9krapalm.com

“ชุมทางดาวทอง”หยุดเชื้อ!!แต่ไม่หยุดแจก “นก บริพันธ์”ลุยเดี่ยวมอบทอง1ล้านให้ผู้โชคดี

จับแจกจริงกันไปเรียบร้อยกับโชคใหญ่ประจำปี ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ที่รายการ “ชุมทางดาวทอง” มีมาตอบแทนให้แฟนๆ ที่ส่งชิ้นส่วนของสปอนเซอร์ใจดี ผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัวฉลากทอง ทุกชนิด เข้าร่วมชิงโชค
สำหรับผู้โชคดีแห่งปี คือ “คุณปราณี ยุทธมงคล” เศรษฐีกรุงเทพฯคนใหม่ งานส่งมอบครั้งนี้พิธีกรพี่ใหญ่ “นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ” ลงพื้นที่ลุยเดี่ยวเป็นตัวแทน “คุณเศรษฐี กาญจนวิศิษฐผล” ประธานกรรมการบริษัท จิ้วฮวด จำกัด และบริษัท ตราแม่ครัว จำกัด, “คุณอัศวิน กาญจนวิศิษฐผล” ที่ปรึกษาประธานกรรมการและผู้จัดการโรงงานบริษัท จิ้วฮวด จำกัด และบริษัท ตราแม่ครัว จำกัด สปอนเซอร์ใหญ่ใจดีไปมอบรางวัลใหญ่ให้ถึงบ้าน
นับเป็นปีแรกที่รายการ “ชุมทางดาวทอง” เดินทางไปมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีกันถึงที่บ้าน เพื่อเป็นหนึ่งขวัญกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิดไปด้วยกัน ครั้งนี้ทำให้พิธีกรพี่ใหญ่ “นก บริพันธ์” ได้เห็นน้ำตาแห่งความดีใจของ “คุณปราณี” สาวกรุงผู้โชคดี ที่เปิดใจเผยว่า “วันที่ทางรายการ ชุมทางดาวทอง จับรางวัลก็ดูอยู่ ดีใจไม่คิดว่าจะเป็นเราที่โชคดี ตื่นเต้นนอนไม่หลับไปหลายวัน ส่วนตัวอีกสองปีก็จะเษียณแล้ว คงจะนำรางวัลที่ได้รับเก็บไว้ใช้จ่าย ไว้เป็นทุนให้ลูกค้าขายค่ะ ที่แน่ๆ จะยังคงส่งฝาผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัวชิงรางวัลต่อไป..ขอบคุณนะคะที่มามอบโชคให้ถึงบ้าน”
สำหรับแฟนรายการที่อยากคว้าโชคใหญ่แบบนี้ สามารถส่งฝาหรือซองผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ตราฉลากทอง และตราแม่ครัว ฉลากทอง เข้ามายังรายการ ชุมทางดาวทอง ซึ่งจะมีการจับแจกจริงทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ กับทองคำมูลค่าวันละ 10,000 บาท และเมื่อครบปี จะแจกเป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2565
หลังจากที่ “นก บริพันธ์” แจกโชคใหญ่กันไปแล้ว ก็ชวนก๊วนพิธีกร “โอบะ เสียงเหน่อ – เอก ชัชวาล – ปุ๋ย รุ่งทิวา” มาแจกความสนุกกันต่อกับ ซีซั่น “ลูกทุ่งtiktok” ที่เปิดม่านประกวดรอบ 2 ประเดิมกลุ่มแรก พบการประชันของ “เจมส์-หนิง-เอกซ์ตร้า-เอ้-แบม-เบลล์” ก่อนที่จะพาไปพบกับเจ้าของวลีฮิต!! “ออคคิวเพชั่น ออคคิวเพชั่น มัดซีนาบอน มัดซีนาบอน” กับ “คุณครูมัดซี” ผู้ที่มีใจรักในการสอน อยากให้เด็กๆ เข้าใจบทเรียนอย่างง่าย ส่งท้ายพบกับศิลปินสาวเสียงหวาน “ต่าย อรทัย” มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ลืมได้แต่ปาก”
ติดตามความบันเทิงได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD วันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/

Exit mobile version