Lazada

“ชิค” เปิดตัวแคมเปญ +More นำเทรนด์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

ชิค (CHiQ) ดำเนินธุรกิจตามหลักการ “ใช้แรงน้อยกว่า ใช้ชีวิตได้มากกว่า” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาดและวางใจได้ ซึ่งจะคอยทำงานที่จำเป็นต่าง ๆ อย่างชาญฉลาดและสะดวกง่ายดาย ทำให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและผ่อนคลายกว่าเดิม

ชิคคำนึงถึงจุดประสงค์เหล่านี้เป็นสำคัญ จึงได้เปิดตัวแคมเปญ +More หรือ +มากกว่า ขึ้นมา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ได้มากกว่า ไม่ว่าจะในเรื่องการออกแบบ (+Design) ตัวเลือก (+Choice) ความสร้างสรรค์ (+Creative) สไตล์ (+Style) และคุณค่า (+Value) โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ใช้ชีวิตได้ดีกว่าเดิม

แคมเปญ +More ได้รับแรงขับเคลื่อนจากพันธกิจของชิคที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อสร้างชีวิตที่มีสีสันและตอบโจทย์มากกว่าให้ลูกค้า โดยได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับบทบาทของตัวผลิตภัณฑ์ในการยกระดับคุณภาพชีวิต

ชิคไม่หยุดอยู่แค่เพียงการตอบสนองความต้องการพื้นฐาน โดยนำความต้องการที่สำคัญที่สุดและฟีดแบ็คจากลูกค้ามาปรับปรุงพันธกิจของแคมเปญ +More ในปี 2565 ด้วยค่านิยมหลักอย่าง +Effort (ความพยายาม), +Possibility (ความเป็นไปได้), +Expectations (ความคาดหวัง) และ +Possibilities (โอกาส)

ชิคนำเสนอและส่งมอบคุณค่าเหล่านี้ด้วย

+Effort

ชิคให้ความสำคัญกับลักษณะทางเทคนิคและฟังก์ชันการทำงานของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับหนึ่ง และทุ่มเทผลิตเครื่องใช้ในบ้านที่ตอบโจทย์การใช้งานประจำวันได้มากกว่า ความมุ่งมั่นในการยกระดับความเป็นเลิศทางเทคนิคนั้นสะท้อนให้เห็นในตู้เย็นของชิค ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงสุขภาวะและโภชนาการที่ดีของผู้ใช้เป็นสำคัญ ตู้เย็นของชิคมาพร้อมเทคโนโลยีน้ำค้างแข็งต่ำ เพื่อให้น้ำแข็งเกาะน้อยลงและมีพื้นที่เก็บมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมอินเวอร์เตอร์อันทรงพลังเพื่อให้คงความเย็นตามจุดต่าง ๆ และให้อาหารประเภทต่าง ๆ ยังสดใหม่อยู่เสมอ เช่นเดียวกับปุ่มฟรีซ 4 ดาว เพื่อให้แช่แข็งอาหารได้อย่างรวดเร็วและคงความสดไว้ให้นาน

+Possibility

นอกเหนือจากจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นยอดแล้ว ชิคยังสำรวจหาความเป็นไปได้เพื่อให้เกิดความก้าวหน้าต่อไปด้วย การแสวงหานวัตกรรมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนี้ปรากฏให้เห็นชัดในทีวีซีรีส์ G7PF และ G7L ซึ่งทำหน้าที่เป็นศูนย์ควบคุมหลักในบ้าน ทั้งยังทำหน้าที่เป็นโฮมซินีมาที่ให้ความพิเศษอย่างแท้จริง ทีวีรุ่น G7PF ใหม่ล่าสุดจากชิคมาพร้อมดีไซน์ไร้กรอบและอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูง เพื่อให้ประสบการณ์เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์จริง ๆ ทั้งยังมีหน่วยประมวลผลควอดคอร์ 64-bit ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์และปรับหน้าจออัตโนมัติเพื่อให้รับชมได้อย่างดื่มด่ำเต็มตา ขณะที่ฟีเจอร์ผู้ช่วยของกูเกิลและฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียงแบบไม่ต้องใช้มือ ทำให้ผู้ใช้ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะทั้งหมดได้ผ่านตัวทีวี โดยสั่งการด้วยเสียงได้กว่า 30 กรณี ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากด้วยอุปกรณ์เพียงตัวเดียว

+Expectations

ชิคไม่หยุดอยู่แค่เพียงทำให้ได้ตามมาตรฐาน โดยหวังทำให้ได้มากกว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่น่าพึงพอใจและใช้งานง่าย ทั้งยังมีหลักการวิทยาศาสตร์รองรับอย่างแน่นหนา ความมุ่งมั่นในการทำให้ได้มากกว่าความคาดหวังนั้นปรากฏให้เห็นในเครื่องซักผ้าของชิค ซึ่งทำให้ผู้ใช้รู้สึกสะดวกสบายได้มากกว่าที่คาดหวังไว้ ดีไซน์สุดล้ำที่ทั้งบางเฉียบและแทรกได้นั้นทำให้ติดตั้งได้ง่าย ๆ แม้พื้นที่น้อย ทั้งยังมีดรัมขนาดใหญ่เพื่อให้ซักผ้าได้มากขึ้น ทั้งยังเชื่อมด้วยเทคนิคขั้นสูงเพื่อให้ซักผ้าได้ล้ำลึกขึ้น

+Possibilities

ชิคขอทำให้ได้มากกว่าเพียงตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อมอบโอกาสใหม่ ๆ ในการยกระดับชีวิต ตามฟีดแบ็คและเรื่องราวที่ลูกค้าแบ่งปัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นชัดเจนในจอมอนิเตอร์รุ่น CHiQ 32P625Q UltraSlim ด้วยหน้าจอไร้กรอบบางเฉียบ 31.5 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อให้รับชมได้สบายตาที่สุด โดยจอแสดงผลขนาดใหญ่และฟังก์ชันสับเปลี่ยนยังทำให้เปลี่ยนเป็นโหมดใช้งานในบ้านหรือที่ทำงานได้อย่างง่ายดาย ด้วยเดสก์ท็อปแบบหลายวินโดว เหมาะสำหรับการค้นหาและบริหารจัดการเอกสารต่าง ๆ นอกจากนี้ จอรุ่นนี้ยังมีช่วงสีกว้างแบบ sRGB 100% ให้สีมากถึง 1.07 พันล้านสี เพื่อให้ได้ภาพที่สดใสสมจริงที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมสุดดื่มด่ำและโอกาสอันไม่มีที่สิ้นสุด

คำนวณได้ง่าย ๆ ว่า +Effort+Possibility+Expectations+Possibilities เท่ากับชิค โซลูชันเครื่องใช้ในบ้านสำหรับผู้บริโภคที่มองหา +More ในชีวิต นอกจากนี้ ชิคยังยึดมั่นกับพันธกิจในการ “สร้างแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านระดับเวิลด์คลาส และสร้างบริษัทสมาร์ทโฮมชั้นนำระดับโลก” ด้วย

ปัจจุบัน ชิคทำธุรกิจในกว่า 30 ประเทศและดินแดนทั่วยุโรป ออสเตรเลีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ ทั้งยังขยายธุรกิจครอบคลุมแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซกว่า 40 แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า จอมอนิเตอร์ และอื่น ๆ

วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1907073/video.mp4