Lazada

“ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว” เตรียมสร้างการ์ดเกมบน Web3 สไตล์สามก๊ก

เตรียมเปิดตัวการ์ดเกมบนบล็อกเชน “โอเอซิส”

ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว อิงค์ (double jump.tokyo Inc.) รู้สึกตื่นเต้นในการประกาศว่า เราได้รับอนุญาตจากเซกา คอร์ปอเรชัน (SEGA CORPORATION) เพื่อพัฒนาเกมบล็อกเชนโดยอิงจาก “ซังโงกูชิ” (Sangokushi) หรือสามก๊ก

“ในเกมดังกล่าว ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว มีแผนใช้ลิขสิทธิ์ที่ได้จากเซกา คอร์ปอเรชัน อย่าง “ซังโงกูชิ ไทเซน” (SANGOKUSHI TAISEN) ซึ่งมีงานศิลป์สไตล์ญี่ปุ่นอันน่าทึ่งเพื่อให้เล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินใจ” คุณฮิโรโนบุ อุเอโนะ (Hironobu Ueno) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งดับเบิล จัมพ์.โตเกียว กล่าว และยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวเกมใหม่นี้บนบล็อกเชนโอเอซิส (Oasys) ว่า “โอเอซิสมีสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใครสำหรับเกมบล็อกเชน โดยมุ่งจัดการอุปสรรคต่าง ๆ สำหรับเกมเมอร์ มอบความรวดเร็วในการทำธุรกรรมและไม่คิดค่าธรรมเนียม ทำให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกสบายกว่าเดิม”

ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว ได้เข้ามามีส่วนร่วมในฐานะผู้พัฒนารายหนึ่งของเชนโอเอซิสมาตั้งแต่เริ่ม เคียงข้างบริษัทเกมและบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำรายอื่น ๆ โดยอัลกอริทึมสร้างฉันทามติของเชนโอเอซิส นำเทคนิค Proof of Stake หรือ PoS มาใช้ ซึ่งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

เกี่ยวกับซังโงกูชิ ไทเซน

ซังโงกูชิ ไทเซน (SANGOKUSHI TAISEN) เป็นเกมอาร์เคดที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2548 และคว้าใจผู้เล่นเกมได้มากมาย โดยมีอิทธิพลอย่างมากต่อวงการการ์ดเกมและตลาดเกมกลยุทธ์ต่อสู้ออนไลน์ ทั้งยังคว้ารางวัลซีเดค อวอร์ดส์ (CEDEC AWARDS) เชิดชูความโดดเด่นในการออกแบบและพัฒนาเกม

เกี่ยวกับเซกา คอร์ปอเรชัน

เซกา คอร์ปอเรชัน (SEGA CORPORATION) มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟทั้งในและนอกประเทศ บริษัทฯ เป็นผู้พัฒนา จัดจำหน่าย และแจกจ่ายเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับคอนโซล พีซี และอุปกรณ์ไร้สาย ทั้งยังพัฒนาและแจกจ่ายเครื่องเล่นเกมอาร์เคด สินค้าที่ระลึก และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกจากนี้ เซกายังจัดจำหน่ายคอนเทนต์เกมประเภทต่าง ๆ ที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอในเครือทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศผ่านฐานการจัดจำหน่ายทั่วโลกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเซกา คอร์ปอเรชัน https://www.sega.co.jp/

เกี่ยวกับดับเบิล จัมพ์.โตเกียว

ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว (double jump.tokyo) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 เป็นสตาร์ทอัพชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น เชี่ยวชาญในด้านโซลูชัน NFT และการพัฒนาเกมบล็อกเชน บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีซึ่งทำงานร่วมกับองค์กรรายใหญ่ ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านี้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในเกมและกลยุทธ์ของบริษัทได้ ดับเบิล จัมพ์.โตเกียวยังจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทเกมรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกด้วย ทั้งสแควร์ อีนิกซ์ (Square Enix) บันได นัมโค (Bandai Namco) และเซกา คอร์ปอเรชัน (SEGA CORPORATION)

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1908507/image_1.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1908508/image_2.jpg