9krapalm.com

“ซันมี” จัดแสดงโซลูชัน BIoT สำหรับธุรกิจ 4.0 ในงานไจเทกซ์ โกลบอล 2565

ซันมี (SUNMI) บริษัท IoT ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชันธุรกิจอัจฉริยะ ได้จัดแสดงโซลูชัน Business IoT (BIoT) ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สุดล้ำ ในงานไจเทกซ์ โกลบอล 2565 (GITEX GLOBAL 2022) ที่บูธหมายเลข H4-E20 พร้อมนำเสนอโซลูชันดิจิทัลสำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ เครื่องชำระเงิน คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ตู้คีออส รวมถึงแพลตฟอร์มการจัดการ IoT บนคลาวด์ที่อัปเกรดแล้วอย่าง SUNMI DMP โดยโซลูชันดิจิทัลที่มาพร้อมอุปกรณ์ IoT เหล่านี้และบริการคลาวด์ที่หลากหลาย มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของภาคส่วนต่าง ๆ เช่น การเงิน การจัดเตรียมอาหาร และการค้าปลีก

“เราทำธุรกิจในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกามานานกว่า 6 ปีแล้ว และยังคงมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชัน BIoT ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ในทุกภาคส่วน ซันมีไม่ได้นำเสนอแค่โซลูชันสำหรับอุปกรณ์ IoT ที่ได้รับความนิยมเท่านั้น แต่ครอบคลุมทั้งระบบนิเวศและแพลตฟอร์มที่นำเสนอโซลูชันครบวงจร ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของคุณจัดการอุปกรณ์และการดำเนินงานได้อย่างยืดหยุ่น” คุณแซม ซู่ (Sam SU) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของซันมี กล่าว

ผู้เข้าร่วมงานไจเทกซ์ที่มาเยี่ยมชมบูธของซันมีได้เรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชัน BIoT ของซันมี ซึ่งมอบพลังให้แก่บุคคลและองค์กรและมอบประสิทธิภาพให้แก่ภาคธุรกิจ อาทิ SUNMI DMP (Device Management Platform) ซึ่งประกอบด้วยฟังก์ชันการใช้งาน การดำเนินงาน การบำรุงรักษา และการติดตามอุปกรณ์ ช่วยให้บริษัทได้รับข้อมูลเชิงลึกและขจัดข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ ยิ่งไปกว่านั้น SUNMI DMP ยังช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ แอป และคอนเทนต์ของบริษัทเป็นไปอย่างง่ายดายและปลอดภัยบนคลาวด์ พร้อมขยายธุรกิจด้วยบริการระดับมืออาชีพ นอกจากนั้นยังมีระบบจัดการอุปกรณ์ส่วนตัว (TMS) สำหรับรักษาความปลอดภัยข้อมูลอย่างเข้มงวด ขณะเดียวกัน SUNMI RKI มาตรฐาน PCI ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการอุปกรณ์ IoT ผ่านระบบเทอร์มินอลบนคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และสะดวกสบาย

ซันมีจัดหาเทคโนโลยีแบบเปิดและเนทีฟให้แก่องค์กรฟินเทค ซึ่งช่วยให้สามารถจัดการการดำเนินงานได้อย่างปลอดภัย โดยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ SUNMI P ประกอบด้วยเทอร์มินอลอเนกประสงค์ซึ่งสามารถใช้งานได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินหรือถือติดตัว และรองรับวิธีการชำระเงินหลายช่องทาง รวมถึงการชำระเงินแบบไร้การสัมผัส, การชำระเงินผ่านชิปและรหัส PIN, การชำระเงินผ่าน NFC, การชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ด ฯลฯ นอกจากนี้ หน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงและการตั้งค่าได้หลากหลายยังช่วยเตรียมความพร้อมในการดำเนินงานเพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างราบรื่น

ทั้งนี้ ทีมงานของซันมีประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาจะจัดพิธีมอบรางวัลให้แก่พาร์ทเนอร์ เพื่อยกย่องความสำเร็จอันโดดเด่นของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในภูมิภาค และสถานการณ์การใช้งานโซลูชันดิจิทัลต่าง ๆ

เกี่ยวกับซันมี

ซันมี (SUNMI) คือผู้นำด้านการจัดหาโซลูชันดิจิทัลที่ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ IoT อเนกประสงค์และระบบนิเวศซอฟต์แวร์ ซันมีมุ่งมั่นที่จะนำเสนออุปกรณ์ IoT อัจฉริยะให้แก่ภาคธุรกิจและสนับสนุนบริการคลาวด์แบบบูรณาการ เพื่อสร้างโลกที่เชื่อมถึงกันและบรรลุธุรกิจ 4.0 (Business 4.0) ในท้ายที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.sunmi.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1918182/SUNM_GITEX_onsite_image.jpg
คำบรรยายภาพ – บูธของซันมีในงานไจเทกซ์

Exit mobile version