฟาน ไอส์แลนด์ นอร์ท ครอบคลุมพื้นที่ 1.3 ล้านตารางกิโลเมตร ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านความบันเทิงและการใช้ชีวิตที่หรูหราของกาตาร์ในอนาคต โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของภูมิภาค ทั้งนี้ สวนน้ำที่น่าตื่นเต้น โรงแรมที่หรูหรา ที่พักเหนือระดับ ร้านค้าที่ยอดเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก จะทำให้เกาะที่โดดเด่นแห่งนี้เป็นชุมชนที่คึกคัก มีชีวิตชีวา และดึงดูดใจ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1925034/Les_Vagues_by_Elie_Saab.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1925036/Les_Vagues_by_Elie_Saab.jpg