Lazada

ซูมไลออน เตรียมร่วมงาน CONEXPO-CON/AGG 2023

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) หรือ “ซูมไลออน” (1157.HK) จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ 22 รายการใน 7 หมวดหมู่ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ที่ปรับแต่งสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ และนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในงานคอนเอ็กซ์โป-ซีโอเอ็น/ เอจีจี 2566 (CONEXPO-CON/ AGG 2023) ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม ณ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส พบกับซูมไลออนได้ที่บูธ F9615

คอนเอ็กซ์โป-ซีโอเอ็น/เอจีจี เป็นงานแสดงสินค้าด้านการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “วิสัยทัศน์สร้างอนาคต” (Vision Creates Future) ซูมไลออนจะเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของลูกค้าในอเมริกาเหนือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการผลิตอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การผลิตที่ตอบโจทย์คนท้องถิ่น และการขาย ผ่านการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์เรือธงที่ซูมไลออนเตรียมยกขบวนมาจัดแสดงที่งานคอนเอ็กซ์โป-ซีโอเอ็น/เอจีจี ประกอบด้วย:

เครื่องจักรขนย้ายดิน: นำโดยรถขุด G-series หกรุ่น ครอบคลุมช่วงน้ำหนักเบาไปจนถึงหนัก และรถตักอเนกประสงค์ ZS090V ซึ่งทั้งหมดตรงตามมาตรฐานการปล่อยมลพิษของอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ ผู้มาเยี่ยมชมยังจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ผ่านการสาธิตแบบอินเทอร์แอกทีฟระหว่างคนกับเครื่องจักร
เครื่องยก: พระเอกของงาน ได้แก่ เครน ZTR1100D533 สำหรับงานออฟโรด ซึ่งได้รับการรับรองจาก ANIS ที่ระดับการยกสูงสุด 66 เมตร ด้วยแขนบูมหลักและส่วนต่อเสริมที่ปลายบูม ขึ้นแท่นแนวหน้าของอุตสาหกรรม
ทาวเวอร์เครน: ซูมไลออนจะนำเสนอส่วนประกอบหลักรุ่นล่าสุด เช่น ห้องคนขับ CR8-H และข้อต่อแบบเดือย RB ของทาวเวอร์เครนรุ่น R ที่ออกแบบมาสำหรับตลาดไฮเอนด์ในยุโรปและอเมริกา
เครื่องจักรคอนกรีต: ในฐานะสมาชิก APCA ซูมไลออนจะเปิดตัวรถปั๊มรุ่นใหม่ 50X-6RZ ในซีรีส์ 4.0 ที่มาพร้อมแขนบูม 6 ส่วน และเทคโนโลยี APD ลดการบริโภคโดยรวมและยืดอายุการใช้งาน ทั้งนี้ เอ็ม-เทค (m-tec) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของซูมไลออนในประเทศเยอรมนีจะจัดแสดงอุปกรณ์ผสมแบบแห้งด้วย
ยานยนต์อุตสาหกรรม: FB25H และ FL25H ใช้เครื่องยนต์คูโบต้า O5 และมาพร้อมฟีเจอร์การออกแบบที่นำเสนอความได้เปรียบ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดท้องถิ่นได้ดียิ่งขึ้น
นับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาในปี 2550 ซูมไลออนยังคงเดินหน้าแผนการบุกตลาดโลกโดยมุ่งเน้นที่การเร่งเปลี่ยนแปลงโมเดลธุรกิจและกลยุทธ์การปรับให้เข้ากับท้องถิ่นของประเทศต่าง ๆ ในปี 2555 ซูมไลออนได้ก่อตั้งศูนย์ R&D ในอเมริกาเหนือ จนกระทั่งปัจจุบัน บริษัทย่อยในอเมริกาเหนือมีเครือข่ายที่ผสานรวมการวิจัยและพัฒนา การขายและการตลาด ตลอดจนฐานการผลิต ทั้งยังครอบคลุมโลจิสติกส์และการจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่ป้อนตลาดท้องถิ่นอีกด้วย